Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 29/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương tỏa ra sức cuốn hút chết người trong ngày hôm nay, còn các Cự Giải kinh doanh hoặc buôn bán sẽ gặp may mắn trong thứ Bảy này. Tiếp tục dự đoán tử vi ngày thứ bảy này cùng Blog Phong Thủy nhé!

g135a-gay-nhu-y-xanh-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Xanh

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương tỏa ra sức cuốn hút chết người trong ngày hôm nay. Sự cuốn hút đó giúp bạn giải quyết những vấn đề khó nhằn rất dễ dàng. Khả năng giao tiếp giúp Bạch Dương gây ảnh hưởng lên người khác. Tối nay, Bạch Dương có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu. Nếu gắn bó đã đủ lâu thì nên tính chuyện dài lâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù là ngày nghỉ lễ nhưng Kim Ngưu vẫn chăm chỉ cày cuốc. Thậm chí, bạn còn ra tay giúp đỡ một người bạn hoặc một người lạ. Bạn tận tình chỉ dẫn cho trẻ nhỏ trong chuyện học tập. Hôm nay là thời cơ lý tưởng cho Kim Ngưu lên kế hoạch học tập, nghiên cứu hoặc mở rộng mối quan hệ. Tối nay, Kim Ngưu tận hưởng cảm giác được người khác chăm sóc.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên hoàn thành những việc còn dang dở trước khi bắt đầu một dự án mới. Hãy kiểm tra từng bước để đảm bảo bạn đang đi đúng hướng. Linh cảm của bạn khá tốt trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng để đặt ra những mục tiêu mới cho bản thân. Tình hình kinh doanh của Song Tử có dấu hiệu khả quan trong ngày hôm nay khi đối tác lắng nghe ý kiến của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Các Cự Giải kinh doanh hoặc buôn bán sẽ gặp may mắn trong ngày hôm nay nhờ vào sự duyên dáng vốn có của bạn. Thời gian còn lại trong ngày, Cự Giải dành cho việc dọn dẹp nhà cửa. Bạn có thể nghĩ đến chuyện sơn lại phòng bằng một màu sắc tươi sáng hơn. Chiều tối nay, Cự Giải có thời gian cho những sở thích cá nhân. Một lớp học nhiếp ảnh mới có thể khiến Cự Giải quan tâm và hào hứng. Hãy dành thời gian vui vẻ bên những người thân yêu trong thời gian rảnh rỗi nhé

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dành cả ngày để dọn dẹp nhà cửa, sân vườn. Sau khi mọi việc đã hoàn thành, bạn có thời gian viết lách, chuẩn bị cho bài giảng vào tuần tới.
Những người bạn và các hoạt động xã hội chiếm hết thời gian buổi chiều của Sư Tử. Tối nay, Sư Tử có thể nghĩ đến chuyện tân trang “sắc đẹp” cho mùa hè tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thức dậy với tâm trạng đầy hứng khởi. Bạn tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè vào chiều nay. Xử Nữ tích cực trò chuyện, trao đổi ý tưởng với những người bạn thân thiết. Thậm chí, bạn còn trở thành người tạo cảm hứng cho những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Thiên Bình thành công trong bất cứ việc nào bạn làm trong ngày hôm nay. Không nên quá tự mãn và giữ thái độ khiêm tốn với những người xung quanh. Chiều nay, Thiên Bình tụ tập với bạn bè và có cảm giác vui vẻ khi mọi người cùng gặp gỡ, nói chuyện. Thiên Bình có cảm giác gia đình và bạn bè phụ thuộc quá nhiều vào bạn. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng khác, bạn sẽ thấy bản thân cũng phụ thuộc vào gia đình và bạn bè nhiều không kém.

Thần Nông (24/10-21/11)

Trước khi quyết định đầu tư hoặc mua bán những tài sản có giá trị lớn, Thần Nông mất khá nhiều thời gian suy nghĩ xem mình sẽ mất bao lâu để trả hết khoản vay. Hãy tâm sự với bạn bè hoặc đồng nghiệp để tìm được lời khuyên hữu ích nhất. Thần Nông sẽ tìm thấy một vật mà bạn đã mất trong ngày hôm nay. Hãy cẩn trọng khi ký kết hợp đồng hoặc bàn bạc chuyện làm ăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù không làm việc trong ngày hôm nay, Nhân Mã cùng cảm thấy các dự án bạn đang triển khai tiến triển tích cực. Nhân Mã giữ thái độ kiên nhẫn cần thiết trước khi bắt tay vào một kế hoạch. Những người bạn bị ấn tượng bởi khả năng thay đổi những cái cũ và thích nghi với cái mới quá nhanh của Nhân Mã. Chiều tối nay, Nhân Mã đi chơi cùng những người bạn và có khoảng thời gian vui vẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tràn đầy năng lượng và quyết tâm hoàn thành mọi công việc được giao trong ngày hôm nay. Bạn nên kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý. Một người đồng nghiệp có thể tìm Ma Kết xin lời khuyên về những vấn đề cá nhân và Ma Kết sẵn sàng lắng nghe người này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm trạng Bảo Bình rất tốt trong ngày hôm nay, bạn lạc quan, tích cực nắm bắt mọi cơ hội và luôn muốn trải nghiệm những cảm giác mới. Chiều nay, Bảo Bình dành thời gian cho người yêu. Một chuyến đi ngắn tới một địa điểm du lịch gần đó sẽ là gợi ý tuyệt vời cho Bảo Bình và người yêu. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một người khác cần sự giúp đỡ của Song Ngư để hoàn thành công việc đúng thời hạn và Song Ngư sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Tối nay, Song Ngư dành thời gian lắng nghe vấn đề của một người trẻ tuổi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat