Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 22/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày 22/11, ngày đầu tháng 10 Âm Lịch nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Tử dường như là một nhà sáng tạo đầy sức mạnh, sức lực tràn trề, tư duy nhạy bén và bạn sẽ tỏa sáng trong mọi địa hạt của đời sống.

qua-dao-doi-e295-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đào Tiên Chúc Thọ

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cuộc trò chuyện với ai đó đem lại cảm hứng đặc biệt cho Bạch Dương ngày thứ bảy này, bạn nghĩ đến việc triển khai các ý tưởng mới mẻ, thú vị đang ấp ủ trong đầu. Tuy nhiên, hãy thận trọng xem xét: điều bạn thích thú nhất là gì, nó có phù hợp với thực tế hay không? Một kế hoạch hoàn hảo đem đến những thành công giá trị, đừng quên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những mục tiêu sự nghiệp và tài chính hoàn toàn nằm trong tầm tay của Kim Ngưu, và thứ bảy này rất phù hợp để bạn lên phương án thực hiện. Đây cũng là ngày để bạn cải thiện tình hình sức khỏe, nếu bạn muốn khởi động ngày mới với sức khỏe tràn đầy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dường như là một nhà sáng tạo đầy sức mạnh ngày hôm nay. Sức lực tràn trề, tư duy nhạy bén giúp bạn tỏa sáng và ghi dấu ấn trong mọi địa hạt của đời sống. Liên quan đến chuyện tình cảm, đây là một ngày để bạn kết nối chặt chẽ hơn với người yêu thương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác của Cự Giải vô cùng nhạy bén ngày hôm nay, vậy thì hãy hướng suy nghĩ của mình tới những điều tốt đẹp nhất để có được những khám phá tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình, bạn sẽ thấy mỗi phút giây trôi qua đều thật tuyệt vời.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người đồng hành đóng một vai trò rất quan trọng trong chặng đường Sư Tử đi ngày hôm nay, đừng bỏ qua sự giúp đỡ của họ. Đây chính là thời điểm để bạn tìm kiếm đồng minh, xây dựng kết nối cho chặt chẽ hơn bao giờ hết đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự kết hợp sức mạnh thể chất và trí tuệ đem lại cho Xử Nữ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ ngày hôm nay, và ắt hẳn bạn sẽ thấy thành quả giá trị trong địa hạt tài chính, và cả những khía cạnh khác nữa của đời sống. Tự tin để tỏa sáng nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các chướng ngại vật tưởng chừng đang chắn lối Thiên Bình bỗng biến mất, nhường cho bạn một con đường quang đãng trước mắt. Đây cũng là một ngày tuyệt vời để bắt đầu chuyện tình cảm, hoặc kết nối chặt chẽ hơn với người yêu thương, đừng bỏ lỡ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những vị khách bất ngờ viếng thăm nhà Bò Cạp và mang đến cho bạn một ngày bận rộn với nhiều hoạt động. Điều này cho bạn cơ hội kết nối và hiểu hơn về ai đó. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy khéo léo hơn trong việc bày tỏ suy nghĩ của mình, đừng quá thẳng thắn và “nói toạc móng heo” điều bạn nghĩ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cái đích mà Nhân Mã muốn đạt tới, giờ bạn đều đã đạt được, có thể là do bạn đã rất cố gắng, hoặc cũng có thể là ai đó đã nhiệt tình giúp đỡ. Thật tuyệt vời khi mọi thứ trôi chảy, đúng không nào, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có những điều mà Ma Kết tưởng chừng không tác động gì đến cuộc sống của bạn bỗng trở nên ảnh hưởng sâu sắc, và dù bạn có lo lắng đi nữa, đừng để điều đó khiến bản thân bị tụt dốc. Hãy thả lỏng và “xuôi cùng dòng chảy”. Bạn đã rất vất vả, và đây chính là lúc để nghỉ ngơi rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Bảo Bình một ngày thú vị. Nếu bạn có một kế hoạch nào đó muốn triển khai, đừng chần chờ thêm nữa. Điều quan trọng chính là không làm gì đó quá sức và cảm thấy mệt mỏi, vậy thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư tràn đầy hứng khởi, tự tin, bạn mong muốn thực hiện mọi mục tiêu mà mình đề ra. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi vạch ra các kế hoạch cho mình, đừng quá ôm đồm và tham lam nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat