Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 26/3/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Bảy này không phải là ngày tuyệt vời để Nhân Mã giao tiếp thoải mái cũng như mở rộng các mối quan hệ, còn Thiên Bình chắc chắn sẽ có rất nhiều may mắn và niềm vui trong ngày hôm nay đấy.

s6008-chuoi-ty-huu-hac-nga-12-li-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Tỳ Hưu Hắc Ngà May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dành khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay để nghĩ về tương lai. Trò chuyện cùng bạn bè hay sử dụng Internet sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng mới và cảm thấy bản thân cần phải thay đổi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một người bạn sẽ giúp bạn có một quyết định quan trọng về một việc Kim Ngưu đã trì hoãn từ lâu hoặc giúp bạn liên lạc với một nhân vật quan trọng. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được những mâu thuẫn không cần thiết nhưng cũng đừng đặt cược tất cả số tiền bạn có vì vẫn chưa có gì là chắc chắn cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không cần phải quá cẩn trọng trong ngày hôm nay. Thay vào đó, hãy thoải mái làm những gì bạn thích miễn là chúng không gây hại cho sức khỏe và không tạo ra quá nhiều rắc rối thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Kể cả những cấm đoán cũng sẽ giúp bạn phát triển và hoàn thiện bản thân nên đừng cố gắng phá vỡ quy tắc để thử những thứ mới, lời khuyên cho Cự Giải là đừng quá liều lĩnh và hãy cẩn thận như bạn vẫn thế vì có những tình huống xảy ra có thể kéo theo cả những thành viên trong gia đình bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu mong muốn ý kiến của bản thân được người khác chấp nhận, Sư Tử nên học cách giao tiếp nhiều hơn. Đừng lãng phí thời gian để “chiến tranh lạnh” với bạn bè nữa dù có thể trước đây bạn và họ từng mâu thuẫn rất lớn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang kết giao với những người không thực sự có cùng mục tiêu nên có thể Xử Nữ thấy khó mà tìm thấy điểm chung với họ. Đặc biệt với những vấn đề cá nhân, bạn có thể đang là người phải chịu đựng nhiều nhất. Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi đưa ra ý kiến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chắc chắn sẽ có rất nhiều may mắn và niềm vui trong ngày thứ Bảy này. Đây được xem là thời điểm tốt để bạn phát triển các hoạt động sáng tạo và giải trí. Nếu đang yêu, bạn được khuyên nên để người ấy có không gian của riêng mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang dựng lên những ranh giới không cần thiết giữa bạn và gia đình dù Bọ Cạp tưởng đó là để tránh khỏi những tranh cãi không đáng có. Thực ra bạn đang tạo nên một khoảng trống bên trong mình, hãy học cách chấp nhận người khác với tính cách vốn có của họ và bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Bảy này không phải là ngày tuyệt vời để Nhân Mã giao tiếp thoải mái cũng như mở rộng các mối quan hệ. Dù có rất nhiều việc cần phải giải quyết nhưng có lẽ bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để trò chuyện với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ 7 này Ma Kết có cơ hội được hưởng không khí “lãng mạn” và bày tỏ cảm xúc của mình theo một cách khác. Tất nhiên trong chuyện tình cảm thật khó nói là có thể áp dụng phương pháp nào nhưng nói ra những gì mình nghĩ là một điều đáng thử, bạn chỉ cần chú ý xem liệu đối phương sẽ phản ứng thế nào mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những quy tắc sống mà Bảo Bình đang theo đuổi nhiều khi quá khô khan và dễ khiến bạn đánh mất cá tính độc đáo của chính mình. Hãy cho bản thân nhiều không gian tự do hơn và bạn sẽ thấy cuộc đời đẹp vô cùng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay khả năng đánh giá của bạn có vẻ không được tốt và Song Ngư bị những thứ xảy ra xung quanh làm rối loạn. Có lẽ bạn đã vội quyết định quá nhanh và giờ đang phải gánh chịu hậu quả hoặc bạn đang bị ảnh hưởng bởi quyết định và hành động của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat