Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/7/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương không cần phải nói nhiều trong hôm nay, hãy thể hiện mọi thông điệp muốn nói qua hành động, như vậy sẽ có uy hơn rất nhiều đó, nếu không bạn sẽ la khản cả cổ mà không nhận được bất kì sự hưởng ứng nào đâu.

s6085-chuoi-mat-meo-ban-dep-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Mắt Mèo Dẹp

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không cần phải nói nhiều trong hôm nay, hãy thể hiện mọi thông điệp muốn nói qua hành động, như vậy sẽ có uy hơn rất nhiều đó, nếu không bạn sẽ la khản cả cổ mà không nhận được bất kì sự hưởng ứng nào đâu. Mặt khác, nếu muốn thành người lãnh đạo thì bạn cần nên phải học hỏi một cách nghiêm túc hơn, từ cái nhỏ nhất là lời nói và việc làm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày lí tưởng để Kim Ngưu kêu gọi sự “đồng tâm hiệp lực” của tất cả mọi người cùng nhau thực hiện các kế hoạch chung, bạn cần phát huy hơn nữa vai trò dẫn dắt của mình. Dù làm gì đi nữa thì hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nha, sự ích kỉ và tư lợi chỉ mang đến những kết quả không khả quan đâu. Bạn sẽ làm được, chỉ cần cố gắng thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên chủ động tìm kiếm những niềm vui nho nhỏ trong công việc hàng ngày để tạo hưng phấn và động lực cho ngày mới nha, hôm nay sẽ là một ngày dài với nhiều khó khăn đang chờ đón phía trước. Bạn cần phải có thái độ lạc quan trong bất cứ trường hợp nào, đừng tỏ ra bi quan hay lo lắng bất kì điều gì, chúng sẽ làm giảm đi sự nhiệt huyết trong bạn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, cơ hội đang mở cửa ra trước mắt Cự Giải, nhưng bạn cần phải nỗ lực mới bước qua được cánh cổng đó, có khi phải cạnh tranh. Tuy vậy, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ đang tốt đẹp nha. Tốt hơn hết là tránh những xung đột không cần thiết, hãy cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách ôn hòa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Bảy này, Sư Tử có khuynh hướng làm việc độc lập và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Điều này có thể gây ra những hiểu lầm từ bạn bè, nếu không giải thích rõ ràng thì rất có thể sẽ bị “tẩy chay” luôn. Nhớ là nên giữ liên lạc với mọi người thường xuyên nhé, họ sẽ là cầu nối của bạn với thế giới bên ngoài đó, đừng khép kín quá nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể đạt được nhiều kết quả tích cực trong ngày thứ Bảy, bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và giải trí. Tuy nhiên, gia đình có thể áp đặt những kì vọng không mong muốn. Hãy khéo léo thể hiện khả năng của bản thân qua những thành tích tốt trong công việc và học tập, ba mẹ sẽ luôn ủng hộ thôi mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Bảy này, Thiên Bình rất dễ bị “khích tướng”. Vì thế, bạn nên cố gắng duy trì sự ổn định và cân bằng trong công việc, đó là yếu tố quan trọng bảo đảm sự thành công đấy. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại không khí vui vẻ và hưng phấn. Hãy dành cho người ấy bất ngờ bằng một buổi tối hẹn hò cực kì lãng mạn nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp đừng cố gắng làm việc gì đó ngoài tầm với nha. Thực ra, bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ khi bắt đầu cuộc chiến đầy khó khăn này. Hãy đợi đến thời điểm thích hợp bạn à. Buổi tối, hãy nên cho phép bản thân thư giãn tối đa và nghỉ ngơi thật sớm nhé. Bởi vì ngày mai sẽ rất vui vẻ và nhộn nhịp với nhiều hoạt động gia đình, giữ sức đi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, tin tốt lành nhất mà Nhân Mã nhận được là bạn thực sự tràn đầy năng lượng và một tinh thần sảng khoái nhất từ trước đến giờ. Tuy nhiên, đó cũng là một phần áp lực, hãy nhanh chóng giải quyết một số việc cấp thiết trong thời gian ngắn nhất và sau đó là thư giãn và nghỉ ngơi sớm vào buổi tối nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay thực sự là ngày mang lại cho Ma Kết nhiều nỗi buồn. Một người thân thiết mà bạn yêu thương đối xử khá tệ với bạn. Điều này không hề xuất phát từ bản chất thật sự của họ mà là do hoàn cảnh khách quan mà ra. Hãy suy nghĩ tích cực hơn về hành động của họ và bạn sẽ thông cảm cho những việc làm ấy thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khởi đầu ngày mới rất thuận lợi và may mắn, một vài bất ngờ thú vị có thể mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để tận hưởng những thành quả gặt hái được. Cuối ngày, bạn sẽ hơi vất vả chút xíu, một phần nguyên nhân là do cách xử lí tình huống không được hợp lí, hãy rút kinh nghiệm nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên hết sức cẩn thận vì hôm nay là một ngày khá “nóng”. Ở đây có nghĩa mọi người, và cả bạn dễ dàng “bốc hỏa” lên bất cứ khi nào, xung đột sẽ làm không khí thêm “nóng” lên. Nhưng để hạn chế tình trạng trên thì bạn hãy đảm bảo chắc chắn những thông tin mình sắp nói ra vì chúng sẽ là đề tài dẫn đến “khẩu chiến” đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat