Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Có vẻ không phải là một ngày suôn sẻ cho Xử Nữ ngày hôm nay. Những ưu thế thường ngày của bạn bỗng trở thành nhược điểm, ví dụ như sự linh hoạt, nhanh nhạy lại trở thành nhanh nhảu đoảng, giao tiếp khéo léo lại bị người khác đánh giá là nịnh bợ… Điều quan trọng là Xử Nữ cần phải giữ được sự cân bằng trong ngày hôm nay.

s6312-ngoc-boi-chum-ot

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Chùm Ớt

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những cơ hội tốt nhất thường xuất hiện vào những lúc bạn không ngờ và ít mong đợi nhất. Tất cả những gì bạn nên làm là chú ý nhận ra dấu hiệu của chúng càng sớm càng tốt. Nhận ra được cơ hội thì bạn chỉ mới đi được nửa đoạn đường thôi, nhưng biết cách sử dụng chúng phục vụ cho mình thì khi đó bạn mới hoàn thành được chặng đường của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng chủ động hỏi, hãy để người ta tự kể với bạn. Sự quan tâm quá mức của Kim Ngưu có thể bị hiểu lầm thành thích tọc mạch vào chuyện người khác. Nếu họ thật sự cần chia sẻ thì dù bạn không muốn thì vẫn bắt phải nghe cơ mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với những giác quan sắc bén, bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách giải quyết mọi tình huống mà bạn phải đối mặt vào hôm nay. Không chỉ vậy, bạn còn luôn sáng suốt trước việc nắm bắt tín hiệu và đọc ra suy nghĩ âm thầm từ người đối diện. Song Tử trung hòa rất tốt giữa việc bay theo trí tưởng tượng, với tư duy thực tế, táo bạo. Bạn có cách nhìn khách quan về cuộc sống. Bạn hứng thú nhất với những nhân vật và chủ đề độc đáo, đặc biệt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của Cự Giải đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn nên dành thời gian cho việc đọc sách hay tập trung nghiên cứu vấn đề gì đó, có lẽ bạn sẽ tìm được câu trả lời cho một số chuyện đang dang dở những ngày gần đây. Sư Tử cũng nên mềm mỏng, lấy nhu khắc cương để có một ngày yên tĩnh, nhẹ nhõm nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ không phải là một ngày suôn sẻ cho Xử Nữ ngày hôm nay. Những ưu thế thường ngày của bạn bỗng trở thành nhược điểm, ví dụ như sự linh hoạt, nhanh nhạy lại trở thành nhanh nhảu đoảng, giao tiếp khéo léo lại bị người khác đánh giá là nịnh bợ… Điều quan trọng là Xử Nữ cần phải giữ được sự cân bằng trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như Thiên Bình đã suy nghĩ một vấn đề nào đấy trong một khoảng thời gian khá dài rồi đấy. Và bây giờ là lúc thích hợp nhất để bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, có thể Thiên Bình nên nhờ một người nào đó nói hộ bạn những dự định của mình. Chắc chắn không có vấn đề khó khăn nào xảy ra với bạn cả, thậm chí những việc mà bạn làm hoàn toàn đúng đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên cố gắng thay đổi thói quen trễ hẹn của mình. Dù biết là khó những bạn cố gắng đặt đồng hồ báo thức bên cạnh để kiểm soát giờ giấc của mình tốt hơn. Nhiều cơ hội tốt sẽ bị bỏ qua nếu bạn không đến đúng giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cáu giận vì vài người không chịu nhìn nhận vấn đề theo cách của bạn. Ngoài chuyện này, thời gian còn lại trong ngày khá dễ chịu. Bạn sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị, nhiều thông tin hữu ích. Tiếp xúc với người lạ hóa ra lại là việc mang lại cho bạn nhiều cảm hứng hơn bạn nghĩ, nhưng bạn vẫn cần tiếp xúc với họ nhiều hơn để đảm bảo mình không nhận thức sai lầm trong bất cứ giây phút nào

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đáng lẽ ngày nghỉ, Ma Kết phải mong kéo dài hơn thường ngày. Tuy nhiên, hôm nay, Ma Kết chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh thôi. Có thể vì bạn đang mong chờ được gặp một ai đó hoặc làm một việc gì đó. Nhưng bạn có biết rằng bạn càng nóng ruột mong chờ thời gian trôi nhanh, nó sẽ càng chậm rĩ đấy. Tốt nhất là Ma Kết hãy kiếm một công việc thật hữu ích để làm, thời gian sẽ qua nhanh hơn bạn tưởng đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình đang có những dấu hiệu đi xuống, bạn nhớ theo dõi và kiểm tra nghen. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động giải quyết những việc của mình, đừng nên trông chờ hay nhờ vả người khác, đôi khi mọi người sẽ không hài lòng đâu. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý một chút trong cách giao tế nữa, một phát ngôn bất cẩn thôi cũng mang lại nhiều rắc rối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat