Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 12/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tặng ai đó một chút bình yên, xóa trong ai hết nỗi ưu phiền, để sớm mai mỗi khi thức dậy, sống yêu đời sống thật hồn nhiên. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ hai đầu tuần 12/5/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Hổ Cáp hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui cá nhân, nhưng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nhé, còn Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng.

ty-huu-thach-anh-hong-m168

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên thể hiện sự quan tâm hơn nữa đến mọi người trong gia đình, mọi người sẽ rất vui sướng và hạnh phúc khi nhận được tình cảm của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những lời khuyên chân thành và kịp thời nhất đến từ những người bạn thân thiết sẽ giúp cho Kim Ngưu tránh được nhiều thất bại trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều lời chỉ trích trong công việc, bạn nên bình tĩnh và đừng để bị tác động trong các quyết định của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đừng nên cố gắng làm cho mọi thứ phải thật hoàn hảo, đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một cái nhìn thoáng, không quá tiêu cực.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những căng thẳng trong vấn đề tiền bạc có thể làm mọi thứ trở nên hỗn loạn, khi mà có quá nhiều áp lực khiến cho Cự Giải không tài nào sáng suốt trong suy nghĩ và hành động. Tốt nhất là bạn nên tận dụng sức mạnh từ những người khác để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày trước khi phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích đang nhằm vào mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống đang đổi thay từng ngày, bạn đừng nên quá bảo thủ trong suy nghĩ và hành động, điều cần thiết là phải học cách thích nghi. Hãy khởi đầu một ngày mới thật hứng khởi và sung mãn bằng những công việc yêu thích, một khi đã quen được nhịp độ thì đó sẽ là lúc năng lượng của Sư Tử sẽ được phát huy cao nhất, mang lại nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ hai mang đến bầu không khí vui vẻ. Xử Nữ rất xuất sắc trong công việc chuyên môn, nhưng khả năng giao tiếp xã hội thì cần phải có thời gian để rèn luyện. Vào cuối ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp và đề ra kế hoạch cho tuần mới nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tốt nhất là bạn hãy luôn giữ cho trạng thái tinh thần luôn tỉnh táo để phân tích và nhận định tình huống cho đúng nhé. Không chỉ gia đình mà bạn bè sẽ rất đỗi vui mừng trước thành công mà Thiên Bình đạt được.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui cá nhân, nhưng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nhé. Buổi tối, người ấy có thể đáp lại tình cảm của bạn một cách mãnh liệt đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã trong ngày thứ Hai này thật “lửa” và tràn đầy sức sống. Lúc nào nhìn bạn cũng hừng hực, dồi dào năng lượng và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, không ai có thể ngăn cản hay dừng bước chân của bạn được, và một điều đặc biệt là bạn sẽ có thể truyền được tinh thần hăng say của mình đến bất kì nơi nào có sự hiện diện của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày đâù tuần này rất dạt dào và rất mong muốn được chia sẻ chúng với một người đặc biệt của mình. Hãy nhắm mắt lại và để ý xem người xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là ai, khi có được câu trả lời rồi thì hãy mời người ấy cùng đi ăn tối và bắt đầu câu chuyện của cả hai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay 12/5/2014 sẽ là ngày không được yên ả cho lắm, những mâu thuẫn và xung đột bùng phát có thể khiến cho Bảo Bình có một ngày vất vả, không kiểm soát được mọi thứ như ý muốn. Giải pháp tốt nhất là kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Một điều quan trọng cần ghi nhớ nữa là bạn nên tạo ra không khí cởi mở và tin tưởng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng. Khá nhiều may mắn sẽ đến nhưng không mang lại giá trị gì nhiều nếu như bạn không biết tận dụng chúng một cách triệt để. Ngoài ra hãy luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong các mối quan hệ nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat