Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy Thiên Bình hôm nay rất sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết, còn Bảo Bình thì rất quyết đoán, luôn có trách nhiệm với những lời nói và hành động của mình

coc-lam-ngoc-nho-m041

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất cầu toàn, bạn luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, nhưng đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút nha, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi bạn có một cái nhìn không quá khắt khe. Ngoài ra, Blog Phong Thủy khuyên rằng Ma Kết nên sáng suốt và kiên định trong các quyết định nữa nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất quyết đoán, bạn luôn có trách nhiệm với những lời nói và hành động của mình, điều này khiến mọi người luôn tín nhiệm và nể trọng. Tuy nhiên, có một vấn đề có thể nói là yếu điểm cần phải mau chóng khắc phục, đó là Bảo Bình nên học cách thích nghi với hoàn cảnh, bạn sẽ thành công hơn nếu luôn là người chủ động.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá bảo thủ, bạn ít khi lắng nghe lời khuyên của người khác khi ra những quyết định quan trọng. Hiển nhiên là bạn cũng sẽ trải qua khá nhiều thăng trầm, nhưng Blog Phong Thủy thấy cái lớn nhất Song Ngư học được là những bài học về cuộc sống và cách ứng xử khôn ngoan.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương bắt đầu gặt hái được thành công vào cuối ngày, đặc biệt là trong những lĩnh vực liện quan đến tài chính. Vào đầu ngày, bạn tự gây khó khăn cho mình vì những sai lầm ngớ ngẩn, một phần nguyên nhân xuất phát từ việc không lên kế hoạch cụ thể, may mắn là gia đình luôn sát cánh bên cạnh và giúp đỡ khá nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ Bảy này sẽ có nhiều sự thay đổi trong công việc và học tập, nếu khôn khéo thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn đầy ngoạn mục. Thâm chí, bạn có thể không phải thỏa hiệp để đạt được mục đích, hãy phát huy khả năng thương lượng đi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử lưỡng lự và không có tính kiên định trong ngày cuối tuần này, có lẽ bạn vẫn còn bị tác động bởi những chuyện cũ trong tuần, lời khuyên tốt nhất là hãy tập trung vào một mục tiêu cố định và cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tự thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn bên người ấy nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có nhiều mối bận tâm, nhưng Blog Phong Thủy thấy bạn không thể hiện điều đó ra bên ngoài nhiều, và do vậy, đôi khi người khác có thể hiểu lầm. Dù thế nào đi nữa, Cự Giải nên chia sẻ khó khăn với gia đình và những người bạn tin tưởng, những lời khuyên từ họ thực sự hữu ích, có thể giúp làm sáng tỏ nhiều vấn đề quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần quan tâm nhiều hơn đến việc chi tiêu và hầu bao của bạn đi nhé. Ngày hôm nay sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi, đặc biệt là chuyện hẹn hò, bạn nên chọn cách thể hiện lãng mạn và thiên về giá trị tinh thần hơn là vật chất nha. Ngoài ra, nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra vào đầu ngày, hãy an tâm vì đó toàn là những điều tích cực thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Blog Phong Thủy thấy Thiên Bình hôm nay rất sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn luôn muốn thử sức ở những môi trường có tính cạnh tranh cao và thích những cảm giác phiêu lưu đầy mãnh liệt. Mặc dù vậy, sẽ có một vài chuyện bạn phải chấp nhận hoàn cảnh và sống chung với nó, đừng cố gắng thay đổi vô ích nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ là ngôi sao trong ngày mới này, khả năng xử lý tình huống nhạy bén của bạn sẽ là bảo bối cần được khai thác triệt để. Vào cuối ngày, tình hình tài chính khả quan tạo điều kiện cho Hổ Cáp thoải mái hơn trong việc chi tiêu, và tất nhiên là bạn sẽ tập trung hết mình cho việc mua sắm rồi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho bạn bè, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi của bạn luôn mang lại những kết quả tốt. Quan trọng nhất là bạn sẽ ứng phó một cách linh hoạt dựa trên kinh nghiệm dày dặn và vốn kiến thức xã hội phong phú.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat