Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 11/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là một ngày bình lặng của Nhân Mã, không có quá nhiều biến động xảy đến với bạn. Chính vì vậy, Nhân Mã tranh thủ lúc này để hoàn thành đống công việc còn dang dở từ tuần trước đi nhé. Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng nên làm việc quá sức nhé!

IMG_0538

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay, dù đầu tuần công việc còn bộn bề nhưng Bạch Dương hãy nhấc máy lên và gọi cho lũ bạn nhé. Chắc hẳn các bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng thú vị, hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui, và biết đâu, một nửa của bạn lại nằm trong đám bạn cũ thì sao?

Nếu Bạch Dương chưa thử những ý tưởng mới, những điều lạ, giờ chính là lúc thích hợp. Hôm nay, hãy cứ từ từ khám phá những lĩnh vực thú vị. Và rất có thể, Bạch Dương nhận ra những người xung quanh cũng làm điều tương tự. Những gì sáng tạo và độc đáo đang rất được ưa chuộng mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với vài chuyện quái gở trong ngày hôm nay nhé. Có thể bạn không tin nhưng một vài vấn đề tâm linh mà khoa học chưa giải thích được sẽ khiến bạn có đôi chút “hoảng hốt” đấy. Cuối ngày, thay vì xem một bộ phim kinh dị thì bạn có thể nghe một bản nhạc nhẹ nhàng để tinh thần được thư giãn nhé.

Hôm nay, mức độ năng lượng của Kim Ngưu có thể sẽ hơi biến động – bạn sẽ có những lúc u sầu hay mệt mỏi. Nhiều khả năng, bạn muốn tự cô lập chính mình, thậm chí ra rời người thân cận nhất. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu lúc này là bạn nên duy trì thái độ tích cực khi đối mặt những vấn đề trong cuộc sống. Nếu không, bạn sẽ trở nên buồn chán và thất vọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cuối tuần bạn đã được “thả ga” với bạn bè rồi, nên hôm nay hãy về sớm để ăn cơm cùng bố mẹ nhé. Nếu không may bạn phải tăng ca thì đừng quên gọi điện và cố gắng về sớm nhất có thể nhé. Tình hình tài chính không tốt, bạn không nên đầu tư vào những dự án kinh doanh không rõ ràng.

Đây là lúc rất thuận lợi để Song Tử thắt chặt tình thân với gia đình, họ hàng. Đôi khi, quá nhiều chuyện xảy ra khiến bạn mất tập trung – chẳng hạn tình hình công việc, tài chính, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Song Tử cần thu xếp thời gian để có thể ở bên bố mẹ, người thân, quan tâm, chăm sóc họ – đó mới là những người quan trọng nhất trong đời bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác của Cự Giải trong ngày hôm nay phát huy khá tốt, vậy nên “nghĩ sao làm vậy”, đừng nên chần chừ làm gì Cự Giải nhé. Chuyện tình cảm khiến bạn phải đau đầu, không nên tìm mọi cách để lấy lòng đối phương, cứ để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất, điều gì đến sẽ đến mà.

Giờ đây, sức quyến rũ và hấp dẫn của Cự Giải mang đến cho bạn những điều tích cực. Người khác nhận thấy bạn là người đáng yêu, biết quan tâm người khác, chú ý đến những cảm xúc và nhu cầu của họ. Xuất phát từ lòng cảm kích chân thành này, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ và hợp tác để Cự Giải đạt được các mục tiêu và tham vọng của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử cần suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Nếu trước đây bạn không có thói quen tiết kiệm và thường xuyên lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau vào cuối tháng thì giờ là lúc để bạn thay đổi. Hãy bắt đầu thực hiện ngay từ ngày hôm nay, nếu bạn chưa tin vào khả năng quản lý tài sản của mình thì có thể nhờ tới mẹ nhé.

Hôm nay là một ngày khá buồn bã của Sư Tử. Tuy nhiên, bạn sẽ không cô đơn đâu, bạn bè luôn ở bên bạn động viên và khích lệ. Sư Tử nên cảm thấy may mắn vì điều này, chính vì vậy, hãy cười tươi lên nhé. Lắng nghe lời khuyên từ mọi người và trải lòng một cách thoải mái, bạn sẽ thấy khá hơn nhiều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc hôm nay của Xử Nữ gặp rất nhiều rắc rối, tinh thần thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc giảm sút, khoảng cách giữa bạn và đồng nghiệp gia tăng đáng kể. Với khách hàng hay đối tác cũng vậy, dường như cánh cửa may mắn đóng sầm ngay trước mặt bạn, tuy nhiên, Xử Nữ đừng tỏ ra chán nản quá nhé.

Xử Nữ đừng mong có thể sửa chữa điều gì đó khi công cụ bạn đang sử dụng không hề hiệu quả. Theo Blog Phong Thủy, để giải quyết vấn đề, bạn cần chiến lược mới hoàn toàn. Xử Nữ sẵn sàng thử nghiệm, khám phá những đường hướng mới được bao nhiêu – chính điều này quyết định thành công của bạn. Chìa khóa cho Xử Nữ lúc này là nên cởi mở.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Giờ là thời điểm thích hợp để mua sắm đó Thiên Bình ạ, mặc dù bạn đã lên kế hoạch từ thứ 6 tuần trước nhưng do cuối tuần quá bận rộn nên hôm nay mới có thể thực hiện được, hơn nữa, sắp tới Giáng Sinh, rất nhiều cửa hàng có chương trình khuyến mãi. Sau giờ tan làm, hãy rủ vài đứa bạn thân đi ngay nhé.

Thiên Bình sẽ nhận được một niềm vui cực kỳ lớn vào ngày hôm nay, và niềm vui này sẽ còn kéo dài tới cả tuần sau nữa đó. Bạn biết không, bạn hoàn toàn xứng đáng cho những điều tuyệt vời này vì sự nỗ lực trong suốt thời gian qua. Hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình nhé, niềm vui sẽ được nhân lên gấp nhiều lần đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đề phòng bị người khác lợi dụng trong ngày hôm nay nhé. Thận trọng với mọi lời nói bọc đường hay mọi cử chỉ nhẹ nhàng, mọi sự giúp đỡ vô điều kiện, rất có thể đằng sau đó là một cái bẫy. Tránh tình trạng bị thôi miên thì Bọ Cạp có thể mang theo mình một vài chiếc kẹo bạc hà, chúng sẽ có tác dụng giúp tinh thần bạn được minh mẫn và tỉnh táo.

Hãy lắng nghe những tin tức và lời khuyên về nguồn “tài nguyên” của mình – cả về tài chính và thể chất. Để đầu óc minh mẫn, rất cần một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế lúc này, Bọ Cạp cần chú trọng giữ gìn sức khỏe, có thế, thân mới hỗ trợ được cho tâm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày bình lặng của Nhân Mã, không có quá nhiều biến động xảy đến với bạn. Chính vì vậy, Nhân Mã tranh thủ lúc này để hoàn thành đống công việc còn dang dở từ tuần trước đi nhé. Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng nên làm việc quá sức.

Thời điểm này cũng là lúc lên ý tưởng cho những kế hoạch mới đó Nhân Mã. Tuy nhiên, cần suy nghĩ thật kỹ, tính toán chi ly trước khi quyết định một việc gì đó nhé. Tuyệt đối không được bạ đâu làm đấy. Bạn cũng cần cân nhắc về quỹ thời gian và khả năng tài chính của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần thận trọng với mọi thông tin, không phải thông tin nào cũng đúng 100%, khi tiếp nhận, bạn nên kiểm tra lại từ nhiều chiều để tìm ra tin chính xác nhất. Ma Kết cũng tỏ ra khá đa nghi, những đồng nghiệp tốt bụng ngỏ ý muốn giúp đỡ, đừng nên vội vàng từ chối nhé, nếu muốn hoàn thành tốt công việc.

Những kế hoạch mà Ma Kết suy tính từ trước giờ đây đã đủ hoàn thiện để phát huy hiệu quả. Cứ theo đúng những gì đã vạch sẵn và sớm thôi, bạn sẽ nhận thấy thành quả mình đạt được. Một tâm trí cháy bỏng cũng khiến cơ thể trở nên hừng hực – Ma Kết càng nhiệt huyết bao nhiêu, bạn càng tiến xa được bấy nhiêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nhiệt tình hơn trong mọi mối quan hệ nhé. Bất luận là việc công hay việc tư, chỉ cần bạn nhiệt tình thì mọi người sẽ có cảm tình và rất biết ơn bạn đấy. Bảo Bình cũng nên dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm nhé. Một bộ phim hài và một bữa tối lãng mạn sẽ mang lại cho hai bạn nhiều kỷ niệm khó quên đấy.

Bảo Bình có xu hướng vướng vào những tranh chấp về tinh thần hay niềm tin. Đây là điều bạn nên tránh. Thực ra, chỉ cần thoải mái với hệ giá trị của mình và không áp đặt ý kiến cá nhân lên người khác là Bảo Bình đã có thể khơi dậy sự tín nhiệm và tình bằng hữu của họ rồi. Hãy nhớ rằng, mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất cố chấp, khá cứng đầu trong ngày hôm nay nhé. Nếu chẳng may ở công ty có thảo luận hay hội họp thì nhiều khả năng là bạn sẽ làm cho mọi người cảm thấy thật căng thẳng đấy. Nếu tinh thần không tốt thì Song Ngư có thể ra ngoài một chút, gió lạnh sẽ làm đầu óc bạn thoải mái và tỉnh táo hơn đó.

Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp được những người rất chu đáo, thấu hiểu và không phán xét. Bạn cũng muốn kết nối sâu hơn với những người vốn đã hiểu biết và trân trọng mình. Song Ngư gần gũi hơn với con người bên trong mình. Giờ đây, bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường một chút, dễ cảm thông cho những vui buồn của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat