Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 02/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai đầu tuần này xem có gì vui không nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày mới của Bảo Bình khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Nụ cười luôn thường trực trên môi.

s2060-3115-vong-tay-uu-linh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Ưu Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc giấy tờ hoặc đã quá quen thuộc chán ngắt và dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được “lên lịch” vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình. Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vấp ngã trước đây là bước đệm quan trọng để bạn đạt được thành công hôm nay. Đã từng có lúc bạn thất vọng muốn từ bỏ, nhưng người thân ở bên động viên để bạn có động lực bước tiếp. Thành công đạt được như lời cảm ơn dành cho những người đã ủng hộ bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất. Bạn thường có xu hướng giữ lại vài điều cho riêng mình. Nhưng hôm nay, một người hoàn toàn chân thành và cởi mở sẽ thay đổi thế giới quan của bạn. Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không phải lúc nào thì “nhanh”, “mạnh”, “thần tốc” cũng đem đến một kết quả tốt, nhất là nhanh nhẩu đoảng và vội vàng. Ngày 2/11/2015, Sư Tử cần phải có sự từ từ, từng bước một. Thậm chí, thành công sẽ không đến ngay nhưng chậm mà chắc,đó là thành công được tích góp dần dần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy. Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy. Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy. Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn. Bạn nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên kiểm tra kĩ giá tiền trước khi định rút ví nhé. Bạn có nguy cơ tiêu tốn quá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới của bạn khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Nụ cười luôn thường trực trên môi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat