Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 12/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay nhìn Bảo Bình rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kỳ những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Mau-don-do-lon-H206G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Bạch Dương cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Học tập không bao giờ là đủ hay quá trễ cả. Chỉ cần Kim Ngưu có đủ ý chí và biết mình đang muốn gì thì nắm vững kiến thức trong ngành nghề hiện tại không phải là điều nằm ngoài tầm tay. Hơn thế nữa, chính những kĩ năng vừa đạt được sẽ là điểm mạnh và là lợi thế của bạn trong công ty nữa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử khám phá ra nhiều điều thú vị về đời sống tinh thần và nội tâm của mình. Bạn phát hiện ra rằng, bằng một lối sống giàu có và khỏe mạnh về tinh thần, chẳng hạn qua yoga hay ngồi thiền sẽ cải thiện rất nhiều đời sống chung, nó sẽ đem đến sự bình yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn, nhờ thế mà bạn giải quyết được nhiều việc hơn và đặc biệt là kiểm soát và giảm stress một cách đáng kể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy ngày hôm nay thật ngột ngạt và đầy bí bách. Những người xung quanh dường như đang quay lưng lại, bỏ mặt bạn đang van nài sự giúp đỡ. Mọi thứ có vẻ sẽ rất tồi tệ nhưng rồi sẽ được giải quyết hoàn hảo thông qua thiền. Hãy luyện tập thiền thường xuyên để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, Cự Giải nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đã làm việc khá chăm chỉ và nhiệt tình, cũng đã gặt hái được một số kết quả đáng kể nữa, vậy thì đến lúc bạn cần phải nghỉ ngơi và bồi bổ cho cơ thể của mình rồi. Tuy hôm nay là thứ Hai, nhưng hãy bước ra ngoài vui chơi cho khuây khỏa đầu óc. Nếu bỏ sức ra làm việc cực nhọc mà không chịu tận hưởng thành quả của mình thì đâu còn ý nghĩa gì nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên hết sức cẩn trọng bởi có ai đó đang chăm chú quan sát những hành động của bạn. Dù người đó có lí do tốt hay xấu thì cũng hãy cố kiềm chế cảm xúc và giữ cân bằng. Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên “nhiều chuyện” một chút để có thể phát hiện được những cơ hội kiếm tiền đang đến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trông cực kỳ “hot” đấy nhé. Nếu vẫn còn đang lẻ bóng thì khả năng rất cao là bạn sẽ tình cờ gặp được một người đặc biệt, đầy tiềm năng và có thể thay đổi phần lớn cuộc đời của bạn đó. Còn những ai may mắn có được người yêu rồi thì các bạn sẽ tìm được những hình thức giải trí đầy vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn dành cho nhau.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

24 giờ sắp tới sẽ trải qua vô cùng dễ chịu chỉ khi Bò Cạp thật sự cẩn trọng với tiền bạc. Năng lượng của ngày mới và tình cảm sâu đậm có thể khiến bạn muốn dâng hiến cả trái tim mình cho ai đó nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ và chuẩn bị tâm lí cho những chuyện sắp đến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hàn gắn một mối quan hệ vốn đã bền vững từ lâu và việc khắc phục một mối quan hệ vốn đang có những lổ hổng là hai khía cạnh rất khác nhau nhé bạn. Cái đầu tiên bạn đã có là một nền tảng sẵn rồi, giờ chỉ cần hàn gắn lại để nó trở về nguyên như cũ và ngày càng tiến triển hơn; còn cái thứ hai thì xuất hiện nhiều lỗ hổng cần phải làm đầy. Việc thứ nhất có lẽ xứng đáng với thời gian của bạn và đó cũng là việc bạn nên ưu tiên làm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết nếu không được đầu tư quan tâm thích đáng sẽ rất dễ suy sụp trầm trọng. Chiêm tinh khuyên bạn nên tập thể dục ( đi bộ hoặc thể dục nhịp điệu) ít nhất 30 phút mỗi ngày, chỉ chọn những thức ăn dễ tiêu hóa và ngừng uống cà phê.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay nhìn Bảo Bình rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kỳ những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thái độ rất quan trọng trong ngày hôm nay. Cấp trên có thể sẽ đưa ra hàng loạt tình huống để theo dõi, kiểm tra khả năng bình tĩnh và tính ứng biến của bạn nên dù có sợ hãi và cảm thấy thiếu an toàn đến mức nào thì Song Ngư cũng phải cố gắng hết sức điều hòa cảm xúc và thể hiện tự tin.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat