Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 26/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay hứa hẹn là một ngày mới đầy năng động, vui vẻ, lãng mạng dành cho Bảo Bình đấy. Hãy hẹn hò với bạn bè để đi chơi sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc thú vị. Hoặc bạn hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhé. Chắc chắn Bảo Bình sẽ cảm thấy thật tốt và hôm nay chính là một ngày rất tuyệt vời này đây.

k156mjpg

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương với những mơ ước viển vông sẽ đẩy Bạch Dương vào những nghi hoặc. Nếu như bạn đang còn độc thân hoặc thiếu sự thự tin sẽ làm cho bạn khó mà gần gũi đối với một người đặc biệt. Nếu như Bạch Dương đang trong mối quan hệ thì mặc dù người ấy có nói thế nào bạn vẫn nghĩ rằng họ không trung thực với mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mở đầu ngày mới thì Kim Ngưu nên chọn việc nhẹ nhàng để làm nhé. Bạn sẽ có đủ năng lượng cũng như tình thần để có thể đối phó với các vấn đề quan trọng, căng thẳng vào buổi chiều này nha. Kim Ngưu nên cư xử thật là lịch sự và nhã nhặn trong mọi tình huống, dù cho đôi lúc bạn làm vậy cũng không dễ dàng gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tâm trạng ngày hôm nay thì sự u ám cũng như mệt mỏi do bạn phải lo việc nhà sẽ khiến cho tinh thần của bạn tụt dốc. Đến buổi tối bạn sẽ bị khôi phục tại tính tình vui vẻ cùng sự quyến rũ của mình. Đây chính là lúc vô cùng thích hợp nếu như bạn hẹn hò với bạn bè hoặc người yêu của mình, thậm chí chỉ để bàn công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên cần kiên nhẫn dù cho bạn có bị làm chậm kế hoạch nhé. Sẽ có một vài bất ngờ đang chờ đón bạn ở phía trước đấy. Bạn thích sự hưởng thụ trong khoảng thời gian một mình, bạn có thể xem phim hoặc đọc sách đó cũng là một cách giải tỏa stress nhằm thư thái tâm hồn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới của Sư Tử cho thấy giữa hai người dường như đang có khoảng cách đấy. Có khi do bạn không thật sự lắng nghe tới người ấy chăng. Hoặc bạn đang bận tìm lại bản thân mình nên bạn không thể chú tâm cho chuyện tình cảm lắm đâu. Có lẽ vì một số lý do, bạn đã chôn vui những tham vọng của mình. Nhưng bây giờ dường như chúng cũng đã trở lại rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ý kiến khác biệt có thể khá tốt nhưng bạn không nghĩ như vậy trong ngày hôm nay. Bạn nên tránh xa tuýp người khá ưa tranh cãi. Xử Nữ không nên để bụng nếu như người khác phê bình mình. Một cuộc gặp gỡ mới sẽ khiến cho trái tim bạn đập nhanh hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hãy lắng nghe bạn tốt nhé, bởi vì lời khuyên của người ấy có thể sẽ giúp cho bạn gỡ rối được một vài tình huống nan giải. Đời sống xã hội của bạn đang bắt đầu sôi động trở lại. Nếu bạn có cơ hội khám phá một vài địa điểm mới có thể tụ tập được với bạn bè. Nhưng Thiên Bình cũng cần phải chi tiêu hợp lý trong khả năng của mình nha.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Nếu Bọ Cạp đi mua sắm, bạn không nên hỏi ý kiến của người khác nha. Bởi vì bạn sẽ chỉ nhận được lời nhận xét gây thất vọng mà thôi. Cần phải đề phòng kẻo sẽ bị lâm vào cơn cuồng mua sắm đấy. Ngày hôm nay không thật sự được suôn sẻ cho lắm, bạn sẽ có một vài cuộc cãi vã gây ra bất đồng đối với đồng nghiệp của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay của Nhân Mã cần phải có một kế hoạch tử tế và rõ ràng để không bị khối lượng công việc vùi lấp. Với những chi tiết nhỏ cũng có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy vất vả. Hãy thận trọng để mà xem xét cả chuyện nhỏ nhất nha, ai có thể tán tỉnh được Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Rất nhiều việc cần Ma Kết đứng ra hòa giải, cân bằng, tuy rằng không dễ thỏa hiệp nhưng vẫn phải tiến hành. Bạn sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với cha mẹ, đôi bên đưa ra ý kiến, chắc chắn không tránh khỏi bất đồng, tranh luận khá căng thẳng, hãy giữ bình tĩnh nhé.

Tình yêu thì dễ thở hơn, ban và một nửa rất hòa hợp, vui vẻ, còn có thể cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch. Một chuyến xuất ngoại thì sao nhỉ? Không phải là quá viển vông đâu nếu cả hai cùng sắp xếp, chuẩn bị và thực sự muốn đi cùng nhau, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư và ngọt ngào.

Sau một buổi sáng bận rộn, bữa trưa giúp bạn nạp thêm năng lượng cho các hoạt động buổi chiều nên đừng ăn qua loa. Hãy dành thời gian thong thả để lấp đầy cái bụng của mình bằng thực đơn phong phú, bổ dưỡng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong một ngày mới đầy năng động, vui vẻ và lãng mạng đang chờ đón Bảo Bình đấy. Hãy hẹn hò với bạn bè để đi chơi sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc thú vị. Hoặc bạn hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhé. Chắc chắn Bảo Bình sẽ cảm thấy thật tốt và hôm nay chính là một ngày rất tuyệt vời này đây.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều ý tưởng hấp dẫn của Song Ngư đều được thể hiện trong ngày hôm nay. Nhưng đừng ném hết lý trí đi và quá phấn khích nha. Bạn hãy luôn nhìn vào thực tế bởi bạn có thể sẽ cần phải điều chỉnh tùy vào tình huống đấy. Một vài người đồng nghiệp có tư duy hạn hẹp hoặc là quen thói hoài nghi sẽ khó mà tiếp nhận được sáng kiến của bạn. Và ngược lại bạn sẽ được bù đắp khi mà hẹn hò cùng với người yêu hoặc bạn bè của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat