Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 25/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ bảy của bạn có điều gì thú vị và bất ngờ? Cùng Blog Phong Thủy ngày thứ bảy 25/01/2014 của bạn nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho Ma Kết, khi mà chuyện tình cảm của bạn xuất hiện những dấu hiệu tích cực, còn Bạch Dương nên hít một hơi thật dài và xem xét cụ thể xem điều gì đang xảy ra rồi hãy tính toán bước kế tiếp nhé

chuoi-hat-bo-de-s945-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Hạt Bồ Đề May Mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho Ma Kết, khi mà chuyện tình cảm của bạn xuất hiện những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân bằng thời gian biểu trong ngày một cách hợp lý nhất, không nên đi ra ngoài quá nhiều mà không dành thời gian cho gia đình. Như vậy sẽ khiến cho ba mẹ phiền lòng đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đang có rất nhiều những dấu hiệu cho thấy cơ hội lớn đang đến với bạn, tuy nhiên chúng đến và đi rất nhanh, vì thế bạn phải quan sát và nhanh chóng “túm” lấy chúng đi. Thêm nữa, bạn cũng nên tận dụng thời gian này để hoàn thành những việc dang dở, cuối tuần rồi, tranh thủ thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mua bất kỳ món đồ nào trong ngày cuối tuần này nha. Bạn tìm thấy được một món đồ khá đẹp, bắt mắt nhưng có thể là sự nhận xét của bạn không chính xác. Những gì lúc này bạn nghĩ là đẹp thì chỉ cần vài ngày sau đó bạn sẽ thay đổi cách nhìn liền, giữ tiền thật chặt đó nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương dường như không được vững vàng trong ngày thứ Bảy này, bạn rất dễ mất bình tĩnh trước những sự khiêu khích. Cách tốt nhất là ngồi lại, hít một hơi thật dài và xem xét cụ thể xem điều gì đang xảy ra rồi hãy tính toán bước kế tiếp nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu gặp bế tắc vì công việc, hãy dừng lại một chút và suy ngẫm, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì nha, cái quan trọng nhất để tạo động lực cho Kim Ngưu là nguồn cảm hứng. Hãy luôn là người sáng suốt và khôn ngoan, né tránh những tình huống có thể biến thành mâu thuẫn và tranh cãi, chúng sẽ làm bạn thực sự mệt mỏi đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời cho việc mua sắm, trước khi rút ví thì Song Tử nên ngẫm kĩ một tí nhé. Bên cạnh đó, việc thay đổi một vài thói quen sinh hoạt có thể gây ra nhiều phiền muộn, thậm chí là sự bực mình cho bạn. Thời gian cuối ngày, Song Tử nên xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần Cự Giải trong hôm nay vô cùng hăng hái, bạn đang nung nấu nhiều ý tưởng sẽ biến thành hiện thực. Tuy nhiên, bạn cũng cần để tinh thần được thư giãn, hãy làm gì bản thân thích và vui vẻ. Vào cuối ngày, Cự Giải sẽ có cơ hội đảm nhận một dự án lớn trong công việc, đây là cơ hội của bạn đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong hôm nay, Sư Tử sẽ tìm được công việc đúng như những gì bạn hằng mong ước đó, mà không phải dễ dàng gì có được đâu nghen. Vậy thì một khi bạn có sự lựa chọn rồi thì hãy gắn bó với nó lâu dài, bởi vì nó sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những điều dễ thương sau này đó nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay sẽ đem đến rất nhiều điều may mắn cho Xử Nữ. Trước hết bạn sẽ giải quyết được những rắc rối về tài chính, thay đổi tình trạng của nó hoàn toàn luôn, ngoài ra với sự biến đổi này bạn sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và có uy quyền hơn. Một điều bạn cần phải ghi nhớ là hãy viết ngay ra cuốn sổ tay bất kỳ ý tưởng nào xuất hiện trong đầu vì biết đâu sau này bạn sẽ cần đến chúng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình là tài chính, ngân khố của bạn đang tăng dần đều đó Thiên Bình. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền vậy đó. Trước mắt bạn đang có rất nhiều cánh cửa cơ hội, cứ hãy bước qua từng cửa một đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên lắng nghe thật thận trọng những thông tin mọi người chia sẻ. Ngày hôm nay, thông qua một nhân vật nào đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều và trở nên mạnh mẽ hơn, dù ban đầu cái tôi của bạn có thể bị tổn thương đôi chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất muốn thêm sắc màu cho cuộc sống của mình, hãy làm gì đó để ngôi nhà bạn sáng sủa hơn là một lựa chọn tốt. Bạn có thể mua hoa, hoặc một số tấm thảm đầy sắc màu hay những tác phẩm nghệ thuật bạn thích. Bạn không nên dành nhiều tiền cho việc trang trí ngôi nhà, nó sẽ làm bạn nản lòng. Vì vậy, mua vài đồ ăn vặt sẽ giúp bạn vui hơn


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat