Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 27/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Các mối quan hệ xã giao của Kim Ngưu có nhiều chuyển biến tốt đẹp, bạn cảm thấy vui vẻ mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Đây là thời điểm khá tốt để cho bạn làm quen và kết bạn, mở rộng thêm tầm hiểu biết cho bản thân đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này nào.

ns123-ca-chep-hoa-rong-phi-thuy-106nk

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Cá Chép Hóa Rồng

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Tâm trạng của Bạch Dương hôm nay không tốt, bạn thể hiện điều này rõ ràng ra mặt, khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng khó chịu. Trong chuyện tình cảm, bạn không nên để cho ý kiến của người khác tác động lên nhé. Tuy bạn biết rõ mình làm sai nhưng lại nhất quyết không chịu thừa nhận. Bạn cần phải khắc phục điều này ngay, thẳng thắn nhận khuyết điểm của mình và tìm cách sửa chữa sai lầm.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các mối quan hệ xã giao của Kim Ngưu có nhiều chuyển biến tốt đẹp, bạn cảm thấy vui vẻ mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Đây là thời điểm khá tốt để cho bạn làm quen và kết bạn, mở rộng thêm tầm hiểu biết cho bản thân đấy.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất coi trọng công việc hiện tại của mình, chính vì vậy cho dù có được giao nhiệm vụ khó khăn thì bạn cũng muốn tự thân vận động chứ không nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Nhưng sức người có hạn, bạn cần phải cân nhắc, tránh ôm đồm quá nhiều việc nhé.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy đọc nhiều sách, nói chuyện nhiều hơn với mọi người ngoài đời chứ đừng chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại và máy tính mãi nhé. Cuộc sống sẽ có nhiều điều đáng quý khi bạn nhớ lại quá khứ và những kỉ niệm đẹp mà mình đã có.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ thứ 7 này không phải là ngày của Sư Tử. Công việc càng ngày càng không như bạn nghĩ. Năng lực không phù hợp, môi trường cũng không thoải mái. Đừng lãng phí cuộc đời mình ở chỗ mà bạn nhất định sẽ hối hận sau này.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi chuyện đang cực kì thuận lợi với Xử Nữ. Công việc trôi chảy ngoài mong đợi, bạn được đánh giá cao vì khả năng tiếp thu nhanh và nhận thức rõ ràng. Việc gì muốn làm được thì cũng phải học cả. Không nên chờ đợi đến khi rảnh mới học hành, như vậy sẽ phí hoài hết tuổi trẻ.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp của Thiên Bình hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến, do đó bạn cần phải chú ý quan sát cũng như nắm bắt kịp thời những vận may này. Cấp trên của bạn đang muốn nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn, hãy cố gắng thể hiện tốt, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ để cải tiến công việc nhé.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Sự tự tin giúp cho Bọ Cạp trở nên nổi bật giữa đám đông, không ai có thể rời mắt khỏi bạn, ở bạn có một sức hút khó cưỡng lại. Chính vì vậy, nhân duyên trong ngày tương đối tốt, bạn có thể gây ấn tượng khó quên trong mắt người khác từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần làm việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay không được cao, bạn chơi nhiều hơn làm, lơ là công việc. May mắn là không có chuyện gì quan trọng xảy ra nên bạn có thể thả lỏng tinh thần. Tuy nhiên, cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu ngay cả bạn cũng không tin vào khả năng của mình thì chẳng ai có thể giúp được bạn hết. Bạn rụt rè và không dám đương đầu với thử thách. Chính sự thiếu tự tin đó khiến bạn mất đi rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống, từ tình yêu với một người ưu tú đến công việc triển vọng phát triển trong tương lai.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình hôm nay lên xuống thất thường, có nhiều chuyện xảy ra khiến cho bạn phải lo lắng. Bề ngoài có vẻ hôm nay là một ngày bình yên của bạn nhưng thực chất lại không được như vậy.
Bạn không cần phải suy nghĩ nhiều đâu, hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên vì tính trước cũng không được gì lại chỉ khiến cho bản thân thêm mệt mỏi.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tinh thần của Song Ngư hôm nay vô cùng tốt, mọi chuyện đều diễn ra theo đúng kế hoạch nên bạn cảm thấy rất hài lòng. Nếu như có nhiều thời gian rảnh rỗi thì bạn hãy tụ tập bạn bè hoặc đi chơi với người ấy của mình, đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat