Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 12/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Sư Tử có khả năng “thôi miên”. Song Ngư nhẹ nhõm khi biết tha thứ.

chuoi-ngoc-lam-S880-3240-02

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sự ích kỉ không mang lại ích lợi cho Dương Cưu hôm nay. Bạn nên quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ người khác. Bạn sẽ dần dần nhận thấy hiệu quả của hành động này.

Tình yêu: Có vẻ bạn cần ghi nhớ rất nhiều điều về người yêu nếu muốn mối quan hệ này yên ả. Bạn nên thoải mái vì bạn có thể hoàn thành “nhiệm vụ” được giao một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên thử tìm cách phát triển, giới thiệu các ý tưởng thú vị mà bạn đang ấp ủ. Mọi người sẽ là thính giả đầy mê hoặc của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần chăm sóc tốt hơn tới sức khỏe. Bạn có thể nhờ bạn bè tư vấn. Có lẽ bạn nên thay đổi chế độ dinh dưỡng hoặc tái cam kết với kế hoạch tập luyện trong phòng gym.

Tình yêu: Hôm nay, tinh thần của bạn rất tốt. Bạn có thể tìm thấy niềm vui ở bất cứ hoạt động nào, dù đơn giản nhất.

Sự nghiệp: Kim Ngưu khá là “phô diễn” năng lực của mình. Nhưng thật không may, dường như chẳng ai chú ý tới bạn. Ánh sáng sân khấu sẽ sớm đến thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tinh thần hăng hái tiếp tục ở bên Song Tử. Bạn thường xuyên mỉm cười và cảm thấy vui vẻ trong hầu hết trường hợp.

Tình yêu: Thỉnh thoảng bạn nên có một chuyên gia tư vấn tình cảm. Cái nhìn của bên thứ ba sẽ khách quan hơn người trong cuộc.

Sự nghiệp: Bạn bắt đầu cảm thấy mình như một người nghệ sĩ nổi tiếng giữa cơ quan. Phía trước còn nhiều thách thức chờ bạn, nên chớ vội trở thành một nhân vật giàu cảm xúc như vậy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Gần đây Cự Giải khá bận rộn. Tốc độ hoạt động điên cuồng này của bạn cần ngừng lại hôm nay. Hãy gạt bỏ các dự án, trách nhiệm để có thời gian thư giãn.

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm, bạn cần quan sát thật kĩ trước khi hành động. Người bạn đang để ý có thể không thực sự giống như vẻ ngoài họ tỏ ra.

Sự nghiệp: Cự Giải nên biết kiên nhẫn với ai không hiểu nhanh như bạn. Hôm nay bạn có thể nắm bắt khá tốt các khái niệm mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử nên nói thẳng những gì bạn nghĩ, hoặc bạn nên im lặng. Cách nói lập lờ, không rõ ràng sẽ gây ra rắc rối không đáng có cho bạn.

Tình yêu: Dường như bạn có khả năng thôi miên người khác. Bạn chỉ cần gợi ý, và họ sẵn sàng làm theo ý bạn. Hãy tận dụng thật tốt “năng lực” này trong chuyện tình cảm nhé.

Sự nghiệp: Đừng từ bỏ dự án bạn đang theo đuổi. Nó có thể không quan trọng với người khác, nhưng chắc chắn với bạn thì có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi Xử Nữ rơi vào tình huống khó lựa chọn, thay vì nổi cáu, bạn nên tìm hiểu thêm. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn mình.

Tình yêu: Trao đổi với người ấy về sở thích của bạn là một chủ đề khá an toàn. Nhưng đã tới lúc Xử Nữ nên mở rộng và sâu hơn phạm vi trò chuyện, như chính trị hay đức tin trong cuộc sống.

Sự nghiệp: Vẻ ngoài không phải tất cả, nhưng chắc chắn nó đóng vai trò quan trọng. Bộ đồ bạn chọn sẽ góp phần không nhỏ vào thành công hôm nay đấy. Hãy ngắm kĩ tủ quần áo trước khi đi làm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình khao khát có được yên bình và không gian tĩnh lặng. Nhưng các hoạt động sôi nổi sẽ lôi kéo bạn vào thế giới chung của xã hội đấy.

Tình yêu: Bạn là một người cực kỳ giỏi lắng nghe. Người yêu của bạn sẽ hạnh phúc hơn nữa nếu Thiên Bình có cái nhìn cởi mở với quan điểm của người khác.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp rất thích chinh phục tình cảm của mọi người. Dù Thiên Bình chẳng quan tâm tới điều đó, nhưng bạn cũng chỉ chẳng thiệt gì nếu tỏ ra ngưỡng mộ anh ta/cô ta.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp chỉ muốn được ngủ nướng thêm. Bạn chẳng thích phải di chuyển hay động tay động chân. Đừng cảm thấy tội lỗi về điều đó vì thỉnh thoảng ai cũng có lúc như vậy.

Tình yêu: Với tính cách tỉ mỉ, Bò Cạp rất thích hợp với việc nghiên cứu, tập hợp các chi tiết lại với nhau. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa với người yêu.

Sự nghiệp: Bạn muốn bắt đầu một dự án mới, nhưng chưa phải lúc thích hợp đâu. Bạn cần hoàn thành hết những việc còn đang dang dở.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên xác định điều mà bạn cần trước. Người khác sẽ đặt câu hỏi về mong muốn và ước mơ của bạn đấy, và thật lúng túng nếu chính bạn cũng chưa biết.

Tình yêu: Cách sống cởi mở và hào phóng sẽ đưa Nhân Mã thành người được ưa chuộng nhất hôm nay. Nếu còn lẻ bóng, bạn sẽ dễ dàng thu hút được một ứng viên sáng giá.

Sự nghiệp: Nhân Mã không cần phải được người khác chú ý thì bạn mới có một ngày tuyệt vời. Tuy nhiên, khi bạn có, bạn càng làm việc hăng say và hiệu quả hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc sống đơn giản là ước mong của nhiều người, nhưng không phải Ma Kết. Bạn sẵn sàng đón nhận thật nhiều thách thức hôm nay. Đến cuối ngày bạn sẽ kiệt sức, nhưng tinh thần bạn sẽ hoàn toàn mãn nguyện.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu không gặp được nhau, bạn nên nghĩ đến phương thức liên lạc khác. Một bức email cũng ổn, nhưng hoa hoặc thư tay chuyển qua đường bưu điện sẽ lãng mạn hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn là kẻ cuồng công việc, nhưng ngày mai bạn lại là Ma Kết lười biếng. Tính thất thường này sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp đấy. Bạn nên tìm đến điểm cân bằng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên biến những ý tưởng, mơ ước của mình thành hiện thực. Những dự án mới khởi động vào hôm nay sẽ có nhiều tiềm năng đấy.

Tình yêu: Đừng nói nhiều hơn những gì cần thiết nhất. Người yêu dễ hiểu nhầm ý bạn, cho dù đó là lời nói ngọt ngào nhất.

Sự nghiệp: Hãy kiểm tra kĩ các chi tiết trong công việc. Bạn nên đọc lại vài lần email, thư từ hoặc các giấy tờ nằm trên bàn làm việc hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bây giờ là lúc để tha thứ và quên đi. Đó có thể là một lời xúc phạm, một khoản nợ hoặc một điều không hay mà bạn đã ghi nhớ rất lâu. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đấy.

Tình yêu: Song Ngư có xu hướng lỡ lời và làm người yêu phật lòng. Hãy nhớ, im lặng là vàng.

Sự nghiệp: Bạn đừng ngại lên tiếng kêu gọi sự trợ giúp khi gặp khó khăn. Đôi lúc bạn sẽ thấy hiệu quả của việc sống chung và dựa dẫm vào cộng đồng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat