Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 02/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Bạch Dương sẽ có quý nhân phù trợ, còn ý chí của Sư Tử có phần suy giảm, bạn có xu hướng phụ thuộc, ỷ lại vào người khác. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ hai này nha.

Tac-vang-H345G (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Cam Như Ý

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có quý nhân phù trợ. Một người bạn cũ hoặc người quen lớn tuổi hơn sẽ hỗ trợ hoặc bảo vệ bạn. Trong mọi việc, bạn nên hành động theo suy nghĩ, nhận định của mình. Đừng gạt bỏ cảm xúc cá nhân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có xu hướng thích gặp gỡ, làm việc với những gương mặt thân quen. Đây là biểu hiện cho mong muốn một cuộc sống ổn định, không bất ngờ hay sóng gió. Bạn sẽ nói không với mạo hiểm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, cách sắp xếp mọi việc một cách khoa học sẽ đảm bảo sự thành công. Bạn cũng có thể cần hy sinh một chút khi lựa chọn nghiêm túc tuân thủ kế hoạch ban đầu. Một người sẽ khiến bạn thất vọng vào buổi tối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần chủ động. Nếu bạn muốn giành được gì, bạn nên đi bước đầu tiên, đặc biệt trong quan hệ tình cảm. Bạn khát khao sự đổi thay trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-23/8)

Ý chí của Sư Tử có phần suy giảm. Bạn có xu hướng phụ thuộc, ỷ lại vào người khác. Một vài người có thể cư xử khác lạ, nhưng bạn không nên vội vàng đánh giá trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một số bất đồng nho nhỏ có thể nảy sinh. Tình hình sẽ được hòa giải nhờ vào sự giúp đỡ của một người bạn lớn tuổi hơn. Xử Nữ sẽ xác định lại mối quan hệ của mình với một số người.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có phần bất an, vì bạn không thực sự chủ động nắm bắt mọi việc. Hơn nữa, cuộc sống của bạn trôi qua khá chậm, kém sôi động. Hãy cố gắng nhìn nhận từ góc độ khác. Đây là lúc để bạn thả lỏng tinh thần, nghỉ ngơi và chăm chút cho sức khỏe.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dù Bò Cạp không thích, bạn cũng chẳng buồn cố gắng thay đổi. Hôm nay, bạn khá an phận, thích hành xử theo thói quen. Trong tình yêu, bạn cũng chỉ thích phương thức cổ điển.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ tìm thấy hạnh phúc, yên bình từ gia đình. Người thân sẽ giúp bạn giải quyết một rắc rối mà bạn gặp phải. Trong công việc, bạn cần tuân thủ nguyên tắc nếu muốn mọi việc tiến triển êm xuôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự bình tĩnh, cẩn thận, biết kiềm chế là những đặc điểm tính cách nổi bật của Ma Kết hôm nay. Bạn sẽ ít phải bận tâm tới ác ý hay sự làm phiền từ người khác. Nếu có, bạn cũng vẫn có người bảo vệ, giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên nghiền ngẫm kỹ trước khi rút ví. Hãy chỉ mua những món đồ chất lượng tốt, có giá trị sử dụng lâu dài. Bạn có đủ chủ động trong nắm bắt cơ hội để thành công.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chớ nên ngại cạnh tranh. Khả năng và danh tiếng của bạn đang ngày càng tốt. Hôm nay, bạn sẽ hiểu rõ mình đã chọn con đường chính xác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat