Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 28/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sử Tử chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của bạn, bởi sự đam mê và nhiệt huyết của bạn. Có quá nhiều việc bạn muốn làm trong khoảng thời gian này nhưng hãy thử dành riêng hôm nay cho tình yêu nhé!

c167a-bap-cai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Túi Tiền

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ bảy này bạn có thể sẽ trở nên rất bận rộn bởi hàng đống công việc bộn bề trước mắt. Những nơi bạn sẽ ghé thăm thường xuyên chính là thư viện hoặc cửa hàng sách để tìm kiếm những thông tin cho công việc của mình. Tuy nhiên đừng quên nghỉ ngơi nhé, hãy dành buổi tối ngày hôm nay với người mà bạn yêu thương nhất!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không thực sự điềm đạm như mọi khi, xuất phát từ những mệt mỏi gần đây hoặc ai đó đã làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Kim Ngưu gần như trở thành một người khác và thay vì xem mình đã sai ở đâu, bạn lại chỉ đổ lỗi cho những người xung quanh và bực mình với họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những hoạt động ngoại giao ngày hôm nay sẽ khởi đầu cho nguồn hứng khởi trong con người bạn. Bạn thực sự cảm thấy thú vị khi được đi đến những bữa tiệc, những buổi giao lưu để được làm quen những người bạn mới, trao đổi ý kiến và thể hiện bản thân. Hãy nhớ kết thúc ngày tuyệt vời này bằng một bữa tối thật ngon miệng!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như bạn đã bắt đầu ngày hôm nay không mấy hiệu quả khi cứ tưởng tượng ra những thứ phi thực tế và thiếu tập trung vào ai đó đang cần sự chú ý của bạn. Cự Giải cần kiên nhẫn hơn với một vài người nếu không muốn sai lầm lúc đầu ngày kéo dài đến hết cả ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của bạn, bởi sự đam mê và nhiệt huyết của bạn. Có quá nhiều việc bạn muốn làm trong khoảng thời gian này nhưng hãy thử dành riêng hôm nay cho tình yêu! Trở nên lãng mạn và bất ngờ như tất cả những gì bạn muốn sẽ giúp bạn chiến thắng trái tim người ấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người trẻ xung quanh bạn đang đóng một vai trò rất quan trọng, có thể họ sẽ dạy cho bạn điều gì đó hoặc khiến bạn được chứng kiến điều gì đó cảm động. Xử Nữ hãy cố gắng mở lòng hơn với những người trong gia đình, đề nghị được giúp đỡ nếu họ cần nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những kế hoạch ăn chơi ngày hôm nay có thể tiêu tốn của bạn kha khá thời gian đấy. Bạn có thể sẽ dành toàn bộ ngày mới để gọi điện thoại, mời những người bạn của mình đến dự tiệc. Tuy nhiên những việc bạn làm sẽ không trở nên vô nghĩa đâu, bởi bữa tiệc sẽ kết thúc trong không khí cực kỳ ấm áp – đúng như những gì bạn mong muốn!

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày rất bận rộn đối với bạn. Hàng tá việc “xếp hàng” trước mặt, không chỉ thế gia đình cũng có chuyện, ai đó lại muốn bạn dành nhiều không gian cho họ hơn mặc dù khả năng của Bọ Cạp hiện tại không cho phép. Với tính khí vốn có, Bọ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Việc bạn đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian vừa qua sẽ xứng đáng với một ngày giải lao thật thoải mái vào hôm nay. Hãy dành thời gian cho người ấy của bạn, chia sẻ những cuộc hội thoại thân mật và mong chờ những bước tiến triển mới trong tình yêu. Chắc hẳn hai bạn sẽ có những khoảng thời gian ấm cúng hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vẫn đang nuối tiếc những thành công trong quá khứ và dù chúng thực sự đáng trân trọng, bạn vẫn phải buông bỏ để tiến lên. Hãy tìm một dự án nào đó khiến bạn muốn thực hiện, vì Ma Kết đang đặt nhiều cảm xúc vào công việc nên làm điều mình thích sẽ khiến bạn có thể hoàn thành nó dễ dàng hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat