Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 21/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay là một ngày thứ 7 vô cùng may mắn đối với Kim Ngưu, vận công việc thăng hoa, cơ hội mới liên tục đến với bạn, mọi kế hoạch đều diễn ra rất tốt. Tiền bạc rủng rỉnh trong túi lại có thêm khoản thưởng…

ty-huu-hac-nga-lon-m017-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Hắc Ngà Chiêu Tài

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương làm việc không có đồng nghiệp nên trong công việc bạn cảm thấy mình luôn bị cô lập nhưng nguyên nhân cũng là do bạn mà ra đó. Phải có thái độ tích cực hơn với đồng nghiệp nhé. Vận tình cảm cá nhân may mắn lại khá ổn. Bạn và người ấy hết sức yêu thương nhau và lúc vui lúc buồn may có người ấy chia sẻ bạn mới vơi đi phần nào nỗi cô đơn. Chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé. Tài chính rủng rỉnh là lý do khiến bạn có thể đầu tư vào chuyện ngoại hình của mình hơn một chút.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Một ngày thứ 7 vô cùng may mắn đối với Kim Ngưu. 12 cung hoàng đạo dự đoán vận công việc thăng hoa, cơ hội mới liên tục đến với bạn, mọi kế hoạch đều diễn ra rất tốt. Tiền bạc rủng rỉnh trong túi lại có thêm khoản thưởng nóng của cấp trên nữa. Tình yêu tốt đẹp, bạn thực sự là người hạnh phúc khi có được người tri kỉ bên cạnh hết lòng yêu thương và chăm sóc bạn đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc không được như ý vì Song tử cảm thấy không hợp ý với đồng nghiệp. Nếu thực sự không thể hợp tác làm ăn thì hãy mặc kệ họ đi nhé, việc của bạn bạn làm và cần cho sếp thấy hiệu quả là được. Tình cảm có nhiều mâu thuẫn khiến bạn chán nản. Bạn còn không muốn tiếp tục tình yêu này nữa. Lời khuyên chân thành từ 12 cung hoàng đạo dành cho Song Tử chính là hãy chăm chỉ, chịu khó và kiên định hơn một chút. Tình cảm của đôi bên phải có sự thấu hiệu và sẻ chia.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui tử vi 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là vận tình cảm hết sức tốt đẹp. Phải nói bạn là người quá may mắn khi có được người yêu tri kỉ, quan tâm bạn hết lòng. Đừng vì những chuyện cỏn con mà làm ảnh hưởng bản thân nhé. Nhớ là công việc đang tốt cũng đừng quá tự phụ, phải khiêm tốn hết mình để người khác thấy được bạn là người như thế nào. Sức khỏe đang đi xuống là điều bạn cần chú ý trong ngày hôm nay nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tối nay nên có một cuộc hẹn đi nhé Sư Tử. Bạn đã bỏ bê người ấy quá lâu rồi làm cho tình cảm hai người có chút nhạt nhòa. Phải lập tức lấy lại tình cảm này bằng cách ăn uống, du lịch cùng nhau. Cuối tuần đi chơi gần là một cơ hội tốt đó. Tiền bạc rủng rỉnh, cứ tha hồ mà chi tiêu những việc cần thiết đi nhé còn việc sau này tính sau. Hôm nay không nên nóng giận trước những lời nói bóng gió đây, mặc kệ những kẻ thích nói xấu bạn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hai người đang cãi nhau làm cho tâm trạng của Xử Nữ không ổn định, bạn thậm chí chẳng muốn làm việc gì vì bực tức. Công việc cũng vì thế mà ảnh hưởng. Nếu bạn không chăm chỉ, chịu khó hơn thì thời gian tới đừng hỏi vì sao sếp đánh tụt hạng bạn. Tử vi ngày mới thông báo vận tài chính dồi dào, cơ hội làm ăn lớn đến với bạn. Bạn hãy trân trọng người bạn tri kỉ ở bên nhé, họ tốt với bạn thì cũng nên có sự báo đáp lại chân thành.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc không thuận lợi làm đâu hỏng đó là điều mà Thiên Bình cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Có lúc bạn cảm giác mình không hợp với công việc này và muốn bỏ việc ngay tức khắc. Các mối quan hệ của bạn chưa thực sự rõ ràng, nếu yêu ai đó thì phải cho người đó thấy và đừng để tình cảm mập mờ nhé. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ nhất là đừng thử thách tình cảm của người ấy quá lâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm như ý khiến Bọ Cạp rất hứng khởi trong công việc. Nhờ vậy mà nguồn thu của bạn tăng lên đáng kể. Hãy cố gắng chăm chỉ hơn nữa để cấp trên thấy được sự nỗ lực của bạn nhé. Công việc cũng cần phải có tình cảm, sự giải trí. Đừng từ chối lời mời của người khác mãi thế, tối nay hãy ra ngoài chơi bời, xả stress một lúc nha Bọ Cạp.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình duyên đang gặp rắc rối khiến Nhân Mã buồn. Đừng vì chuyện này mà bỏ qua vận may trong công việc của bạn nhé. Cấp trên giao nhiệm vụ quan trọng cũng là cách giúp bạn lấy lại được phong độ trong công việc như cấp trên. Phải cố gắng hết sức mới có được thành quả tốt nhé.

Sức khỏe ổn định, nhớ là dù thế nào cũng phải tranh thủ tập thể dục thể thao. Đang tập mà bỏ bê thì cơ thể sẽ phát phì ra đó. Không có ngoại hình thì công việc cũng hạn chế đi một chút ít vì bạn rất cần chăm chút cho ngoại hình của mình ở những công việc cần ngoại giao nhiều.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo tin vui với Ma Kết. Bạn là người biết hưởng thụ nên đã gác lại công việc để tận hưởng ngày cuối tuần hạnh phúc, thảnh thơi ngọt ngào bên gia đình và người yêu. Cứ tranh thủ đi nhé, tuần sau sẽ là một chuỗi những ngày vất vả đó. Tối nay hãy ra ngoài hẹn hò với vài người bạn lâu không gặp để tâm tình, bạn càng cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa thế nào. Chỉ là sức khỏe không được tốt, đi chơi rồi thì nhớ về nhà ngủ sớm, đừng để người khác bận lòng.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thành công đang mở ra trước mắt Bảo Bình chỉ là bạn có biết cách nắm bắt công việc hay không. Bạn đừng cho rằng mọi thứ quá dễ với mình rồi lại thờ ơ nhé. Nếu không cố gắng từng ngày thì cơ hội ấy sớm cũng về tay người khác. Tình yêu ngọt ngào đó là may mắn vô cùng với bạn ở thời điểm hiện tại. Hãy chăm sóc người ấy nhiều hơn cũng như chăm sóc chính bản thân mình.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Thị phi ngày hôm nay không phải ít, lời khuyên từ 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là phải chỉn chu trong cách ứng xử của mình. Đừng để đối phương cảm thấy khó chịu về bạn nhé. Hãy ăn uống ngủ nghỉ thật thoải mái để lấy lại tinh thần sau khi bị những lời gièm pha tra tấn. Tiền bạc có thì phải tiết kiệm, đây không phải là thời điểm cho ai đó vay tiền đâu nhé. Tiền của bạn, bạn phải giữ, không ai giữ hộ bạn đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat