Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 26/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ bảy này Kim Ngưu nên dành thời gian ngày hôm nay để nghỉ ngơi, tập luyện nhẹ nhàng và có những trải nghiệm sáng tạo, còn đây là thời gian thuận lợi cho Cự Giải bắt đầu một chuyến du lịch, mua vé tham quan du ngoạn hay chăm sóc sắc đẹp. Tiếp tục khám phá cho ngày thứ bảy 26/9 này nha các cung hoàng đạo.

h223g-mau-don-trung-cam1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Trứng Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy có chút chán nản nhưng bạn vẫn phải cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn mong muốn được đổi mới cảm xúc và bắt đầu lại một điều gì đó. Tuy nhiên, Bạch Dương không nên đưa ra quyết định vội vàng cho những vấn đề quan trọng bởi tình hình hôm nay không có lợi cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thứ bảy này nên dành thời gian ngày hôm nay để nghỉ ngơi, tập luyện nhẹ nhàng và có những trải nghiệm sáng tạo. Bên cạnh đó, hãy quan tâm hơn đến gia đình và những người thân yêu nhé. Kim Ngưu dường như cảm thấy mình có thể vượt qua mọi trở ngại, nhưng đừng đánh giá quá cao bản thân đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nửa đầu ngày, Song Tử không nên bắt đầu việc gì quan trọng bởi bạn có thể phải đối mặt với những trở ngại lớn. Buổi chiều, hãy dựa vào logic hơn là trực giác. Thứ Bảy sẽ đem đến cho Song Tử nhiều niềm vui, sự lạc quan và hài hước, giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là thời gian thuận lợi cho Cự Giải bắt đầu một chuyến du lịch, mua vé tham quan du ngoạn hay chăm sóc sắc đẹp. Cự Giải sẽ năng động hơn vào buổi chiều, hãy phát huy các sáng kiến khi giao lưu trò chuyện với mọi người, đặc biệt là người khác giới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Bảy này sẽ là một ngày cực kỳ suôn sẻ với Sư Tử. Bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi thật sung sướng hoặc làm những việc mình thích. Buổi tối, sẽ thật tuyệt nếu Sư Tử ra ngoài tụ tập với bạn bè.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian này, Xử Nữ có thể phải đối mặt với nhiều lời phê bình hơn và thiếu đi sự nhất quán trong suy nghĩ của mình. Xử Nữ hãy tìm cách thỏa hiệp và tránh tranh cãi, xung đột vào buổi sáng. Buổi chiều cũng không thật sự thuận lợi cho bạn, nhưng đừng vì vậy mà đặt áp lực lên người khác nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Buổi sáng, Thiên Bình nên dành thời gian cho gia đình, củng cố mối quan hệ với người thân và thể hiện sự đảm đang khi làm việc nhà. Bạn có chút nôn nóng vội vàng, vì thế đừng làm những việc đòi hỏi nhiều kiên nhẫn, đồng thời cố gắng tránh những điều có thể khiến bạn khó chịu và tức giận, phá hỏng bầu không khí.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có cơ hội thể hiện những ý tưởng sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Dù khá bận rộn nhưng bạn cảm thấy rất vui vẻ. Buổi chiều, Bò Cạp có thể nhận được tin vui hay có buổi hẹn hò, tụ tập khiến tâm trạng của bạn tốt hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên nghe theo lời khuyên của những người không mấy thân thuộc. Ai đó trong lòng không ưa bạn có thể tìm đến trò chuyện với bạn vì lý do nào đó. Hãy thể hiện khả năng ứng xử khéo léo của mình, tỏ ra ân cần đúng mực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ khởi đầu ngày thứ Bảy một cách rất tích cực với nhiều ý tưởng mới mẻ và kế hoạch cho tương lai. Buổi sáng, Ma Kết sẽ có cơ hội trò chuyện với những người thú vị và kết thêm bạn mới. Mặt khác, Ma Kết nên thay đổi một chút hình tượng nghiêm túc cứng nhắc của mình, tránh gây ấn tượng không tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có những ý tưởng đột phát như nổi hứng đi du lịch khám phá chẳng hạn. Buổi chiều của Bảo Bình không được thuận lợi lắm do có xu hướng mơ mộng viển vông và bị thất vọng. Hãy suy nghĩ dựa vào logic thay vì hành động theo cảm tính nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là thời điểm rất thuận lợi cho Song Ngư đi du lịch ngắn ngày hay nói chuyện điện thoại. Buổi sáng, bạn sẽ có nhiều cuộc trò chuyện và có cơ hội kết bạn mới. Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp may mắn nếu làm việc với giấy tờ, tài liệu và các công việc tư duy trí óc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat