Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần thứ 2 của tháng 12 Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 8/12 bắt đầu với sự bình tĩnh, thanh thản và mang đến nhiều niềm vui cho Thiên Bình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho các cung hoàng đạo nhé!

Mau-don-do-A221-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Mẫu Đơn Phú Quý

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay là thời điểm để Bạch Dương thay đổi chiến thuật của mình. Đừng đánh giá thấp những thay đổi diễn ra xung quanh bạn: Các đối tác sẽ quan tâm và tham gia nhiều hơn còn những đối thủ của bạn đang rất tích cực và đề cao mình quá mức. Có ai đó muốn đánh bật bạn hoặc vượt qua bạn trong một việc nào đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày tốt để làm những công việc trực tuyến như tìm kiếm thông tin cho việc kinh doanh hay những nhiệm vụ riêng tư. Việc lướt web trong buổi sáng là rất phù hợp. Càng về chiều Kim Ngưu sẽ bị hấp dẫn bởi những tin tức hoặc những lời đồn thổi. Hôm nay Kim Ngưu đừng vội chấp nhận một đề nghị hấp dẫn mà trước tiên hãy nghiên cứu kỹ chi tiết các thông tin trong dự án đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay hoạt động của Song Tử chuyển sang hướng giải trí và sáng tạo. Nhiều Song Tử đang sẵn sàng để chuyển từ việc xử lý các vấn đề gây tranh cãi hàng ngày sang chuẩn bị cho sự kiện sắp tới. Buổi chiều sẽ mang tới những ý tưởng thú vị và nhiều kế hoạch phức tạp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Buổi chiều sẽ là thời gian sôi động nhất trong ngày. Trí tưởng tượng của Cự Giải sẽ được phát huy tối đa và bạn sẽ thấy hứng thú với những chuyến du lịch và những thứ lãng mạn. Bạn có thể sẽ quan tâm đến những vấn đề liên quan đến tôn giáo, âm nhạc hoặc đời sống tinh thần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Buổi tối Sư Tử sẽ có những lo ngại mơ hồ bắt nguồn từ những điều không chắc chắn, sự vắng mặt của ai đó, sự thiếu thốn hoặc đơn giản là phát hiện ra ai đó đang lừa dối bạn. Những người quan trọng với bạn có thể sẽ khéo léo quá mức hoặc lẩn tránh bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những người mà Xử Nữ có liên hệ trong ngày hôm nay sẽ có tính cách khá sắc nét. Họ trung thực, hào phóng, công bằng và nghiêm túc trong công việc. Nhưng họ cũng biết khi nào nên đơn giản mọi việc và khi nào có thể bông đùa mà không khiến bạn mếch lòng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày 8/12 bắt đầu với sự bình tĩnh, thanh thản và mang đến nhiều niềm vui cho Thiên Bình. Nếu hôm qua bạn có đôi chút khó khăn, buồn rầu chúng sẽ sẽ nhanh chóng xóa khỏi trí nhớ của bạn. Những vấn đề mới có thể xuất hiện trong buổi chiều, ví dụ như vấn đề về sức khỏe.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông nên tránh xa tất cả những giao dịch liên quan đến tiền bạc kể cả của những trường hợp cấp bách. Đừng để bất cứ ai thuyết phục bạn thay đổi để tránh những rắc rối mà bạn có thể gặp phải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy chú ý bày tỏ suy nghĩ một cách rõ ràng nếu không muốn bị hiểu nhầm. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, bạn sẽ mang tiếng là kẻ nói dối và mất uy tín. Những Nhân Mã quá mơ mộng, lãng mạn có thể lỡ miệng nói ra điều bí mật nào đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Buổi chiều sẽ kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của Ma Kết. Đó có thể là một cuộc gặp gỡ riêng tư, gặp trực tiếp một người bạn quen qua mạng, nghe nhạc hoặc đi xem phim. Có ai đó đang cô gắng lợi dụng bạn nhưng may mắn là Ma Kết không phải là người dễ lừa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Càng về cuối ngày hành động của Bảo Bình sẽ chịu sự chi phối của cảm xúc. Tâm trạng thay đổi và sự tác động của một ai đó có thể khiến bạn lãng phí tiền bạc. Ngày 8/12 là ngày Bảo Bình đã sẵn sàng cho vay tiền, tham gia từ thiện và giúp đỡ người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư cho phép trí tưởng tượng bạn bay bổng hơn bình thường. Để thoải mái bạn sẵn sàng lý tưởng hóa bản thân hoặc bỏ qua những sai sót của người khác. Đặc điểm này sẽ rất tốt cho bất cứ hoạt động sáng tạo hoặc giao tiếp cá nhân, nhưng có thể là một vấn đề nghiêm trọng với một công việc thực tế.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat