Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự giải có công việc khá ổn định ngày hôm nay. Vì là cuối tuần nên bạn không bận rộn gì, vẫn cứ vui vẻ, thoải mái làm việc, chăm chỉ chịu khó rồi về nhà tận hưởng ngày nghỉ thôi. Vận tiền bạc không được như ý. Nếu có ai hỏi vay tiền ngày hôm nay thì cũng nên từ chối khéo léo nhé, tiền một khi đã đi sẽ không quay trở lại đâu.

s6679-chuoi-phi-thuy-treo-di-lac-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đồng Tiền Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay dù có bận rộn nhưng lại là một ngày vô cùng tốt với bạn. Bạn được cấp trên đánh giá là nhân viên năng động và nhiệt huyết nhất đó. Chỉ là chuyện tình cảm chưa thực sự được như ý làm bạn buồn. Hãy cố gắng quan tâm và dành thời gian ở bên cạnh người ấy nhiều hơn nhé. Nếu có thể thì đây sẽ là người đi với bạn đến đích cuối cùng của tình yêu đấy.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc không có gì đáng nói ngày hôm nay cả. Bạn vẫn đi làm, về nhà và đi chơi như bao người. Buổi tối tranh thủ ra ngoài thay vì ở nhà mãi như thế để tránh nhàm chán nhé. Tài chính không có khả quan nên bạn cần phải chăm chỉ kiếm tiền hơn nữa. Tuổi còn trẻ, còn xông pha được thì phải biết nghĩ cách làm giàu đi chứ, đừng ngồi ỳ một chỗ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử ngày hôm nay nên mở rộng mối quan hệ, đừng để người khác chờ đợi bạn nhé. Các mối quan hệ tốt là nền tảng tốt cho công việc và cả cuộc sống của bạn đó. Tình yêu như ý, người ấy luôn ở bên che chở, bảo vệ bạn. Nếu bạn yêu thương họ thì tính chuyện tương lai đi là vừa. Đưa nhau về ra mắt gia đình là cách tốt nhất khiến đối phương tin tưởng.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải có công việc khá ổn định ngày hôm nay. Vì là cuối tuần nên bạn không bận rộn gì, vẫn cứ vui vẻ, thoải mái làm việc, chăm chỉ chịu khó rồi về nhà tận hưởng ngày nghỉ thôi. Vận tiền bạc không được như ý. Nếu có ai hỏi vay tiền ngày hôm nay thì cũng nên từ chối khéo léo nhé, tiền một khi đã đi sẽ không quay trở lại đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay vô cùng tốt. Sư tử nhận được lời khen ngợi từ cấp trên nên có thêm động lực để hoàn thành kế hoạch được giao. Bạn thực sự là người nhân viên ưu tú đó. Tình hình tài chính khả quan, các mối quan hệ lại vô cùng tốt nên bạn có thể tận dụng nghỉ này đưa gia đình cùng người ấy đi du lịch nhé. Tiền bạc cũng không cần phải quá tiết kiệm đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Blog Phong Thủy chúc mừng bạn vì hôm nay có vận quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng thuận lợi. Cuối tuần có nhiều tin vui và kết quả tốt nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi rồi nhé. Chuyện tình cảm không được như ý, hai người liên tục cãi nhau dẫn đến tình hình ngày một nghiêm trọng. Bạn không nên quá lơ là chuyện tình yêu mà chỉ biết tập trung vào công việc như vậy. Sẽ không tốt cho cả hai đâu nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Bạn đang may mắn khi có được một công việc không quá vất vả mà thu nhập lại cao. Phải nhân cơ hội này để tăng khả năng của mình và nắm bắt thu nhập cá nhân nhé. Tuy nhiên bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Tình yêu thực sự không được viên mãn và ngọt ngào đâu. Tiền bạc cũng khá khẩm, hãy nhân ngày nghỉ đi dã ngoại gần gần, cả hai sẽ vun đắp được tình cảm của mình đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp được có ngày thứ bảy làm việc không mấy suôn sẻ, nhiều người từ chối giúp đỡ bạn khiến bạn hoang mang. Trong kinh doanh là vậy đó, bạn nên nhớ điều này. Tài chính không có gì biến động, vẫn là những nguồn thu từ công việc bình thường. Tình cảm không phải là chuyện bạn quan tâm nên không mấy mặn mà với các mối quan hệ mới. Đừng khép lòng như thế, hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình yêu từ những người chân thành nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp vận xui trong công việc ngày hôm nay vì đồng nghiệp đi chơi hết bỏ lại cả đống bòng bong lên đầu bạn. Bạn bức xúc nhưng cũng không còn cách nào khác là phải cắm đầu làm cho xong nhé. Cố gắng chăm chỉ rồi đồng nghiệp sẽ giúp lại bạn. Dù vậy Nhân Mã vẫn rất biết cách cân bằng cuộc sống. Bạn dường như không thể nào ngừng quan tâm người ấy. Có lẽ vì điều này mà lúc nào người ấy cũng trân trọng và yêu thương bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tài chính rủng rỉnh nên Ma Kết đã lên kế hoạch đi chơi rồi. Đây đúng là cơ hội tốt để bạn thể hiện tấm chân tình cùng với gia đình và người yêu đó. Tình cảm tốt, công việc thuận lợi chỉ có điều sức khỏe cần chú ý hơn nhé. Không nên lơ là việc kiểm tra sức khỏe định kì đâu nhất là khi có dấu hiệu mệt mỏi thì phải đi khám ngay lập tức.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình ngày thứ bảy rất bận rộn, mọi việc đều đổ lên đầu bạn nhưng đây lại là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực và tinh thần trách nhiệm của mình. Hãy cố gắng hoàn thành thật tốt nhé. Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm vì bạn đang không có thời gian dành cho người ấy nên bị giận dỗi. Tiền bạc cũng khá ổn nên có thể tranh thủ lúc rảnh đi mua sắm vài thứ đồ cho mình thay đổi ngoại hình một chút nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư có một ngày thuận lợi vì công việc có nhiều bước tiến mới. Hãy cứ chăm chỉ chịu khó thì mọi việc sẽ thành nhé. Tình cảm như ý, bạn có nhiều thời gian bên người ấy và những giây phút ngọt ngào bên nhau. Hãy yêu thương trân trọng người bên cạnh mình nhé. Chỉ là sức khỏe không được tốt nên bạn phải chu toàn cho mình hơn, đừng để người khác nhắc nhở mình quá nhiều như vậy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat