Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 09/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ hai này Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những lời tán dương mà mọi người dành cho mình. Tuy nhiên với công việc thì bạn nên thận trọng một chút, càng cẩn thận với các chi tiết nhỏ nhặt, bạn càng kiểm soát vấn đề dễ dàng hơn và khiến bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn đấy.

H212G-Mau-Don-Do-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 9/11/2015, một vài bất ngờ sẽ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ cho mình sự linh hoạt nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cảm giác như thể bạn không tài nào ngồi yên một chỗ vậy, bạn hoạt động không ngừng, xoay sở không ngừng. Nhưng quan trọng là mỗi bước đi đều đưa bạn tới với nơi bạn muốn, làm điều bạn thích, vậy thì cứ để cảm xúc dắt lối cho bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trừ khi Song Tử muốn vướng vào các cuộc tranh cãi không cần thiết, nếu không thì bạn nên tự làm mọi việc và cho bản thân những khoảng thời gian riêng tư, hôm nay sẽ là một ngày khá đặc biệt cho chuyện tình cảm đấy. Khi giao tiếp thì bạn cũng nên chú ý một chút, đừng để ai phải thấy khó hiểu và băn khoăn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Che giấu cảm xúc của bạn là một chuyện, nhưng tù chối thể hiện điểm yếu là một chuyện khác. Trong mỗi tình huống, Cự Giải hãy làm theo bản năng của bạn bởi lẽ nó sẽ cho bạn biết bạn phải làm gì. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy kể tất cả mọi thứ, cả kế hoạch mới của bạn với người thân – người đã cản trở bạn trước đó. Nếu như bạn hoàn toàn thấy yên tâm thì hãy sẵn sàng thực hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày bận rộn đầu óc của Sư Tử, bạn cảm giác như thể đầu mình nổ tung trong vô vàn những luồng suy nghĩ khác nhau. Hãy kiềm chế những xúc cảm của mình và trở nên thực tế hơn một chút, đồng thời có kế hoạch cụ thể trong việc xử lý những vấn đề đó nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy bạn cẩn thận kiểm ta lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa chữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cập nhật thông tin mới thực sự quan trọng, nếu như Thiên Bình muốn có sự điều chỉnh kịp thời trong từng hướng đi của mình ngày này. Chính sự nhạy cảm và khéo léo của bạn sẽ giúp mọi việc, mọi mối quan hệ xuôi chèo, mát mái đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên dành thời gian để hâm nóng lại các mối quan hệ bạn bè lâu nay mất liên lạc. Đừng nổi cáu khi người khác làm trái í, rất có thể đó chính là cái bẫy được gài sẵn để chọc bạn tức điên lên rồi đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những lời tán dương mà mọi người dành cho mình. Tuy nhiên với công việc thì bạn nên thận trọng một chút, càng cẩn thận với các chi tiết nhỏ nhặt, bạn càng kiểm soát vấn đề dễ dàng hơn và khiến bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có thể rối bời lên vì hàng đống chuyện phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui tươi bên ngoài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kết hợp giữa sự sáng tạo và kỹ năng cầm trịch sẽ giúp Bảo Bình tổ chức một bữa tiệc vui vẻ đấy. Tuy nhiên cũng nên để ý lời ăn tiếng nói, nếu không có thể bạn sẽ buột miệng nói ra điều gì đó mà bản thân phải ngại ngùng đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn thì ngày 9/11/2015 là thời điểm tốt để bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa nào, hãy gạt những rắc rối trong tình cảm sang một bên và vui sống nhé. Bạn xứng đáng nhận được điều tốt lành và sự ngưỡng mộ mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 09/11/2015

  1. Hoa quynh Nguyen nói:

    Hello Anh Thang, toi thuong nhan duoc emails cua phong thuy . com vao moi ngay vao luc 6 gio chieu Ben my, nhung nay khong hieu sao toi khg con nhan duoc nhu truoc, xin giai dap gium vi toi rat yeu quy quy Web phong thuy nay . cam on anh xin goi den Anh loi chuc Lanh Cho business VA gia dinh. Quynh Hoa

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat