Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 27/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bảo Bình hãy thử một lần gạt bỏ những trách nhiệm, những rào cản truyền thống và bước những bước mạnh dạn hơn,và làm mới mình nhé! Tiếp tục khám phá cho ngày thứ bảy 27/6 này nha các chòm sao!

ty-huu-ma-nao-do-s043

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Mã Não Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những ý tưởng mạo hiểm luôn mang đến cảm giác phấn khích rõ rệt cho Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng mình đã không còn ở độ tuổi “thích thì nhích” mà không cần để ý đến hậu quả. Có thể bạn vẫn khăng khăng cho rằng việc bạn làm thì bạn sẽ chịu, vậy là đủ. Tất cả chúng ta đều sống trong một xã hội đúng nghĩa. Vậy nên bạn cần có trách nhiệm không chỉ với bản thân mình mà còn cả với những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Phong Thủy dự báo thứ Bảy Kim Ngưu nhiều khả năng sẽ được đứng ra làm trung gian hòa giải một cách bất đắc dĩ. Đừng vội thoái thác, bạn thật sự có khả năng áp chế hoặc xoa dịu cơn nóng giận của người khác, sau đó là kết nối mọi người gần lại bên nhau. Chỉ có điều, Kim Ngưu vẫn nên xóa bỏ cảm giác tự ti và đề phòng quá mức với người lạ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều vấn đề hóc búa nảy sinh trong gia đình Song Tử và những rắc rối này khiến cho bạn gần như không còn thời gian cho những kế hoạch “dài hơi” của mình. Trong công việc hoặc học tập, Song Tử dễ cảm thấy chán nản tuyệt vọng khi bản thân luôn mong được “người ấy” ủng hộ và trợ giúp nhưng thực tế lại chẳng chịu chiều theo ý bạn chút nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù đang trong một mối quan hệ tương đối trọn vẹn, rất đáng để người khác ngưỡng mộ và bản thân lẽ ra nên hài lòng, Cự Giải vẫn cảm thấy bứt rứt không yên, “ngó nghiêng” khắp nơi và ghen tỵ với hạnh phúc của người khác. Đây vốn là nét tính cách khá đặc trưng của Cự Giải nên cũng dễ thông cảm. Nhưng bạn cũng hãy thử nghĩ mà xem: nếu người ấy biết được suy nghĩ này thì sẽ cảm thấy buồn đến mức nào?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự hiếu kỳ chính xác là “thủ phạm” kéo Sư Tử xích lại gần ai đó trong hôm nay dù ban đầu bạn đã xác định sẽ không tỏ ra thân mật với người này. Có phải nguyên nhân khiến bạn quyết định giữ khoảng cách xuất phát từ một chuyện trong quá khứ? Sư Tử à, đừng thu mình lại chỉ vì những nỗi sợ hãi mơ hồ hay những chuyện đã qua. Bạn cần dũng cảm đối mặt với quá khứ và cho tương lai một cơ hội!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Cảm giác muốn được thử thách, muốn được trải nghiệm và hòa nhập thúc giục Xử Nữ mạnh dạn rời khỏi “cái kén” tự tạo bấy lâu nay. Bạn sẵn sàng nở nụ cười thân thiện và bắt chuyện rôm rả với tất cả mọi người. Việc Xử Nữ muốn trở nên thân thiện là rất tốt, nhưng hãy “triển khai” mọi thứ chầm chậm thôi, kẻo sẽ có người hiểu lầm cho rằng bạn đang ngụy tạo.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Sáng ngày thứ Bảy, lời nói hoặc thái độ kỳ quặc của ai đó khiến Thiên Bình phải đặt ra một dấu hỏi. Một là người đó tỏ ra quá tốt với bạn, hai là đối xử với bạn trên cả khắt khe. Dù sao đi nữa bạn cũng chưa cần để tâm đến chuyện này. Hãy tập trung vào công việc, sự nghiệp, gia đình, chuyện tình cảm,… Đó mới thực sự là những mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp quả thực rất lạc quan khi cho rằng chỉ cần có ý chí và quyết tâm, ai rồi cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình. Điều này đúng nhưng chưa thể gọi là đầy đủ. Ý chí hay quyết tâm chỉ là tiền đề cho cuộc chinh phục mà thôi. Nếu thiếu đi hành động cụ thể và nhất là đường lối không đảm bảo đúng đắn, khoa học, rõ ràng thì hành trình chạm đến đỉnh vinh quang của bạn chắc chắn sẽ chông gai vô cùng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Bảy đắm mình trong những năng lượng sáng tạo. Bạn có quyền làm tất cả trong điều kiện cho phép để đưa những ý tưởng sáng tạo của mình trở thành sự thực hoặc chí ít cũng là mang nó đến gần hơn với mọi người. Cuối ngày hôm nay, Nhân Mã bất chợt nhận ra có ai đó vẫn luôn dõi theo bạn lâu nay mà vì quá vô tâm nên bạn chẳng hay biết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tỏ ra thích thú, thậm chí mê mẩn một cuộc sống mới khác hoàn toàn với cách sống mà bạn “tôn thờ” từ trước đến nay. Đó là một cuộc sống đầy màu sắc, đan xen một chút phiêu lưu và lúc nào cũng náo nhiệt. Thứ Bảy này, bạn dành phần lớn thời gian để ở bên ngoài. Đặc biệt, Ma Kết sẽ rất vui khi được tham dự những hoạt động náo nhiệt như đêm hòa nhạc hay hội chợ…

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm xúc của Bảo Bình chưa bao giờ chiến thắng nổi lý trí cứng rắn như thép mà bạn luôn chú ý gìn giữ. Bạn tin lý trí là kim chỉ nam chuẩn xác và “trung thành nhất. Nó sẽ không bao giờ dẫn bạn đi sai đường. Thứ Bảy tuần này còn mang đến cho Bảo Bình cơ hội làm mới mình. Hãy thử một lần gạt bỏ những trách nhiệm, những rào cản truyền thống và bước những bước mạnh dạn hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ là ngày của những bất ngờ. Song Ngư tha hồ đón nhận những ngạc nhiên nho nhỏ từ bạn bè hoặc người thân mang lại. Tối nay, Song Ngư có thể lên kế hoạch chuẩn bị một buổi hẹn hò bí mật dành cho người mà bạn yêu thương. Cứ việc mạnh dạn hơn trong việc bộc lộ tình cảm Song Ngư nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat