Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Món quà lớn nhất từ cuộc sống dành tặng cho Sư Tử là sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn, bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực trong mọi vấn đề. Tiếp tục thứ Bảy này thế nào cùng Blog Phong Thủy nhé!

ty-huu-tieu-ngoc-tn03

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Tiêu Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ là sai lầm nếu Bạch Dương tin rằng mọi người hiểu đúng những gì bạn nói, bởi bạn đã rất rõ ràng, thẳng thắn. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn đã nói nhiều hơn mức cần thiết, gây ra sự hiểu nhầm cho ai đó. Tốt hơn cả là im lặng, đôi khi điều đó ích lợi hơn nhiều so với giải pháp còn lại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lời khuyên tốt nhất cho Kim Ngưu là đừng tham gia quá nhiều vào những công việc mà bản thân chưa am hiểu, nhiều rủi ro có thể dẫn đến thất bại, điều đó làm giảm uy tín của bạn đi khá nhiều. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè ngày một gắn bó hơn khi mọi người có cơ hội được cộng tác trong những kế hoạch quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất nhiều niềm vui gõ cửa nhà Song Tử hôm nay. Bạn ắt hẳn rất hào hứng với các kế hoạch mới. Thành quả mà bạn có được chắc chắn là giá trị, nhất là khi nó có sự góp mặt và giúp đỡ của mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những căng thẳng ngày hôm nay có thể là nguyên nhân gây ra bất đồng giữa Cự Giải và mọi người. Thay vì giữ kín những ưu tư trong lòng, tốt hơn cả là tìm cách để chia sẻ chúng với những người mà bạn tin tưởng, điều này thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Món quà lớn nhất từ cuộc sống dành tặng cho Sư Tử là sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn, bạn sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc và học tập. Trong ngày thứ Bảy này, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu biết cách lắng nghe và chia sẻ khó khăn với mọi người, đôi khi chúng ta cần phải biết nhường nhịn cho dù khả năng vượt trội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề rắc rối nào đó làm phiền Xử Nữ suốt cả buổi sáng. Hãy cố gắng đừng để chúng khiến bạn phát điên lên nhé. Tốt hơn cả là tìm cách giữ bình tĩnh, sau đó chỉnh đốn để đưa tất cả về guồng quay quen thuộc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Kỹ năng lắng nghe giúp Thiên Bình có được rất nhiều những thông tin hữu ích ngày hôm nay, nhưng hãy áp dụng chúng một cách khôn ngoan, khéo léo hơn trong thực tế. Khi bạn có thể “nhào trộn” giữa lý tưởng và hiện thực, bạn sẽ dễ dàng vươn tới cái đích của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông cảm thấy đôi chút bối rối khi chưa hòa nhập được vào những hoạt động tập thể, tốt hơn là bạn nên bắt đầu thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn nha. Ngày thứ Bảy này sẽ là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời cho những dự định quan trọng, nhưng mức độ rủi ro là khá lớn. Vì thế, không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những công việc mới mẻ gõ cửa nhà Nhân Mã và yêu bạn thận trọng, bình tĩnh khi đứng trước mọi băn khoăn. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ mang lại cho bạn sự khác biệt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi khi những lời khó nghe lại là những lời mà bạn cần phải tiếp thu nhiều nhất, đặc biệt với ngày này. Dường như bạn đang lúng túng giữa hai chiều: một là nghe sự thật, hai là nghe những lời bạn muốn nghe. Thành thật, thẳng thắn chính là tôn chỉ mà bạn nên vươn tới ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thời tiết có vẻ gây ra những khó chịu nhất định cho Bảo Bình, đừng nên vận động quá sức, phía trước còn rất nhiều dự định quan trọng đó. Mặt khác, quan điểm cá nhân cần phải luôn kiên định, mọi người sẽ cố gắng thuyết phục bạn thay đổi khá nhiều lập trường bản thân đó. Mọi thứ có thể đạt kết quả tốt miễn là kiên trì theo đuổi đến cùng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay mang đến sự cân bằng cho đời sống của bạn. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn nắm lấy cơ hội này để bắt tay vào công việc. Mọi người chắc hẳn sẽ ấn tượng với những gì bạn thể hiện.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat