Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 04/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư cảm thấy mình cần khơi nguồn trí tưởng tượng của bản thân. Và dù bạn tự tin về chính mình tới mức nào đi chăng nữa, vẫn có lúc bạn cần nhìn nhận lại những điểm bạn cần sửa đổi, cũng như suy nghĩ về cách thông minh nhất để thể hiện bản thân mình. Bạn có thể nhận được một vài lời khích lệ từ những người ghé thăm nhà vào hôm nay.

fb30-9y

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Hạt Ngũ Nhãn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 10/7/2017 sẽ mang tới cho bạn một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì bạn vẫn theo đuổi bấy lâu, nhất là khi việc chịu đựng nó khiến bạn tổn thương, đau khổ và thất vọng trong một thời gian dài. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó còn gây ra cảm nhận tiêu cực về đối phương, khiến mối quan hệ của hai bạn càng khó có cơ hội trở lại bình thường.*

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy cố gắng kiềm chế cảm giác muốn đi shopping vào hôm nay bạn nhé. Bởi chắc chắn sẽ có những lúc bạn bốc đồng và muốn mua quá nhiều thứ thừa thãi không cần thiết. Và bạn cho rằng mọi hành động ấy đều xuất phát từ việc bù đắp sự trống vắng và cảm giác thiếu thốn cho chính mình bấy lâu nay. Tuy vậy, nếu có thêm thời gian cân nhắc, chắc chắn bạn sẽ có những cách khác với hiệu quả tương đương mà không hề tốn kém.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 10/7/2017 sẽ là một ngày vô cùng nhạy cảm của bạn, khi trực giác của bạn cũng làm việc ở mức độ cao nhất. Thêm vào đó, đứng giữa những người xung quanh với tình trạng tương tự, rất có thể bạn sẽ gây ra những cuộc tranh cãi lớn nếu không biết cách kiềm chế và điều khiển cảm xúc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn hòa nhập được với đối phương, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời với nhiều kỉ niệm đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác hết sức vui vẻ ngay từ khi ngày mới bắt đầu, và tâm trạng này sẽ còn kéo dài không có dấu hiệu ngừng lại. Và đây là một phần nguyên nhân bạn muốn lấp đầy ngôi nhà mình bằng sự xuất hiện của những vị khách, lắng nghe bạn thao thao bất tuyệt về đủ thứ chuyện trên trời dưới bể. Không chỉ vậy, buổi tối sẽ là thời gian bạn dành cho những bộ phim truyền hình dài tập và một chút mơ mộng giữ lại cho bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy dành ngày hôm nay để tự điều chỉnh và cân bằng bản thân mình bạn nhé. Sự thật là bạn đã hết sức cố gắng kiềm chế bản thân trong những ngày vừa rồi, nhưng kết quả lại không được như bạn mong đợi. Và thay vì cứ thử hết cách này tới cách khác trong vô vọng, hãy dành thời gian suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bạn trở nên như vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự sáng tạo của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao vào hôm nay, tuy vậy, bạn dường như lại không chủ động ý thức được điều đó, khi quá bận rộn chìm nghỉm trong công việc. Nhưng chừng ấy là đủ để bạn có cảm hứng gạt bỏ hết những gì mình đang có, tập trung theo đuổi một mục tiêu mới mẻ và đầy sức hấp dẫn. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với kết quả cuối cùng đạt được đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối vào hôm nay bạn nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ quá tập trung vào một chi tiết nho nhỏ vô giá trị, trong khi bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Và cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Đôi lúc, việc hi sinh một trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc lại là việc đáng cân nhắc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn có cảm giác đầu óc mình như đang ở trên mây vào hôm nay. Và sau một chuỗi công việc khổng lồ đã được hoàn thành xuất sắc, giờ là lúc bạn nên cho đầu óc mình được nghỉ ngơi thư giãn. Những người xung quanh có thể phải lặp lại câu hỏi rất nhiều lần mới mong nhận được phản hồi từ phía bạn. Tốt hơn hết, hãy tạm ngắt mọi liên hệ với những người xung quanh cho tới khi bạn quay về trạng thái bình thường.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin tức từ người đã lâu bạn không có cơ hội gặp gỡ nhé. Cùng với một tách trà, hãy từ từ tận hưởng cuộc trò chuyện với một tâm trạng sảng khoái. Bạn sẽ cảm thấy hết sức nhớ nhung những tháng ngày đã qua, khi cuộc sống hết sức giản đơn và những mối quan hệ bạn bè cũng vậy. Một cuộc gọi bất ngờ cũng có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho những người bạn yêu quý đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy cố gắng kiên nhẫn và dành nhiều tình cảm yêu thương hơn nữa cho nửa kia của bạn vào hôm nay nhé. Thật sự có những thứ quan tâm chăm sóc hay cảm giác an toàn mà chỉ bạn mới có thể mang lại được mà thôi. Và bởi người đó đã chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim bạn rồi, chẳng có lí do nào bạn lại không hành động như vậy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trực giác của bạn đang vô cùng nhạy bén vào lúc này, và đó là nguyên nhân khiến bạn có thể hiểu rõ mong muốn cũng như những suy tư, trăn trở của từng người bạn gặp vào hôm nay. Trong một vài tình huống mà bạn gặp phải, bạn sẽ rất dễ bị đánh lừa bởi những mánh khóe cỏn con. Tuy nhiên, sự sáng suốt vào phút cuối cùng giúp bạn nhận ra bạn thật sự nên nói điều gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cảm thấy mình cần khơi nguồn trí tưởng tượng của bản thân. Và dù bạn tự tin về chính mình tới mức nào đi chăng nữa, vẫn có lúc bạn cần nhìn nhận lại những điểm bạn cần sửa đổi, cũng như suy nghĩ về cách thông minh nhất để thể hiện bản thân mình. Bạn có thể nhận được một vài lời khích lệ từ những người ghé thăm nhà vào hôm nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat