Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 08/01/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ là cung Hoàng đạo biết coi trọng sức khỏe. Tuy nhiên cùng lúc đó bạn lại cũng là một kẻ “nghiện việc”. Mấy ngày qua vì quá say mê công việc nên bạn “ăn bớt” khá nhiều thời gian nghỉ ngơi của chính mình. Còn chiêm tinh ngày mới dự đoán Song Tử sẽ để xảy ra mâu thuẫn, va chạm với người thân trong gia đình. Bạn có thể không đồng ý với cách xử lý vấn đề của ai đó, nhưng cách góp ý bắt buộc phải đảm bảo sự lễ độ, tôn trọng đối phương. Hãy cùng Blog dự đoán các cung hoàng đạo hôm nay nha.

s866-4200-mat-thach-anh-toc-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Thạch Anh Tóc Vàng

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nhiều khả năng Bạch Dương sẽ trúng tiếng sét với một người mới quen. Tuy nhiên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói năng, hành động nếu bạn là “hoa đã có chủ”. Bạn không nên vì cơn cảm nắng nhất thời mà hủy hoại mối quan hệ nghiêm túc. Tình hình tài chính của Bạch Dương tương đối khả quan. Lâu rồi bạn không mua sắm gì, hôm nay hãy chiều chuộng bản thân một chút nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Hai đề cao tình bạn, tình đồng nghiệp. Blogphongthuy mới dự rằng sẽ có một chút rắc rối xảy đến trong công việc. Thế nhưng chỉ cần Kim Ngưu đủ bình tĩnh và quyết tâm vượt qua, mọi chuyện nhất định sẽ ổn thỏa. Đường tình duyên của bạn chưa bao giờ rực rỡ, may mắn đến thế. Nếu còn độc thân, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được “một nửa” của mình.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Chiêm tinh ngày mới dự đoán Song Tử sẽ để xảy ra mâu thuẫn, va chạm với người thân trong gia đình. Bạn có thể không đồng ý với cách xử lý vấn đề của ai đó, nhưng cách góp ý bắt buộc phải đảm bảo sự lễ độ, tôn trọng đối phương. Nhìn chung hôm nay Song Tử không được may mắn cho lắm. Tâm trạng kém vui khiến bạn làm gì cũng qua loa, chủ quan.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời tỏ tình từ người không ngờ tới khiến các Cự Giải còn độc thân lâng lâng như trên mây. Lời khuyên dành cho bạn đó là không nên vội vã đáp lời mà hãy dành thời gian nhìn nhận tình cảm từ phía mình. Sức khỏe của Cự Giải những ngày gần đây khiến không ít người thân, bạn bè phàn nàn. Ngoài chăm chỉ luyện tập thể thao, bạn cũng cần chú ý thêm tới chế độ dinh dưỡng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử những ngày này khá tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Thật bất ngờ khi trong tình yêu, Sư Tử là một người khá dịu dàng, thích nũng nịu nhưng cũng sẵn sàng nhường nhịn, hy sinh. Cùng ngày, có vẻ như bạn không thích phải chôn chân trong phòng mà luôn muốn có cơ hội ra ngoài đi đây đi đó.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là cung Hoàng đạo biết coi trọng sức khỏe. Tuy nhiên cùng lúc đó bạn lại cũng là một kẻ “nghiện việc”. Mấy ngày qua vì quá say mê công việc nên bạn “ăn bớt” khá nhiều thời gian nghỉ ngơi của chính mình. Điều đó dẫn đến tình trạng mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống của bạn hôm nay. Nếu không sớm điều chỉnh lịch trình sinh hoạt, Xử Nữ chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn.

Thiên Bình (24/9 – 23/1l0)

Ngày đầu tuần tạo cơ hội để Thiên Bình và một người thân giảng hòa sau những ngày dài chiến tranh nóng lạnh đủ kiểu. Ngày thứ Hai của bạn được dự đoán sẽ tràn ngập sự lãng mạn. Bạn và đối phương rất thích cùng ngồi lại thảo luận chuyện tương lai. Cuối ngày, Thiên Bình hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa sau một ngày tất bật.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Hai cực thích giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên bạn lại không muốn ra mặt mà chỉ lặng lẽ đứng từ xa tìm cách hỗ trợ những người cần giúp. Chính vì vậy nên có rất nhiều người không biết rằng mình đã nhận được sự trợ giúp của Bọ Cạp và tỏ ra thờ ơ, xa cách với bạn. Nếu bản thân bạn cảm thấy thoải mái thì việc người khác nghĩ gì cũng đâu còn quan trọng phải không nào?

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã dường như vẫn chưa “tỉnh” lại sau dư âm của những ngày lễ hội, kỳ nghỉ cuối tuần. Đó chính là lí do vì sao hôm nay bạn có phần lơ là công việc. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt. Chuyện tình cảm của Nhân Mã lẽ ra sẽ rất tuyệt vời. Tuy nhiên chính bạn lại khiến nó trở nên căng thẳng khi đùa giỡn đối phương một cách thái quá.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Hiện tại có lẽ không phải thời điểm thích hợp để Ma Kết đầu tư dù ít hay nhiều. Chưa hết, ngay đến chi tiêu hàng ngày bạn cũng nên thận trọng kẻo lại tiền mất tật mang. Sức khỏe của Ma Kết không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời mời hội hè, tiệc tùng trong hôm nay. Tuy nhiên nếu không thực sự muốn góp mặt thì bạn hãy lịch sự từ chối.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Mới đầu tuần mà đã có hàng tá nhiệm vụ đổ xuống đầu Bảo Bình. Bạn dù mạnh mẽ, cá tính kiên trì đến đâu thì cũng không tránh khỏi mệt mỏi, áp lực. Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là hãy mạnh dạn san sẻ bớt trách nhiệm cho những người mà bạn tin tưởng. Chuyện tình cảm giữa bạn và “người ấy” có chút trục trặc. Điều bạn cần làm đó là giữ bình tĩnh để không làm gì khiến bản thân hối hận.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Một người bạn thân hoặc người thân có thể gặp rắc rối và cần sự giúp đỡ của Song Ngư. Bằng khả năng ứng biến tài tình, linh hoạt của mình, bạn đương nhiên có thể kéo đối phương khỏi rắc rối. Chỉ có điều, đến khi Song Ngư gặp khó khăn trong công việc lại chẳng có ai đủ sức giúp đỡ bạn. Không còn cách nào khác, bạn chỉ có thể tự tìm cách xoay xở để “cứu” lấy chính mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat