Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 22/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư hôm nay sẽ trở thành người giảng hòa trong mọi tình huống, còn Kim Ngưu hãy luôn là chính mình sẽ tốt hơn cố gắng trở nên hoàn hảo, vậy nên bạn hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc với con người hiện tại của mình nhé. Tiếp tục khám phá tử vi ngày thứ bảy cùng Blog Phong Thủy tiếp nhé!

d225-chuong-gio-6-ong-dong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió 6 Ống Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bộ óc sáng tạo của Bạch Dương hứa hẹn cho ra đời những ý tưởng mới lạ. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để Cừu khởi động những dự án mới mang tính phiêu lưu. Thứ Bảy này, khả năng tiếp thu đáng nể sẽ giúp bạn học hỏi mọi thứ một cách nhanh chóng. Điểm duy nhất Bạch Dương cần lưu ý đó là bất kể hôm nay bạn xuất sắc thế nào thì cũng nên cư xử khiêm tốn, chừng mực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Luôn là chính mình sẽ tốt hơn cố gắng trở nên hoàn hảo, vậy nên Kim Ngưu Thứ Bảy này hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc với con người hiện tại của mình nhé. Bạn sẽ có nhu cầu được cảm thấy bản thân là một điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn có thể xử lí được những việc xảy ra nên đừng quá lo lắng về những việc sắp diễn ra trong những ngày này nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Kiên nhẫn là chìa khóa giúp Song Tử có được điều mình muốn, và tuyệt vời hơn, những thành quả ấy sẽ càng thêm giá trị. Ngày hôm nay cũng là dịp để bạn xử lý các chi tiết nhỏ nhặt (các hoá đơn chưa được thanh toán chẳng hạn) đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nỗ lực mà Cự Giải bỏ ra trong thời gian qua không hề vô ích. Thứ Bảy này, bạn nhận được không ít tin tức khả quan trong công việc. Nếu được người nào đó khen ngợi, Cự Giải không cần tỏ ra quá khiêm tốn bởi những gì đạt được hôm nay đều do bạn đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt. Bên cạnh đó, nhờ khả năng phán đoán thần sầu nên hầu như sẽ chẳng có ai qua mắt được bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy không thích, thậm chí là bị ác cảm, với những thứ mang tính bí mật, riêng tư. Bạn chỉ muốn mọi việc được phơi bày rõ ràng. Dù sự thực đôi khi cũng hơi phũ phàng song như vậy còn tốt hơn là để mọi thứ ẩn hiện, úp mở trong cảnh “trong tối tranh sáng”. Ngoài ra, nếu ai đó cho rằng nói xấu người khác trước mặt Sư Tử sẽ khiến bạn vui thì có vẻ như người đó cũng đã lầm to.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng vui vẻ, phấn khởi khiến Xử Nữ thoải mái hơn trong những cuộc vui. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn bằng cách hạn chế đồ uống có cồn. Ở nơi làm việc, nếu có bất kỳ nguyện vọng hay kiến nghị nào, Xử Nữ hãy mạnh dạn nói ra nếu muốn được lắng nghe. Nếu không dám nói thì khi phải chịu ấm ức bạn thực sự không nên buông lời oán trách.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay hãy im lặng và quan sát thật cẩn thận, thế giới sẽ cho bạn thấy một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ. Hãy quan sát kĩ lưỡng những người bạn đồng đội, người thân trong gia đình và bạn bè, không phải là họ đang có âm mưu chống lại bạn mà đơn giản là để bạn biết cách hòa nhập bản thân tốt hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Liệu Bò Cạp có thể giữ bí mật? Đương nhiên là bạn có thể, thậm chí còn giỏi hơn mọi người nữa. Ngày hôm nay sẽ mang tới cho bạn một bài test về điều này và khiến ai đó phải nhìn bạn với con mắt thật sự ngưỡng mộ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trái ngược với đa số nhận định của nhiều người, Nhân Mã là người rất chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc, nhất là khi bạn nhận thấy được trách nhiệm và vai trò của mình trong cả nhóm hoặc với ai đó có thể bị ảnh hưởng. Đó là sự thật và đó là những gì đang diễn ra. Tốt lắm Nhân Mã, hãy chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự của bạn đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xây dựng các mối quan hệ xã hội là điều mà Ma Kết nên lưu tâm nhiều nhất lúc này. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhận biết được tầm quan trọng của việc thu thập thông tin. Đôi khi khả năng không phải là thứ quyết định thắng thua giữa hai cá nhân, tổ chức mà người thắng cuộc lại là người nắm được tin tức mang tính quyết định sớm hơn. Dù sao thì Ma Kết cũng không cần lo lắng bởi xung quanh bạn luôn có sự hỗ trợ, ủng hộ của rất nhiều người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể tình cờ chạm mặt một người bạn hay người quen cũ trong tình huống không ngờ. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn hãy hẹn hội cạ cứng ra ngoài “chém gió” về những chuyện đã xảy ra trong tuần. Tài chính đối với Bảo Bình hiện đang là lĩnh vực khá nhạy cảm song bạn vẫn cho rằng phải nghỉ ngơi cho thoải mái thì mới sớm tìm ra cách giải quyết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có tính cách khá ôn hòa, nhẹ nhàng và không bao giờ thích gây gỗ với người khác cả, và vì thế hôm nay bạn sẽ trở thành người giảng hòa cho những tình huống có khả năng xảy ra. Những lời nói khôn ngoan nhưng đúng đắn của bạn sẽ là cầu nối mọi người lại gần nhau hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat