Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày đáng chúc mừng với phần lớn Xử Nữ nhưng chỉ khi xong việc bạn mới có thể cảm thấy vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Hãy cho phép bản thân thư giãn một chút và tạm thời đừng nghĩ đến ai khác vì sẽ chẳng có ai làm bạn bận lòng.

s6634-4130-ca-chep-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý mang tiền theo người vào hôm nay bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì một phút đãng trí của bản thân đấy. Đầu óc bạn cũng cần tỉnh táo để có thể nhận diện được vấn đề nhanh chóng nếu không muốn thấy chúng dai dẳng làm phiền bạn. Bạn cần thận trọng đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để giải quyết chúng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tốt nhất bạn không nên vay ai hay cho ai vay tiền. Về cơ bản bạn vẫn chưa muốn tiếp nhận thêm những ý tưởng mới, dù chúng có vẻ rất thú vị. Những ý tưởng sáng tạo có thể được luyện tập mà không cần đầu tư, khiến bạn có một ngày tốt đẹp hơn mong đợi. Kim Ngưu không cần quá vội vàng vì những mối quan hệ sẽ không vì bạn chậm trễ mà bị ảnh hưởng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự rụt rè đôi lúc tạo cho bạn một vỏ bọc hoàn hảo, che đậy những sơ hở khi đối mặt với những người bạn không tin tưởng. Nhưng đôi lúc nó cũng là rào cản lớn nhất ngăn cách giữa bạn và cái đích của tất cả mọi việc bạn muốn thực hiện, bởi càng nhút nhát và trốn tránh mọi thứ, bạn sẽ càng có cảm giác xa cách khỏi cuộc sống thực tại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải gặp khó khăn trong việc tìm từ ngữ phù hợp và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bạn không cần phải quan tâm đến tất cả mọi thứ và để những chuyện xảy ra ảnh hưởng đến mình. Khi đã quen với mọi chuyện, Cự Giải sẽ có thể tập trung hơn vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những áp lực trong công việc sẽ sớm tìm đến với bạn, nhưng tốt hơn hết, bạn không nên cho chúng một cơ hội nào làm phiền bản thân mình. Bạn đã xác định được mục tiêu quan trọng nhất trước mắt, hãy đơn giản định hướng cho chúng theo con đường mà bạn đang đi. Đó là cách dễ nhất để giữ mình không chịu bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào bởi những yếu tố bề ngoài khó kiểm soát.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày đáng chúc mừng với phần lớn Xử Nữ nhưng chỉ khi xong việc bạn mới có thể cảm thấy vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Hãy cho phép bản thân thư giãn một chút và tạm thời đừng nghĩ đến ai khác vì sẽ chẳng có ai làm bạn bận lòng nếu chính Xử Nữ không cho phép. Việc lập kế hoạch có thể tạm để đến ngày mai nên bạn cũng không cần vội vàng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quyết định đưa tay ra giúp đỡ khi những người xung quanh gặp khó khăn cũng chính là quyết định sẽ tự mình đương đầu với một thử thách mới. Và thay vì cảm thấy bức bối, bị phụ thuộc, hay thậm chí là kiệt sức, bạn nên tự trấn an tinh thần mình và hòa cùng vào những thách thức mà bạn sắp sửa phải đối đầu. Hãy dùng tới những khả năng đặc biệt của mình để nhận định tình thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn đâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không may hôm nay sẽ là một ngày khá khó khăn của Bọ Cạp vì những “bài học” bạn muốn trì hoãn từ lâu dài đến không thời hạn. Có lẽ bạn đã linh cảm được một người bạn nào đó đang cố kéo bạn xuống và ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ càng có thêm cơ sở để tin vào điều đáng thất vọng đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một khi bạn đã dành toàn bộ suy nghĩ tập trung cho công việc trước mắt, đầu óc bạn sẽ trở nên vô cùng nhạy bén. Nó cho phép bạn đào sâu suy nghĩ tới tận ngọn nguồn của sự việc. Dù rằng việc này có thể khiến cộng sự của bạn có chút mệt mỏi, nhưng suy cho cùng, tất cả đều vì kết quả tốt đẹp hay chính là cái đích cuối cùng mà cả tập thể cùng nhắm đến mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày của học tập dành cho phần lớn Ma Kết, có thể bạn vẫn đang đi học hoặc có ai đó cần bạn giúp đỡ về bài tập. Ma Kết sẽ cảm thấy như được “quay về tuổi thơ” và điều đó khơi dậy trong bạn nhiều hoài niệm. Hãy chú ý trân trọng những kỉ niệm đẹp và đừng đào quá sâu vào những quá khứ sai lầm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được sức mạnh từ những lời ngọt ngào có cánh, đặc biệt là khi nó đến từ người mà bạn vẫn luôn thầm để ý ngưỡng mộ. Bởi thế, ngày hôm nay, bạn sẽ lắng nghe tất cả lời nói của người ấy một cách chăm chú, không bỏ sót dù chỉ là một chữ. Nhưng hơn hết, qua đó, bạn lại phát hiện ra những điều thú vị cho mình, mà bản thân bạn có thể học hỏi được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang dồn tâm huyết nhiều hơn để thực hiện nguyện vọng của mình, có thể vì thành công của ai đó đã kích thích bạn hoặc chỉ vì Song Ngư cũng đang muốn chứng tỏ bản thân. Điều này giúp bạn đi xa hơn mọi khi nhưng đừng mong chờ kết quả đến trước khi bạn thực sự bắt đầu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat