Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Với năng lượng tràn đầy khi ngày hôm nay bắt đầu, Cự Giải có thể làm những việc khiến chính bản thân mình cũng phải kinh ngạc đấy. Và để tất cả những gì bạn theo đuổi đều đạt hiệu quả tối đa, hãy tập trung hết sức vào từng đầu việc một, hoàn thành chúng trước khi chuyển sang mục tiêu tiếp theo nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này có gì vui không nha các chòm sao.

c212a-6-ran-sa-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rắn Sa Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn thật sự cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình vào hôm nay. Nếu được, hãy tắt hết toàn bộ thiết bị liên lạc có thể làm phiền bạn và chỉ dành trọn vẹn thời gian cho những người bạn yêu quý mà thôi. Chuyện này sẽ không diễn ra trong khoảng thời gian quá dài đâu, đôi khi chỉ đủ để bạn xem hết một bộ phim bạn yêu thích. Nhưng ít nhất, đó cũng là sự khởi đầu cho việc bạn từ bỏ thói quen quá tập trung vào công việc mà lơ đãng đi bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang thấy mình tràn đầy cảm hứng và sẵn sàng thay đổi cuộc sống của chính mình, thậm chí là của những người xung quanh bạn, miễn sao bạn có đủ sức để làm việc đó. Tuy nhiên, thay vì nghĩ cách thực hiện tất cả các mục tiêu cùng lúc, tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch và phân chia thời gian thật chi tiết cho từng mục tiêu một. Nhờ đó, bạn sẽ quản lí tiến trình của bản thân tốt hơn, đồng thời bạn cũng còn những khoảng trống nhất định cho những cơ hội bất ngờ xuất hiện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm giác sự nghiệp của mình đang tiến triển quá chậm chạp. Thêm vào đó, tinh thần bạn cũng không thật sự ổn định khi phải đối mặt với những vấn đề thể chất và tình cảm quá tầm, áp lực công việc và khát vọng thành công. Tốt hơn hết, trước khi bạn có ý định nghiêm túc cho những bước tiến quan trọng, hãy cố gắng tự trấn an tinh thần bản thân một chút đã.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với năng lượng tràn đầy khi ngày hôm nay bắt đầu, bạn có thể làm những việc khiến chính bản thân mình cũng phải kinh ngạc đấy. Và để tất cả những gì bạn theo đuổi đều đạt hiệu quả tối đa, hãy tập trung hết sức vào từng đầu việc một, hoàn thành chúng trước khi chuyển sang mục tiêu tiếp theo. Tuy nhiên lúc này bạn chưa thể chắc chắn được bất cứ điều gì. Bởi thế, bạn nên chuẩn bị tinh thần thật kĩ lưỡng, ngay cả trước những lĩnh vực bạn đã hoàn toàn tự tin.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có một người lạ sẽ vô tình xuất hiện trước mặt bạn vào hôm nay, cư xử và nói ra đúng những điều mà bạn đang mong đợi. Và điều đó khiến bạn cảm giác rằng người ấy với mình dường như đã có sự liên kết nào đó từ trước. Tuy nhiên, trước khi quyết định tiến xa hơn với đối phương, bạn nên suy nghĩ thật kĩ lưỡng về người ấy đã. Có thể những gì bạn nhìn thấy lúc này chỉ là vẻ bề ngoài, và bạn sẽ mất ít nhất một khoảng thời gian nữa để thấy được những gì ẩn giấu bên trong.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang cảm thấy mình có chút xa cách với những người bạn yêu thương nhất. Tuy nhiên, chỉ cần một hành động nhỏ của bạn cũng sẽ giúp bạn củng cố lại niềm tin một cách dễ dàng. Ngay ngày hôm nay, hãy dành thời gian ở bên họ, làm tất cả mọi việc mà đã lâu rồi bạn chưa có cơ hội, thậm chí là những việc bạn đã hứa hẹn mà vô tình hay cố ý quên mất. Dù là theo cách nào, nỗ lực của bạn cũng sẽ được đền bù một cách xứng đáng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Lý trí cứng rắn của bạn mách bảo bạn rằng ngày hôm nay chính là cơ hội tốt nhất để bạn đưa ra quyết định cho những kế hoạch lâu dài, có ảnh hưởng lớn tới tương lai của bạn. Ngay cả khi ai đó đang cố gắng làm khó bạn, bạn cũng sẽ mạnh mẽ và thẳng thắn phản bác lại theo đúng những gì bạn cho là xứng đáng. Không chỉ vậy, bạn dường như cũng chín chắn hơn rất nhiều, khi biết mình nên đợi tới khi nào là phù hợp.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn đạt được điều gì đó, trước tiên, bạn phải biết mơ ước đến nó đã. Hãy để trí tưởng tượng của mình được tự do bay lượn, trước khi bạn thật sự tìm ra mục tiêu và ép mình theo đuổi nó. Nếu được, hãy ghi chép thật cẩn thận từng suy nghĩ theo từng ngày, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi nhìn lại đấy. Tóm lại, hãy cho bản thân cơ hội được thử thách chính mình với những điều bạn chưa bao giờ dám nghĩ đến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy lắng nghe thật chăm chú khi ai đó ở bên cạnh bạn có ý định chia sẻ về đời sống riêng tư của họ. Thật sự, những lời họ nói hoàn toàn không chán ngắt như bạn vẫn thường nghĩ đâu. Ngược lại, nó sẽ còn mang tới cho bạn vô số trải nghiệm mà chính bạn cũng không ngờ đến, giúp bạn tự nhìn lại cuộc sống của mình ở khía cạnh khác và phát hiện ra nhiều điều thú vị.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo của bạn đang dần dần cạn kiệt. Và trước khi nó hoàn toàn từ bỏ bạn vào hôm nay, hãy cố gắng tạo cho mình một tác phẩm tuyệt vời và đáng nhớ nhé. Đừng để bất cứ giới hạn ngớ ngẩn nào cản trở bạn. Ngược lại, bạn có thể theo đuổi bất cứ thứ gì tạo cho bạn cảm hứng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có thể dễ dàng tự xử lý những rắc rối của bản thân, và nhờ đó tự viết nên kết cục mà bạn mong muốn. Chính sự chủ động này tạo cho bạn tâm lí tự tin, và nhờ đó sẽ chẳng có gì có thể làm khó bạn. Ngay cả vào lúc này, khi có vô số rắc rối đang chờ đợi bạn xử lý, bạn vẫn đối diện với chúng một cách hết sức bình tĩnh. Bạn hiểu rõ rằng tốc độ sẽ không có ý nghĩa quá nhiều trong trường hợp này, mà cần đến sự thông minh và chắc chắn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn thật sự cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình vào hôm nay. Nếu được, hãy tắt hết toàn bộ thiết bị liên lạc có thể làm phiền bạn và chỉ dành trọn vẹn thời gian cho những người bạn yêu quý mà thôi. Chuyện này sẽ không diễn ra trong khoảng thời gian quá dài đâu, đôi khi chỉ đủ để bạn xem hết một bộ phim bạn yêu thích. Nhưng ít nhất, đó cũng là sự khởi đầu cho việc bạn từ bỏ thói quen quá tập trung vào công việc mà lơ đãng đi bản thân mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat