Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 07/11/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ 2 này của 12 cung hoàng đạo Blog Phong Thủy thấy rằng:
Bạch Dương: nên tích lũy hơn là mua sắm
Kim Ngưu: đầu tư ngay lập tức
Cự Giải: thức khuya không tốt cho sức khỏe tí nào

d250-ga-dong-dung-tren-dinh-vang-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Phong Thủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần nhớ, dù là tình bạn hay tình yêu thì cũng cần sự tin tưởng lẫn nhau, nếu đa nghi quá sẽ làm tình cảm sứt mẻ và tổn thương nhau. Giữ cho mình tinh thần tốt thì bạn sẽ có hứng thú trong công việc, hoàn thành chúng nhanh chóng hơn. Nếu kiếm được một khoản nho nhỏ, Bạch Dương nên tích lũy hơn là mua sắm ngay một thứ gì đó. Bạn cũng hay tiết kiệm đấy, nhưng với tiền thì được, còn đồ ăn thừa thì không nên nhé, ăn mãi thế thì sớm muộn cũng phải đi gặp bác sĩ thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2 ngày 7/11/2016 của Kim Ngưu dự báo sẽ có tin tốt đến với bạn trong công việc, ngoài ra tình hình tài chính cũng rất tốt, nếu có ý định đầu tư một khoản nho nhỏ thì bạn cũng có thể tiến hành ngay và luôn. Nếu lời nói dối không được kiểm chứng thì nó sẽ trở thành nói thật, nhưng cũng tùy trường hợp bắt buộc thôi. Còn đối với người ấy, Kim Ngưu nên thẳng thắn, nếu không còn tình cảm thì đừng nên giữ trong lòng, dối lòng cả họ và mình thì chỉ khiến cả hai đau khổ và lãng phí thời gian.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử cố gắng hết mình cho những đam mê thì chắc chắn vận may sẽ mỉm cười với bạn. Cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt mọi người cũng sẽ mở ra, hãy tự tin thể hiện và chia sẻ niềm vui với mọi người. Ngày hôm nay nếu Song Tử tô son màu hồng hay diện những bộ cánh màu hồng thì sẽ mang lại may mắn cho mình đấy. Và trong số những người thân, bạn bè sẽ có một người đang cần chia sẻ, hãy cho họ mượn bờ vai của mình, Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi bạn giúp đỡ ai đó mà người ấy lại quên nói lời cảm ơn với bạn thì cũng đừng cảm thấy hụt hẫng, ngày hôm nay Cự Giải sẽ phải đối mặt với điều đó và sẽ phải quen dần với sự lạnh nhạt đấy. Ngay cả khi bạn mỉm cười chào họ thì họ vẫn cứ “bơ” bạn đi như không nhìn thấy, đừng bất ngờ nhé. Thức khuya không tốt cho sức khỏe, nhưng hôm nay bạn thử làm “cú đêm” một lần xem sao, có khi lại khám phá ra nhiều điều thú vị đấy. Trái với sự yên tĩnh của màn đêm là sự náo nhiệt của thế giới mạng, có khi bạn sẽ thu được cả mớ thông tin “vỉa hè” thú vị đấy. T

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ăn quá nhiều đồ ngọt hay thức ăn dầu mỡ sẽ mang lại gánh nặng cho tinh thần, giảm hứng thú làm việc, đồng nghĩa hiệu suất cũng giảm đi. Do đó Sư Tử nên hạn chế những đồ ăn này, ngoài ra cũng phải loại bỏ rượu ra khỏi danh sách những thứ nạp vào cơ thể, bởi chúng chỉ tàn phá tuổi thanh xuân của bạn chứ chẳng có lợi ích gì hết. Một ngày làm việc mệt mỏi trôi qua, bạn chỉ muốn về nhà và nghỉ ngơi thật sớm. Có lẽ cần phải ngâm mình trong bồn nước ấm, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn. Buổi chiều, chớ quên tưới nước cho những chậu cây cảnh và cho cún cưng của mình ăn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày đầu tuần nên công việc khá nhiều, Xử Nữ cảm thấy áp lực hơn vì việc nào cũng đòi hoàn thành gấp rút. Nếu cảm thấy quá tải, bạn nên nhờ một người cùng nhóm hỗ trợ, sau đó thì nhớ cảm tạ người ấy, chú ý lời ăn tiếng nói đừng để họ phật lòng điều gì nhé. Mỗi ngày, Xử Nữ đừng quên xem hàng ngày 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé. Những thông tin trên internet hay thời sự, báo chí rất hữu dụng, Xử Nữ nên chăm chú theo dõi nhé. Đừng có lúc nào cũng chỉ nhăm nhe xem xem mua cái gì, quần áo, trang sức ở đâu hay những câu chuyện đời tư của các ngôi sao giải trí đấy. Đến lúc phải học cách trưởng thành lên rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần không ổn định, đầu óc thiếu minh mẫn, Thiên Bình dễ nổi cáu với bất kỳ ai khi không hài lòng, dù chỉ là một chuyện bé xíu. Do vậy mà mọi người khá e ngại khi tiếp xúc với bạn, thậm chí còn muốn tránh xa hay ngấm ngầm hùa nhau tẩy chay Thiên Bình đấy. Hôm nay, kiến nghị Thiên Bình cứ nên làm “bé ngoan”, đừng phát biểu gì hết, vậy thì mới không làm mất lòng ai, vạn sự như ý, tỉ sự bình an. Học cách lên tiếng đúng lúc, đúng chỗ mới là nghệ thuật đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đường tài lộc của Bọ Cạp sáng tỏ, bạn đã có câu trả lời cho những băn khoăn, thắc mắc về con đường kiếm tiền của mình. Chỉ cần tự tin vững bước, hướng đến con đường mình đã lựa chọn thì nhất định sẽ thu được thành tựu lớn. Hôm nay Bọ Cạp trở nên hiền lành hơn thường ngày, bạn có xu hướng co mình lại, muốn ở một mình nên thích những chốn yên tĩnh như thư viện, quán trà, hay quán cà phê nhỏ. Kể thế cũng hay, khi có một mình, bạn sẽ chuyên tâm suy nghĩ hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mới đầu tuần nhưng sức khỏe của Nhân Mã không được ổn định lắm, sau cả ngày bận rộn, chiều tối bạn có dấu hiệu xuống sức. Tốt nhất là sau khi tan làm thì về nhà ngay, la cà quán xá chỉ càng thêm mệt mỏi thôi, nếu khó chịu quá thì đi thư giãn, xông hơi cũng tốt. Nhân Mã xem thêm tử vi trọn đời của mình để biết trước diễn biến vận mệnh cuộc đời mình qua từng năm nhé, Vì dễ nổi nóng nên Nhân Mã có thể trở thành mục tiêu bị công kích, dễ cuốn vào những bon chen, tranh chấp tại chốn công sở. Ngoài việc cần bình tĩnh ứng phó, thì Nhân Mã nên nhờ tới sự trợ giúp từ những người đồng nghiệp tốt bụng, tạo thế lực cho riêng mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có biết tại sao đường tình duyên của bạn lại lận đận không? Bởi chính cái tính bảo thủ và nguyên tắc của bạn là hai nhược điểm lớn nhất. Đặt ra tiêu chuẩn là đúng, nhưng đó đâu phải là bảng thống kê mà không có sác xuất? Nhất là trong chuyện tình cảm, cần có sự linh hoạt và dựa theo cảm xúc, tiếng nói của trái tim nữa đấy. Trong công việc hay học tập rất cần sự tín nhiệm, vì thế để có thể thuận lợi thành công thì cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác. Ma Kết không nên ôm đồm quá nhiều việc, bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ mọi người giúp đỡ, sẽ nhanh hơn là tự mình mày mò rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điểm nổi bật nhất trong ngày của Bảo Bình chính là vô tư vô lo, bình an vô sự. Cả ngày thong dong, tâm tình thoải mái, nghĩ gì làm nấy, có thời gian để phục vụ cho những sở thích cá nhân mà không bị ai cản trở, làm phiền cả. Tuy nhiên cũng vì thế mà Bảo Bình mải mê rong chơi trong những giấc mơ mà quên đi sự phấn đấu cho niềm tin và khát vọng của bản thân. Bạn cần có sự tỉnh táo để xác định được hướng đi của những dự định trong hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vì thể hiện tốt trách nhiệm nên Song Ngư đã nâng cao địa vị của mình rất đáng kể. Bạn được mọi người tin tưởng và giao phó cho những công việc quan trọng, vì thế cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thành công việc, nhất định bạn sẽ làm người khác hài lòng. Hôm nay Song Ngư nên gọi điện hỏi thăm cha mẹ của mình nhé, những người vốn có xích mích trước đây thì cũng làm hòa đi. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn nếu biết dành sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất đúng không nào?!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat