Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 27/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay Song Tử được đắm mình trong không khí vui vẻ, suôn sẻ, đầy tình cảm, còn ngày thứ Bảy mang đến không khí tươi mới và hưng phấn trong công việc, nhưng Bảo Bình sẽ phải căng sức ra trên nhiều lĩnh vực khác nhau đấy.

tpc05-tranh-hoa-xep-nho-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuối tuần này, Bạch Dương nhiều khả năng sẽ thăm thú nhiều nơi. Từ đó, vốn hiểu biết của bạn được mở mang, đời sống tinh thần trở nên phong phú thêm. Nhìn chung, bạn sẽ trải qua rất nhiều hoạt động thú vị. Không chỉ vậy, đây còn là thời điểm thuận lợi để bạn củng cố mối quan hệ với người yêu hay ký kết những giấy tờ quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhìn nhận sự việc theo cách riêng, tinh tế và không xét đoán sự việc một cách nông cạn, điều này tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn bè. Trong ngày mới này, những người bạn thân có thể xem bạn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những quyết định quan trọng của họ đó nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày cuối tuần, Song Tử được đắm mình trong không khí vui vẻ, suôn sẻ, đầy tình cảm. Bạn cùng người ấy cười đùa không ngớt, hoặc cùng bạn bè tụ tập. Nhìn chung, đây là lúc thuận lợi để Song Tử phát triển các mối quan hệ cá nhân. Tuy vậy, mặt trái của xu hướng này là bạn có thể lơ là công việc hoặc trở nên không quyết đoán.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có cảm giác như thể bạn sa vào một tình huống rắc rối nào đó, nhưng việc bạn cố gắng quên nó đi hóa ra lại không đem tới sự dễ chịu như tưởng tượng. Mạnh mẽ để đối diện, bạn sẽ thấy sự việc không quá khó giải quyết đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó có thể đổ lỗi cho Sư Tử vì những việc mà bạn thực sự không làm, và đây là ngày mà bạn nên lên tiếng bảo vệ bản thân mình thay vì im lặng. Giữ giá trị cho chính bạn và đặt niềm tin vào con người mình, đó thực sự là điều quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khi Xử Nữ có thể thành thật với chính mình, gánh nặng mà bạn đang mang trên vai sẽ được trút bỏ. Đó luôn là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, đừng quá quan tâm đến những điều người khác nghĩ về bạn. Cuối cùng, Xử Nữ có thể đi chơi, đi nghỉ để phục hồi năng lượng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với bạn. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ nhé. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thời gian này, Bọ Cạp cảm thấy thật khó để cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, đời sống cá nhân. Công việc này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng bạn sẽ làm được thôi, đừng quá lo lắng. Tới đây Bọ Cạp sẽ còn tiếp tục rất bận rộn, vì vậy hãy nhớ nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cuộc chiến sẽ xảy ra vào hôm nay giữa một bên là sự bảo thủ, và bên còn lại là sự bùng nổ. Và dù bên nào có chiến thắng đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ cảm thấy ổn thỏa với vị trí và kết quả mình đạt được. Bởi thế, ngay từ khi bắt đầu, bạn không cần thiết phải lo lắng. Thậm chí, bạn nên học cách vui vẻ tận hưởng những cung bậc cảm xúc vô cùng khác nhau của mình tron ngày. Nó sẽ là một trải nghiệm khó có lần thứ hai đấy.

Ma Kết (22/11 – 21/12)

Sớm thôi, Ma Kết sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Không chỉ vậy, giờ bạn còn phát hiện ra và trân trọng những nét đẹp trong cuộc sống, những điểm tốt của người xung quanh. Nhắc nhở cho Ma Kết thời gian này là chớ nên phung phí quá đà hay nuông chiều bản thân quá mức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Bảy mang đến không khí tươi mới và hưng phấn trong công việc, nhưng Bảo Bình sẽ phải căng sức ra trên nhiều lĩnh vực khác nhau đấy. Tốt hơn là bạn chỉ nên xung phong đảm nhận những vị trí sở trường thôi nhé. Đừng quá tham lam, điều cần làm là phải phân phối sức lực một cách hợp lý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dần dần trong ngày Thứ 7, nhiều khả năng Song Ngư sẽ giải quyết ổn thỏa những rắc rối tài chính đã làm bạn bận lòng suốt thời gian qua và đạt được sự an toàn tuyệt đối. Đột nhiên, bạn thấy vấn đề trở nên thông suốt. Mặt khác, có lẽ Song Ngư nên điều chỉnh thói quen ăn uống của mình sao cho lành mạnh hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat