Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 02/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải tỏ ra lúng túng trước “ngã ba” lựa chọn. ngày thứ Hai cho rằng bạn nên cân nhắc giữa khả năng của bản thân, lợi ích thu được với mục tiêu mà mình đang theo đuổi để đưa ra quyết định cuối cùng.

d260-ho-lo-cham-ho-lo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Đồng Chạm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ hai này, Bạch Dương trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác, động viên họ tham gia vào việc theo đuổi đam mê của những giấc mơ của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu được nhu cầu những người xung quanh bạn, cho dễ dàng để quên đi những gì người khác muốn khi bạn đang có phát động về kế hoạch của bạn. Chìa khóa cho sự thành công là dành thời gian để những thứ nhiều triển vọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cơ hội để Kim Ngưu “vỗ béo” cho túi tiền hay vun đắp một mối quan hệ sẽ xuất hiện trong ngày thứ Hai. Thế nhưng bạn không thể hành động vội vàng trong lúc này. Ít nhất Kim Ngưu cũng nên dành thời gian để suy nghĩ thật thông suốt, thấu đáo. Nếu cảm thấy “tiến thoái lưỡng nan”, hãy tìm đến tâm sự cùng một người đáng tin cậy và xin lời khuyên từ họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ý tưởng của bạn có thể quá kỳ quái bây giờ mà những người khác tự hỏi bạn có tạm thời bị mất đi phương pháp của bạn. Nếu bạn được yêu cầu để cung cấp cho một bài thuyết trình năm phút, bạn sẽ có thể có mười lăm phút của vật liệu ổn định. Bạn đang mong muốn cam kết nguồn lực nhiều hơn bạn có thể. Chỉ cần ghi nhớ rằng phạm vi của tầm nhìn được mở rộng vượt xa tầm nhìn thông thường của bạn ngày hôm nay. Có ý thức thu hẹp trọng tâm sẽ cải thiện đáng kể cơ hội thành công của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tỏ ra lúng túng trước “ngã ba” lựa chọn. Tử vi ngày thứ Hai cho rằng bạn nên cân nhắc giữa khả năng của bản thân, lợi ích thu được với mục tiêu mà mình đang theo đuổi để đưa ra quyết định cuối cùng. Vào cuối ngày, bạn có thể gặp đôi chút bất lợi về vấn đề tài chính nhưng cứ yên tâm là mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ trở nên suôn sẻ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù bạn có thể tin rằng bạn có sự ngắn gọn súc tích trong thông điệp của bạn, ý tưởng của bạn rất lớn, vì những người khác không thấy hoàn toàn vấn đề của bạn, cứ như là ý nghĩa của bạn bị mất trong sự truyền đạt lại và tất cả điều đó làm tăng cảm giác cấp bách. Tuy nhiên, nếu bạn làm dịu bớt những hy vọng và ước mơ của bạn với một chút thực tế lạnh lùng, bạn có thể tránh việc tạo ra bất kỳ sự nhầm lẫn nào. Nói ít hơn và lắng nghe nhiều hơn; chiến lược chứ không chỉ giải quyết một vấn đề khó khăn, bạn có thể tìm hiểu một cái gì đó mở ra trong quá trình này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống của các Xử Nữ vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc. Dường như chẳng ai hay bất cứ điều gì có thể cản trở bạn tiến lên trong lúc này. Tuy nhiên Xử Nữ cũng đừng vì quá tập trung vào công việc mà lơ là mọi chuyện xung quanh. “Người ấy” đang cảm thấy tủi thân vì cho rằng bạn “yêu” công việc hơn cả anh/cô ấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn càng cố gắng giải thích động cơ của bạn ngày hôm nay, đó là sự ít khôn ngoan mà bạn làm. Tuy nhiên, bạn có một mong muốn mạnh mẽ để thu hút sự ủng hộ của những người thân yêu của bạn và sẵn sàng có biện pháp khắc nghiệt để có được những người khác bên cạnh bạn. Nếu bạn thực sự muốn được nhìn thấy trong một ánh sáng rõ ràng và ai đánh giá cao cho bạn, mở ra câu chuyện của bạn từng bước thay vì tiết lộ tất cả cùng một lúc. Chia sẻ những ước mơ của bạn với một ai đó xứng đáng với sự tin tưởng của bạn có thể là một cuộc hành trình huyền diệu nếu bạn chậm lại và làm đúng điều đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những người ở cơ quan làm việc giữ cho bạn đứng trên đôi chân của bạn ngày hôm nay, cho những ý tưởng của họ dường như có nhiều tham vọng hơn của bạn. Lắng nghe người khác nói về hy vọng của họ để truyền cảm hứng cho bạn để nhằm mục đích cao hơn khi thực hiện kế hoạch của riêng bạn. Trong thực tế, bạn có thể cảm thấy rất tự tin rằng bạn cố gắng một cái gì đó mà bạn chưa từng làm trước đó. Tuy nhiên, nên thận trọng để trở lại quy mô cam kết của bạn ngay cả khi những người khác đang khuyến khích bạn đi vào chi tiết. Thật không may, những giấc mơ sau đây của người khác chỉ có thể đặt bạn lên thất vọng. Cuối cùng, bạn là người duy nhất biết những gì trái tim mình thật sự cần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày thứ Hai dự báo tâm trạng chung của các Nhân Mã trong hôm nay sẽ là thoải mái, dễ chịu, phóng khoáng tự do. Bạn cảm thấy tâm hồn nhẹ bẫng giống như vừa thoát khỏi sự bao vây hay kìm hãm nào đó. Giờ đây, Nhân Mã đã ở trong tư thế sẵn sàng: sẵn sàng tiến về phía trước, sẵn sàng đón nhận cơ hội và “san bằng” mọi khó khăn trên con đường đã chọn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có một vai trò rất quan trọng để chơi ngày hôm nay khi làm việc hay ở trường. Sự sẵn sàng hiện tại của bạn để làm việc với những người khác khuyến khích họ về nhiệm vụ cá nhân của họ. Tầm nhìn toàn cảnh của bạn cho phép bạn xem chương trình của một cá nhân phù hợp với các chương trình lớn hơn của sự vật. Tuy nhiên, bạn phải quản lý sự nhiệt tình của bạn bởi vì lời nói của bạn có thể vô tình truyền cảm hứng cho một người nào đó đi vào chi tiết hơn họ có thể xử lý. Làm giảm sự dôi nổi của bạn và bạn có thể kết thúc được vai trò một người hùng trong cuộc sống thực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự thật được giấu kín dần hé lộ trước mắt Bảo Bình. Tuy nhiên lúc này bạn chẳng còn tâm trí nào để bận tâm về chúng. Những ngày gần đây bạn có xu hướng trầm ngâm suy nghĩ về những triết lý khá “vĩ mô” trong cuộc sống. Suy nghĩ của bạn rất kỳ lạ, rất mông lung và cũng rất cao xa. Dự là sẽ có rất nhiều người nhìn Bảo Bình với con mắt khó hiểu chỉ vì trạng thái vô cùng “bác học” này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đồng nghiệp của bạn thể hiện nhu cầu của họ với bạn trong một thời trang ấn tượng ngày hôm nay, nhưng sự trình bày phô trương của họ không nhất thiết giúp bạn hiểu chính xác những gì họ muốn. Bạn muốn hỗ trợ họ, nhưng bạn càng lắng nghe, càng cảm giác ít từ tất cả chuyện đó. Đừng ngại yêu cầu cụ thể để bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên các ưu tiên của riêng bạn. Đặt trong một sự tích cực trao quyền cho bạn để lựa chọn với một lương tâm trong sáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat