Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 25/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ bảy này nha các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình đang cảm thấy vô cùng quyết tâm hoàn thành công việc, và bạn đang đi đúng hướng ngày hôm nay rồi đấy. Hãy luôn mở to mắt và cảnh giác với mọi thứ xung quanh nhé, bởi bạn sẽ không muốn thấy mình bị lợi dụng đâu.

s6075-di-lac-mat-meo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đã tới lúc bạn cần phải đối mặt với sự thực, nhưng thật may mắn thay bạn không phải người duy nhất trải qua những chuyện này, và điều đó phần nào an ủi bạn, khiến bạn an lòng và yên tâm hơn. Việc bạn cần làm lúc này là ngồi thật yên, giữ cho đầu óc mình tĩnh tại, dành tất cả sự chú ý cho những thức trước mắt và thực tế hết sức có thể, dù bạn có thực sự mong muốn hay không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cấp trên của bạn đang lạnh lùng nhúng tay vào công việc ngày thường vẫn do bạn chịu trách nhiệm, và điều đó mang đến cho bạn một chút cảm giác khó chịu vô cùng khó lí giải. Không chỉ vậy, mọi yêu cầu của bạn còn bị phũ phàng từ chối, và điều đó càng khiến tâm trạng bạn muốn nổi sóng. Tuy vậy, những chuyện này rồi sẽ nhanh chóng qua đi thôi, và bạn nên suy nghĩ về việc thông cảm và bỏ qua.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc thay vì vui chơi giải trí, và điều này hoàn toàn không giống bạn của ngày thường một chút nào. Đối phương sẽ có chút ngạc nhiên trước cách bạn thể hiện ra hiện giờ, và bạn chẳng có lí gì nếu cứ muốn trách móc họ. Thay vì thế, hãy cố gắng giải thích về tình trạng của bản thân hiện tại, cũng như những trăn trở suy nghĩ bấy lâu để có được sự thông cảm nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn hoàn toàn không thích việc phải lộ diện trước đám đông quá nhiều, đặc biệt là khi những người ấy không có vẻ gì là có tình cảm dành cho bạn, mà tất cả chỉ đều nhắm đến một mục đích khác mà thôi. Bởi thế, khi một người tỏ ý muốn tiếp cận bạn, bạn không hề tỏ thái độ chào đón mà chỉ muốn lẩn tránh càng xa càng tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một người lớn tuổi mà bạn vẫn thầm ngưỡng mộ bấy lâu lại có vấn đề với bạn vào lúc này, và sự thật là dù đã rất cố gắng, bạn vẫn không thể cắt nghĩa được toàn bộ những điều ấy là gì. Bạn cần nghiêm túc trò chuyện với họ, nhưng ngay bây giờ đây, bạn quá lo lắng để có thể làm chuyện đó một cách bình tĩnh, và cứ thế, bạn thấy mình bị mắc kẹt giữa vòng xoáy của giao tiếp và những mối quan hệ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phải cần tới khá nhiều sự trêu chọc phá phách mới khiến thái độ bạn ỉu xìu đi một chút được, tuy nhiên, ngay lúc này, bạn đã nhận ra rằng mình không hoàn toàn thoải mái. Nguyên nhân chính nằm ở người bạn vẫn luôn âm thầm quan tâm bấy lâu đang tỏ ra không vui, thậm chí là phiền phức. Trong khi bạn rất muốn làm gì đó giúp người ấy vui lên, bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu, và điều đó làm bạn có chút bất lực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang cảm thấy vô cùng quyết tâm hoàn thành công việc, và bạn đang đi đúng hướng ngày hôm nay rồi đấy. Hãy luôn mở to mắt và cảnh giác với mọi thứ xung quanh nhé, bởi bạn sẽ không muốn thấy mình bị lợi dụng đâu. Nếu bạn vô tình bắt gặp ai đó đang giở trò và muốn biến bạn thành kẻ ngốc, hãy nhanh chóng hành động và phản bác lại để kẻ ấy không còn cơ hội cho lần kế tiếp nữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn không thực sự vui với cách mọi thứ đang tiến triển vào hôm nay, và bạn cũng chẳng thể nào giả vờ như mình đang vui vẻ được. Tuy vậy, may mắn thay là bạn sẽ không phải chịu đựng chuyện này quá lâu đâu. Dường như tất cả mọi người đều nhận ra rằng bạn đang vô cùng bực bội, và họ sẽ không dám làm phiền hay có thái độ gì khiếm nhã với bạn đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó đang cố gắng khiến bạn cảm giác tội lỗi, và dù bạn có tin hay không, việc đó vẫn khá dễ dàng vào lúc này. Thay vì đầu hàng và để mọi chuyện diễn biến quá dễ dàng, sao bạn không thử mạnh dạn đứng dậy và chủ động bảo vệ bản thân mình. Bạn sẽ thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều so với những gì bạn vẫn luôn suy nghĩ trước đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bầu không khí xung quanh bạn có phần kì quái, và ngay lúc này, bạn cảm nhận tâm trạng mình cũng vậy, chủ yếu là bởi bạn không biết phải điều khiển cuộc sống của mình theo hướng nào. Đơn giản là khi bạn từ chối thẳng thắn, nhưng người khác cố tình không hiểu hành động của bạn, mọi chuyện sẽ bị đẩy đi một hướng hoàn toàn sai lệch, và bạn vẫn là người cuối cùng phải đối phó với hậu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi chuyện đã thay đổi một cách toàn diện, tới mức bạn chẳng còn thể nhận ra ngày hôm qua đã như thế nào nữa. Điều đó không có nghĩa là bạn bối rối hay không hài lòng với lựa chọn của bản thân, chỉ đơn giản là bạn thấy có chút quá sức khi phải đối mặt với tất cả những chuyện này. Đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã dành cả một ngày dài lắng nghe người khác, và đó là chuyện rất tốt tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, một khi cuộc nói chuyện kết thúc, hãy đảm bảo là bạn hoàn toàn có thể tự thoải mái đầu óc mình, gạt bỏ hết toan tính sang một bên và bình thường trở lại. Bạn hết sức mong muốn được dành thời gian ở cùng với người đặc biệt trong tâm trí mình, và may mắn cho bạn là người ấy cũng có cùng suy nghĩ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat