Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 12/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương hãy giải quyết mọi việc bằng sự hài hước vốn có của bạn, còn Nhân Mã nên chào đón những mối quan hệ mới, chấp nhận những lời mời và tham gia vào những cuộc thảo luận trực tuyến thú vị nha. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần 12/01.

ho-lo-e231

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Tỳ Hưu Xanh

Bạch Dương (21/3-20/4)

Mong muốn được thoát khỏi công việc và những rắc rối của Bạch Dương trong ngày hôm nay là điều rất bình thường. Ngừng suy nghĩ về công việc, đừng bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào vào sáng nay và không thực hiện điều gì khi chưa chia sẻ với người khác. Hãy giải quyết mọi việc bằng sự hài hước vốn có của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Khả năng tập trung của Kim Ngưu lúc này là không thể kiểm soát. Có thể bạn sẽ mất thời gian để khởi động lại. Điều này xảy ra nếu bạn dễ bị sự lười biếng, ỷ lại và là người tuân theo những thói quen và nguyên tắc của bạn. Trước khi quyết định điều gì, hãy chắc chắn lý giải được những việc có thể xảy ra.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày 12/1 là một ngày của cả chiến thắng và thất bại. May mắn sẽ đi cùng với những sai lầm và ngược lại. Nếu muốn tận dụng sự may mắn của mình, hãy hành động nhanh hơn để có thêm nhiều can đảm. Sự dũng cảm sẽ giúp bạn tìm ra được cách để cân bằng giữa tình yêu và tình bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bầu không khí trong ngày thích hợp để Cự Giải có những cuộc trò chuyện nhỏ để cập nhật thông tin của những người bạn cũ hay chia sẻ về những vấn đề bạn quan tâm. Hãy cho thấy sự nhẹ nhàng và tự nhiên, thân thiện và thấu hiểu cũng như khiến người đối diện thấy thoải mái. Những điều này sẽ giúp bạn rất nhiều khi trò chuyện với người lạ cũng như các thành viên trong gia đình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Những gánh nặng của Sư Tử sẽ được nhẹ bớt trong ngày hôm nay. Hãy để tâm trí bạn rời xa những công việc hằng ngày. Thay vào đó tận hưởng niềm vui từ những hoạt động thể chất, các chương trình hay các sự kiện cộng đồng. Nếu bạn đang dự định đi du lịch, có thể thông tin đó đang xuất hiện trên email, skype hay các trang mạng xã hội.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ muốn tương tác với thế giới bên ngoài nhưng lại không hành động một cách khéo léo. Có lẽ bạn không đủ quan trọng và tin tưởng với những người không đáng tin. Bạn có thể sẽ bị nhầm lẫn về vị trí của bản thân, khả năng cũng như những tiềm năng của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sự nhút nhát, thụ động và chậm chạp là đặc trưng của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ là nguồn ý tưởng vô cùng phong phú cho gia đình hay những đồng nghiệp. Hôm nay sẽ là ngày chứng minh cho những mối quan hệ mới có thể mang tới những gì cho bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những tình huống trong ngày hôm nay khuyến khích Bò Cạp tương tác với thế giới bên ngoài. Thậm chí nó có thể là mục tiêu chính của bạn trong cả ngày. Nhiều Bò Cạp sẽ được đảm bảo quá trình thành công trong một vài tuần tới. Có lẽ đã đến lúc bạn thay đổi điều kiện sống hoặc điều chỉnh những ưu tiên của bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên chào đón những mối quan hệ mới, chấp nhận những lời mời và tham gia vào những cuộc thảo luận trực tuyến thú vị. Một người nào đó sẽ hợp tác với bạn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bị rớt lại hay phải lui về hậu trường. Hãy mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của bản thân, chia sẻ những ý tưởng và gạt bỏ những e ngại đi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng đưa ra ý kiến cho người khác bởi ngày 12/1 không phải là ngày lời nói của bạn là “lời vàng ý ngọc” với người khác. Những Ma Kết đang là sinh viên, thực tập sinh học việc sẽ nhận được nhiều lời khuyến khích. Hãy tranh thủ tiếp thu những kiến thức mới và thông tin hữu ích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang suy nghĩ về việc là thế nào để trở nên năng động, lạc quan và thích nghi với môi trường xung quanh hơn. Hãy ghi chép và viết lại những suy nghĩ của bạn, phác thảo lại những mối quan hệ bạn có, nghĩ về những phương pháp và tính khả thi của dự án của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có thể Song Ngư sẽ mắc một số sai lầm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy khó kiểm soát sự nghi ngờ và do dự của bản thân khi muốn lên tiếng về sự thật của những tin đồn thời gian gần đây. Những bí mật trong gia đình có thể trở thành nguồn gốc của vấn đề.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat