Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng rất có thể hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp được người mến mộ mình – người ta như vậy vì sự dí dỏm, óc hiểu biết và những ý tưởng hay ho mà bạn đưa ra.

k102m-khi-mau-tu-dang-dao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phú Quý Kim Hầu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp được người mến mộ mình – người ta như vậy vì sự dí dỏm, óc hiểu biết và những ý tưởng hay ho mà bạn đưa ra. Không chỉ vậy, lúc này bạn còn có thể giao tiếp dễ dàng và bộc lộ hiệu quả ý kiến của mình với những người xung quanh. Chính khả năng này tạo điều kiện để Bạch Dương gặp được những người quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẵn lòng giúp đỡ bạn bè, thậm chí nếu phải gác tất cả chuyện riêng của mình lại. Nhưng nếu bạn cảm thấy mình đang bị lợi dụng, hãy lên tiếng bày tỏ quan điểm. Có lẽ chính người bạn ấy cũng đang mong chờ bạn sẽ cảnh tỉnh và thúc đẩy anh ấy/cô ấy trở nên độc lập hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tha thiết muốn kết nối lại với bạn bè cũ hoặc kết thêm bạn mới vào Thứ 7 này. Nhìn chung, một mối quan hệ của bạn (nhiều khả năng là bằng hữu chứ không phải là tình cảm) sẽ được củng cố. Hai người biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau. Ngoài ra, giờ đây Song Tử cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh và minh mẫn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một người bạn ở xa sẽ liên hệ với Cự Giải bằng email, điện thoại hoặc thậm chí đến gặp trực tiếp. Bạn sẽ nhận được những tin tức tuyệt vời có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời bạn. Nó có thể liên quan tới đường học hành hoặc mang tới cho bạn một nhóm bạn mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây sẽ là lúc để tài năng của Sư Tử được tỏa sáng. Không chỉ thế, những thành quả bạn đạt được còn có thể khích lệ mọi người. Từ giờ tới 2 tuần tới, Sư Tử còn có thể dựa vào thành tích trong quá khứ và sử dụng nó để tạo nên những thắng lợi mới. Một ý tưởng tuyệt vời mà bạn từng lưu lại có thể truyền cảm hứng cho bạn lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể xây dựng được một tình bạn mới. Đây có thể là kết quả từ một sự kiện xã giao hoặc do bạn thân giới thiệu. Hai bên tâm đầu ý hợp tới mức các bạn sẽ tán gẫu hàng tiếng đồng hồ. Hãy nhớ hỏi xin thông tin liên lạc nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lúc này, Thiên Bình đang phân vân giữa hai lựa chọn: Nên tiếp tục hoạt động nhóm hay tách ra để thỏa chí khám phá? Thói quen quá khứ thật quen thuộc với bạn nhưng đôi khi, đừng quá bấu víu vào chúng. Chìa khóa đưa Thiên Bình tới thành công lúc này là tinh thần đồng đội. Hãy tìm đến người khiến bạn cảm thấy được mở mang tâm trí.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một cú điện thoại sẽ mang lại kinh hỷ cho Bọ Cạp. Sự kiện này làm cháy lại một giấc mơ hoặc một kế hoạch bạn đã phải từ bỏ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian gọi điện hoặc tìm kiếm thông tin trên máy tính.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này, Nhân Mã nên tránh mọi loại hình đối đầu, cạnh tranh hay xung đột. Nếu muốn phát triển, điều bạn cần làm là hợp tác và thỏa thuận với người khác. Hãy làm sao để cả bản thân mình và đối phương đều đạt được gì đó từ giao kèo này, như vậy sẽ có lợi cho Nhân Mã hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong 2 tuần sắp tới, Ma Kết có thể sẽ nhận được một khoản tiền… từ trên trời rơi xuống, có thể là tiền hoa hồng, thừa kế hay đại loại vậy. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn và người đặc biệt đang dần trở nên nóng bỏng. Hai người chỉ muốn dành thời gian bên nhau mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần đặc biệt chú ý đến bất cứ vấn đề gì xảy ra ở nhà, dù nhỏ nhất. Bạn cần nghiêm túc quan tâm và giải quyết nó. Một mâu thuẫn nhỏ có thể trở thành chuyện lớn.Bạn sẽ gặp may mắn nếu định gây ấn tượng hoặc trổ tài quyến rũ. Bảo Bình có thể phát hiện ra rằng người ấy hiểu rõ bạn hơn bạn nghĩ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cơ hội tiếp cận được với một người bạn đã muốn gặp từ lâu. Đó có thể là đối tượng tình cảm, một giáo viên bạn muốn theo học, hoặc một nhân vật thú vị bạn muốn kết bạn. Cuộc gặp này sẽ có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc đời bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat