Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 28/5/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày thứ bảy này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Bảy mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trải qua khoảng thời gian đầy vui tươi sảng khoái.

k168m-gay-nhu-y-qua-dao-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Như Ý Đào Tiên

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ hứng chịu những hiểu lầm lớn mà cả bạn lẫn người khác đều không hiểu tại sao. Vì vậy, để tránh những sự cố đáng tiếc, bạn tốt nhất không nên nói quá nhiều trong ngày hôm nay. Trong trường hợp buộc phải mở lời, hãy dùng từ ngữ rành mạch và rõ ràng nhất có thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Bảy mở ra cho Song Tử nhiều triển vọng tốt đẹp, nhấn mạnh ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ trải qua khoảng thời gian đầy vui tươi, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ “người kia”, những bạn còn đang “sô lô” cũng có cơ hội gặp được người “lọt vào mắt xanh” của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải, nếu bạn cảm thấy không được khỏe hoặc đang có cuộc hẹn khám định kì thì đừng chần chừ gì nữa mà không ngay lập tức đến gặp bác sĩ. Bạn rồi sẽ nhận ra việc làm này vô cùng đúng đắn và có thể giúp kéo dài tuổi thọ bạn đến vài năm, hoặc thậm chí vài chục năm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất “nóng” không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Quá trình xử lí dữ liệu trong đầu của Xử Nữ diễn ra rất nhanh, nhanh đến nỗi có nhiều lúc miệng bạn không theo kịp những gì bạn đang nghĩ tới. Dù vậy thì đây cũng chỉ là một hiện tượng bình thường (khá thú vị là đằng khác) nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đâu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vấn đề nổi trội trong ngày hôm nay sẽ liên quan rất nhiều đến tài chính. Trước tiên bạn sẽ thấy hơi hối hận hay bị ám ảnh về một món đồ vừa mua gần đây, hình như bạn đã sai lầm khi chọn mua nó. Thêm vào đó, hôm nay cũng nhắc nhở bạn về một lời hứa liên quan đến tiền nữa. Nhưng không có gì to tát đâu, chỉ cần bạn khéo léo và tinh thế một xíu là ổn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay sẽ có cơ hội tận hưởng niềm vui lớn cùng với bạn bè. Đây rất có thể sẽ là lần đầu tiên bạn cảm thấy bản thân thật may mắn và không hề cô đơn một chút nào khi xung quanh luôn tràn đầy những con người yêu quý bạn, ủng hộ bạn và sẵn sàn hi sinh vì bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đối diện với việc ra quyết định, vốn là một việc không dễ dàng gì với bạn. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt và bạn chính là người quyết định con đường sẽ đi tiếp sau đó. Suy nghĩ thật kỹ nhưng không nên lãng phí thời gian. Đúng lúc, đúng thời gian rất quan trọng với bạn, vì thế hãy chắc chắn trên từng suy nghĩ của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ có một người lạ xuất hiện và mang đến một làn gió mới thay đổi hoàn toàn quan điểm sống từ trước đến nay của Ma Kết. Đừng vội thắc mắc người đó là ai bởi bạn có thể tự nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu có thể, hãy mời họ ăn tối và để họ dẫn dắt các cuộc hội thoại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày nổi bật trong chuyện tình cảm. Do người ấy hơi nhạy cảm một chút nên bạn phải cư xử sao cho thật khéo léo, nhẹ nhàng và tinh tế để có thể cân bằng và hạn chế rủi ro. Bạn nên ghi nhớ hai từ sau và áp dụng nha: cho – nhận.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù thiếu thốn tiền bạc đang là áp lực đè nặng, khiến bạn đôi lúc cảm thấy khó thở (nghĩa đen và nghĩa bóng) và chỉ muốn bỏ đi một nơi nào đó cho xong thì Song Ngư cũng đừng nên mất hết hi vọng và quá chán nản. Vẫn còn những cách giải quyết tạm thời khác như kiếm thêm việc, bán bớt đồ dùng không cần thiết hoặc vay tạm thời hàng xóm cơ mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat