Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 07/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai khởi đầu tuần mới nào các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng giống như một điều kì diệu, thứ hai này Song Tử sẽ gặp may mắn trong một việc vốn đang khó khăn từ lâu, nhờ đó bạn có thêm cơ hội học được những điều mới mẻ. Vì thế, hãy tận dụng mọi thứ bạn tìm thấy hôm nay và cố kết nối chúng nha.

h189g-di-lac-bap-cai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Tài Vận

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một khi Bạch Dương đã chọn làm thứ gì một cách vui vẻ, trong mắt bạn sẽ chẳng còn những thứ khác. Có thể bạn sẽ thấy khó thích nghi khi mọi thứ diễn ra không như mình tưởng, nhưng bù lại, ngày hôm nay sẽ dạy cho bạn cách tin và làm theo bản năng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn gạt bỏ hết những điều phiền nhiễu bám lấy cuộc sống của mình bấy lâu nay. Bạn sẵn sàng để đón chào những thử thách mới, và học cách giải quyết mọi rắc rối của bản thân, để từ đó lớn dần lên. Đừng quá quan trọng việc bạn có thể đóng vai trò chính trong mọi việc hay không, mà hãy cảm thấy biết ơn khi chí ít bạn cũng có được một cơ hội tham gia.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giống như một điều kì diệu, thứ hai này bạn sẽ gặp may mắn trong một việc vốn đang khó khăn từ lâu, nhờ đó Song Tử có thêm cơ hội học được những điều mới mẻ. Vì thế, hãy tận dụng mọi thứ bạn tìm thấy hôm nay và cố kết nối chúng với nhau. Chuyện tình cảm của bạn có thể tiến triển nhẹ nhàng nhưng nếu Song Tử không hành động gì thì cũng đừng mong đợi gì nhiều.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Vài tin tức thú vị của ai đó trong gia đình sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên nhưng Cự Giải nên tin họ thì hơn. Mọi thứ như những mảnh ghép bày sẵn và có thể bạn sẽ có cơ hội rút ra kết luận từ những gì mình nghe thấy, dẫu sao cũng không nên suy nghĩ quá vội vàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy mạnh dạn bước về phía trước với những mục tiêu của mình bạn nhé, dù có thể ngay lúc này, bạn chưa định hình chính xác được mọi chuyện. Dù sao đi nữa, bạn cũng đang có một cơ hội để thay đổi toàn diện cuộc sống nhàm chán của chính mình, bởi vậy, hãy đón chào nó với một suy nghĩ hoàn toàn rộng mở. Đừng sợ hãi, và cũng đừng cho phép bản thân mình lùi bước.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Hôm nay những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu và hạnh phúc của bạn chỉ có thể có được khi Thiên Bình nỗ lực. Có thể đột nhiên bạn sẽ nhìn thấy hướng đi đúng đắn và muốn áp dụng ngay những gì đã học, nhưng Thiên Bình sẽ cảm thấy cần dành thời gian giúp đỡ người khác trong khi không hiểu rõ lí do thực sự. Ngoài ra, đây là thời gian thích hợp để đầu tư.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chẳng có ai nên lợi dụng nỗi đau của người khác để đem lại hạnh phúc cho bản thân, nhưng đó lại là tình huống bạn phải đối mặt hôm nay và dù nó không liên quan đến điều gì đặc biệt quan trọng, Bọ Cạp vẫn cần dành thời gian để nhìn lại. Dù đến cuối cùng bạn vẫn sẽ đi theo trực giác của bản thân, nhưng ít ra cũng đã nhận được cảnh báo phải nghĩ trước khi làm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang cố gắng bày tỏ cảm xúc bằng mọi cách hôm nay và mọi thứ xung quanh Nhân Mã đều liên quan đến nghệ thuật và màu sắc. Tinh thần của bạn đang khá tốt, điều đó giúp bạn cởi mở hơn với những người bạn hoặc ít nhất vẫn đang cảm thấy mình “đồng điệu” với họ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các ngôi sao muốn bạn chứng tỏ vẻ đẹp của mình nhiều hơn trong ngày hôm nay nhưng có vẻ Ma Kết vẫn khá kín đáo khi biểu hiện cảm xúc. Không giống những người khác, có thể bạn sẽ thấy hứng thú với hoạt động liên quan đến kĩ thuật và những việc không cần nhiều không gian hay không phải đưa ra quyết định.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn muốn kế hoạch tụ tập của mình trong những ngày tới sẽ được triển khai một cách hoàn hảo, bạn cần phải đi hết toàn bộ những chi tiết mà mình đã vạch ra vào hôm nay. Bất cứ công việc gì hoàn thành được trong ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian và rắc rối về sau. Đừng để nước đến chân mới nhảy, bằng không, bữa tiệc sẽ trở thành một kỉ niệm muốn quên của bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nên chứng tỏ sự quan tâm bằng cách quan sát mọi thứ và hỗ trợ khi cần thiết thay vì làm gián đoạn mọi người. Đây không phải quãng thời gian cạnh tranh nên Song Ngư đừng nhìn mọi việc theo hướng đó. Thay vì cố gắng để mình trở thành số 1, có lẽ bạn nên giúp đỡ người khác một cách chân thành.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat