Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 31/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Các chòm sao có kế hoạch tham gia lễ hội Haloween vào thứ Bảy này chưa, chúc các bạn có một ngày vui và thoải mái nha. Còn bây giờ cùng khám phả tử vi ngày hôm nay cùng Blog Phong Thủy nhé!

HM174-rong-da-quang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Dạ Quang

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư, tiết kiệm hoặc các công việc có liên quan đến vấn đề tài chính trong hôm nay Bạch Dương nhé. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình thế. Đầu óc kinh doanh của bạn đang tập trung cao độ, hãy hành động thật dứt khoát nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à, có phải Kim Ngưu và một người bạn nữa đã thảo luận về việc đi sâu vào kinh doanh với nhau? Nếu vậy, hôm nay hai người có thể sẽ có một số cuộc thảo luận quan trọng về bản chất của việc kinh doanh, làm thế nào để đầu tư đúng nơi đúng việc, và những gì phải sắp xếp tài chính như thế nào. Cả hai đều có những ý tưởng hay và có tính xác thực cao, hãy ghi chép lại nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Việc khám phá những ý tưởng mới mẻ không bao giờ là lãng phí thời gian, vậy thì Song Tử nên sẵn sàng cho những cuộc thảo luận giá trị và thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình, cho tất cả hiểu nhau hơn. Nhớ cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ phát ngôn phê bình người khác nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày bạn phải hoàn thành một dự án sáng tạo mà bạn tiến hành đã lâu. Kết quả đạt được khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng và có động lực để thực hiện những dự án tiếp theo tốt hơn nữa. Có thể thời gian tới bạn sẽ ngập đầu trong đống công việc đó, nhưng đừng quên giữ gìn sức khỏe nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đứng giữa những chọn lựa, những ngã rẽ, những quan điểm sống đối lập, đòi hỏi bạn cần có sự chọn lựa thích hợp. Một bên là thực tế, một bên là những mơ mộng, những cảm xúc lạc quan nhất, và rẽ hướng thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã từng chờ đợi một lá thư hoặc cuộc gọi từ một doanh nghiệp hoặc người yêu của bạn trong một thời gian dài hả? Nếu vậy, có thể Xử Nữ sẽ nhận được nó ngày hôm nay. Đừng tỏ ra thất vọng nếu nó đến quá muộn nhé! Tin tức và thông tin hữu ích có thể được trao đổi. Xử Nữ sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và quyết tâm khi cuối cùng cũng nhận được điều mình mong muốn bấy lâu. Mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ đang được xác định một cách rõ ràng và khăn khít nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy thực sự bế tắc trong khoảng thời gian này, không công việc, không điện thoại, cũng không còn ai quan tâm tới bạn. Điều bạn nên làm là không phải ngồi đó mà than thở. Hãy xốc lại tinh thần, tập trung cố gắng hơn bình thường, may mắn sẽ lại mỉm cười với bạn thôi.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ trong tình cảm dường như ổn định hơn so với bình thường trong ngày hôm nay đấy nhé Thần Nông. Mọi việc kết thúc một cách tốt đẹp xung quanh Thần Nông như một tấm chăn ấm quấn quanh người. Thần Nông và người yêu của bạn có thể dành buổi tối làm gì hơn là được ở bên nhau, và cảm thấy tuyệt vời! Ghi nhớ ngày này trong ký ức của Thần Nông để bạn có thể nhớ lại nó bất cứ khi nào thiếu tự tin nhé!.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên an tâm rằng mọi việc đang diễn ra đúng theo mong muốn của bạn, tuy nhiên kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào việc bạn có tìm được người đồng hành tin cậy, xứng đáng hay không. Với bạn, điều này hẳn không khó khăn gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giữa bạn và hàng xóm thứ bảy này sẽ có một vài mâu thuẫn. Có một điều gì đó đang thay đổi trong khu phố nhà bạn, bạn và người hàng xóm buộc phải kết hợp với nhau. Bạn có thể nhún nhường một chút để mọi chuyện êm xuôi đã nhé, sau đó hãy giải thích cho người hàng xóm rõ về lý lẽ của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một cơ hội mới có thể đến với Bảo Bình trong ngày hôm nay đấy. Không có sự chắc chắn nào nhưng có một dấu hiệu cho thấy nếu Bảo Bình tự tin hơn cơ hội của bạn tiến bộ là khá tốt so với tháng tiếp theo cho bất kỳ hoạt động mà Bảo Bình bắt đầu ngày hôm nay. Cố gắng giữ thành tích tốt trong công việc và tiếp tục mỉm cười!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn tham gia một khóa đào tạo, hội thảo hả? Nếu vậy, đây là một ngày tốt để xem xét tất cả một cách chi tiết, hãy đến ghi danh nhé. Theo như mục tiêu học tập của Song Ngư thì bạn đang rất tập trung đó. Song Ngư gắn bó với bất kỳ chương trình bạn quyết định tham gia. Song Ngư cũng học nhanh hơn và ghi nhớ nhiều hơn. Hãy suy nghĩ về nó, đọc các tài liệu liên quan, sau đó thực hiện một số cuộc gọi điện thoại cần thiết nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat