Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 04/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư tử hôm nay may mắn thật đấy, cảm xúc dạt dào, năng lượng ngập tràn, dự là một ngày mới đầu tuần vui vẻ, mọi việc đều khả quan. Hôm nay các dự định của bạn đã được xúc tiến đúng như kế hoạch, không có phát sinh hay cản trở gì đâu, bạn yên tâm nhé!

cg1250-chuong-gio-phong-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, những lời truyền cảm hứng mà Bạch Dương tình cờ nghe được sẽ giúp ích cho bạn trong giai đoạn đặc biệt này. Bởi lẽ giờ đây, bạn có xu hướng hành động theo cảm hứng hoặc theo lời khuyên của một người bạn mà Bạch Dương tôn trọng. Có lẽ lâu nay, bạn vẫn cố tránh đương đầu với vài vấn đề bắt buộc cần giải quyết, và những lời này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ hai này Kim Ngưu đừng chủ động hỏi, hãy để người ta tự kể với bạn. Sự quan tâm quá mức của Kim Ngưu có thể bị hiểu lầm thành thích tọc mạch vào chuyện người khác. Nếu họ thật sự cần chia sẻ thì dù bạn không muốn thì vẫn bắt phải nghe cơ mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chìa khóa để hướng mọi chuyện theo cách Song Tử muốn phụ thuộc vào việc liệu bạn có thể nói lên con người mình theo cách áp đảo người khác. Như vậy, bạn có thể trở thành người vượt trội, là thành viên thuộc “cấp cao” hơn so với mọi người. Tuy nhiên, Song Tử cũng có thể phải trả giá cho hành động này – bằng sự oán thán của những người có cảm giác bị gạt sang một bên. Lựa chọn là ở bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 4/12, hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của Cự Giải đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử hôm nay may mắn thật đấy, cảm xúc dạt dào, năng lượng ngập tràn, dự là một ngày mới đầu tuần vui vẻ, mọi việc đều khả quan. Hôm nay các dự định của bạn đã được xúc tiến đúng như kế hoạch, không có phát sinh hay cản trở gì đâu, bạn yên tâm nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thật không dễ dàng chút nào với Xử Nữ ngày hôm nay, khi mà bạn rất muốn chia sẻ với mọi người một số ý kiến nhưng rốt cuộc lại không thể trình bày vấn đề một cách gãy gọn. Hmm, nếu vậy cũng đừng vội bực mình nhé. Xử Nữ nên nhớ rằng sự nhỏ nhẹ sẽ là ưu điểm có bạn đó. Cứ bình tĩnh, từ từ và sắp xếp lại những điều bạn muốn thể hiện một cách logic nhất có thể. Lúc đó mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Người ta thường coi những việc diễn ra trong cuộc sống là lẽ hiển nhiên nên không quý trọng, để đến lúc mất đi hoặc hư hại mới tiếc nuối. Thiên Bình à, dù sao thì cái gì mất cũng đã mất, sống tích cực và hướng về phía trước là cách duy nhất mang lại niềm vui và là động lực cho chính bạn đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên cố gắng thay đổi thói quen trễ hẹn của mình. Dù biết là khó những bạn cố gắng đặt đồng hồ báo thức bên cạnh để kiểm soát giờ giấc của mình tốt hơn. Nhiều cơ hội tốt sẽ bị bỏ qua nếu bạn không đến đúng giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giờ đây, thay vì làm mọi chuyện theo quy định, hợp lý lẽ thông thường thì Nhân Mã lại hành động tự phát, thay đổi thói quen hàng ngày, ứng biến và nghe theo trực giác. Nhịp độ cuộc sống cũng vì thế mà gia tăng. Nhân Mã cứ chờ mà xem, thời gian này toàn chuyện lạ kỳ, không thể đoán trước, nhưng cũng thú vị lắm đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh thôi. Có thể vì bạn đang mong chờ được gặp một ai đó hoặc làm một việc gì đó. Nhưng bạn có biết rằng bạn càng nóng ruột mong chờ thời gian trôi nhanh, nó sẽ càng chậm rĩ đấy. Tốt nhất là Ma Kết hãy kiếm một công việc thật hữu ích để làm, thời gian sẽ qua nhanh hơn bạn tưởng đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đồ ăn ngon, bạn đồng hành dễ chịu, những câu chuyện về kết nối hay phiêu lưu cùng nhau mang tới cho Bảo Bình cảm giác mãn nguyện đủ đầy. Bạn nhận ra rằng, cuộc sống tốt đẹp là nhờ cảm xúc và tình thân, chứ không phải do tiền bạc hay vật chất. Chỉ cần để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đón nhận tất cả những phước lành xung quanh mình là đã đủ hài lòng rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 4/12, Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat