Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 26/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

ty-huu-bac-kinh-den-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đen Chiêu Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lời khuyên dành cho Bạch Dương ngày hôm nay là hãy thể hiện quan điểm tự do của mình thật rõ ràng để người ấy không hiểu lầm bạn nhé! Hãy tránh đầu cơ tài chính, vì trực giác của bạn hôm nay không được chuẩn cho lắm đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng nay, kỹ năng giao tiếp của Kim Ngưu không ở trạng thái tốt nhất và nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ xã hội của bạn đấy. Bạn có thể cảm thấy kiệt sức sau nhiều ngày làm việc vất vả. Kim Ngưu cần nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé! Nếu có thời gian hay cơ hội, hãy đi thăm những người thân cùng người ấy của mình trong thứ Bảy này nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, một vài hiểu lầm có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của Song Tử vì vậy bạn hãy giữ bình tĩnh và tránh gây chiến nhé! Lời khuyên từ một người đàn ông sẽ giúp Song Tử vượt qua những căng thẳng một cách dễ dàng hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, một công việc kinh doanh đầy hứa hẹn bị thất bại khiến Cự Giải cảm thấy thất vọng. Đây không phải là thời điểm thuận lợi để bạn tiếp nhận và đối đầu với rủi ro đâu, vì cơ hội thành công của bạn rất thấp đấy. Hãy kiểm soát tính khí của mình và tránh tranh cãi với một phụ nữ lớn tuổi hơn trong gia đình nhé! Vào buổi tối, bạn sẽ có những vị khách từ xa tới và mang tin tốt lành đến cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể bị mất một khoản tiền trong chuyến đi cá nhân của mình ngày thứ Bảy này. Mặt khác, cơ hội để bạn tham gia vào một mối quan hệ đối tác sẽ đến. Hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé. Nên cân nhắc thời gian rảnh của mình và hỏi ý kiến từ người thân yêu nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng nay, sự thiếu quyết tâm sẽ khiến Xử Nữ làm xáo trộn mọi thứ xung quanh. Bạn chớ nên tham lam làm nhiều việc cùng một lúc nhé, vì bạn sẽ không đủ khả năng hoàn thành tốt bất kỳ việc nào đâu. Xử Nữ sẽ lấy lại tâm trạng tốt vào buổi chiều và bạn sẽ có thời gian tuyệt vời bên gia đình của mình đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Kỹ năng giao tiếp của Thiên Bình hôm nay khá kém, bạn cư xử không được khéo léo với mọi người, kể cả người ấy của mình nữa. Bạn cảm thấy mệt lử và tâm trạng thì hoàn toàn tồi tệ. Thiên Bình thậm chí còn quyết định hủy bỏ chuyến đi mà bạn định làm cùng người yêu của mình. Thiên Bình có thể muốn cố gắng có được một cuộc đối thoại mở với những người gần gũi với bạn đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hổ Cáp sẽ đạt được một số lợi ích tài chính trong ngày hôm nay nếu bạn điều chỉnh được sự phê bình, chỉ trích của mình dành cho người khác. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng khi nói chuyện với người yêu và một người lớn tuổi hơn xung quanh bạn, tránh tạo thành một cuộc chiến nhé! Một người bạn của gia đình sẽ ghé thăm bạn vào buổi chiều và mang đến cho Hổ Cáp một món quà bất ngờ đấy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có quyết tâm bắt đầu một dự án kinh doanh mà bạn đã dự định từ lâu rồi. Bạn sẽ có tiền và ý tưởng cần thiết cho dự án này. Vào buổi chiều, Nhân Mã sẽ có cuộc gặp mặt với bạn bè. Hãy chắc chắn là bạn không bỏ bê gia đình của mình nhé! Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong thứ Bảy này là hãy thận trọng trong giao tiếp, đặc biệt là với người thân yêu của mình nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết khá bốc đồng và bạn có thể làm tổn thương cảm xúc của người khác đấy. Vào buổi chiều, bạn sẽ được mời tham dự một bữa tiệc nhưng người ấy sẽ không đồng ý tham dự cùng bạn đâu. Đừng tỏ ra ích kỷ và đừng lờ đi những người xung quanh mình nhé! Có khả năng Ma Kết sẽ có một cuộc tranh cãi gay gắt trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người ấy có thể trách móc bạn nặng nề vì việc bạn làm lơ những vấn đề trong gia đình. Nhưng Bảo Bình có thể tránh được một cuộc cãi vã nếu đủ bình tĩnh và thấu hiểu. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày hôm nay là hãy thận trọng trong kinh doanh, vì có thể sẽ xảy ra những vấn đề liên quan đến luật pháp đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể phải hủy một chuyến đi vì đấu khẩu với người yêu của mình. Có thể bạn đúng và người đó sai, nhưng Song Ngư nên bình tĩnh để tránh cho sự việc trở nên tồi tệ hơn nhé! Bạn có thể cảm thấy kiệt sức và tâm trạng không được tốt cho lắm. Song Ngư tốt hơn nên duy trì những hoạt động hàng ngày bạn vẫn làm trong gia đình nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat