Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 21/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã đang ôm theo những suy nghĩ khá tiêu cực. Mọi việc đều bị bạn nhìn nhận theo chiều hướng xấu đi. Để thay đổi tình hình, hãy xốc lại tinh thần và đón nhận mọi thứ với sự cởi mở. Nếu không vui vẻ, tích cực lên, bạn sẽ làm ảnh hưởng đến cả những mối quan hệ xung quanh đấy!

s6658-2672-chuoi-thach-anh-hong-madagascar-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Hồng Madcarca

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên tránh xa hoàn toàn khỏi những bất đồng trong công việc. Bạn sẽ không dễ dễ dàng bị mất kiểm soát bởi chúng đâu. Bạn nên kìm nén cái tôi một chút và đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Qua đó, bạn sẽ tìm được giải pháp thích hợp để xử lý những rắc rối và giữ được hòa khí chung.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể cho phép bản thân được mua sắm thoải mái trong ngày cuối tuần, ví dụ như vài bộ cánh mới. Vốn là người trọng ngoại hình, bạn hãy đi cùng ai đó có gu thẩm mỹ đáng tin tưởng để thu được những lời khuyên chính xác. Về sức khỏe, Kim Ngưu không nên ăn khuya vì vừa gây hại dạ dày vừa ảnh hưởng tới cân nặng, vóc dáng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên thẳng thắn khi giao tiếp với người khác, thay vì cố tỏ ra khéo léo, nói chuyện theo lối hoa mĩ. Nếu gặp khó khăn, hãy suy nghĩ cách giải quyết thật nghiêm túc và tập trung. Bạn chớ nên đánh giá thấp đối phương, kẻo sẽ gặp thất bại đấy.

Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải nên ghi lại những ý tưởng hay ho bất chợt ập đến, bởi có thể bạn sẽ lơ là và nhanh chóng quên mất chúng đấy. Những phát kiến hay như vậy không phải lúc nào cũng tìm đến được đâu, nên bạn đừng để chúng trôi qua một cách lãng phí nhé.

Sư Tử (23/7 –22/8)

Sư Tử có thói quen dọn dẹp nhà cửa mỗi sáng. Đây là một việc rất tốt bởi nó vừa giữ nơi ở gọn gàng, sạch sẽ, lại vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Thứ bảy này, ngoài dọn dẹp, bạn có thể bắt tay vào trang hoàng lại căn phòng của mình nữa!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ đừng e ngại những lời nói dối vô hại, mang đến niềm vui cho người khác. Thật thà quá mức có khi chỉ mang lại rắc rối mà thôi. Đừng nên quá cứng nhắc hay nguyên tắc, bạn nên vận dụng sự linh hoạt của mình trong ứng xử để giúp bầu không khí xung quanh được thoải mái, dễ chịu hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự tao nhã, khéo léo của Thiên Bình khiến những người xung quanh không khỏi ấn tượng và thiện cảm. Tử vi thứ 7 ngày 21/4/2018 cho biết, nam giới thuộc cung Thiên Bình với sự ga lăng, nhẹ nhàng sẽ khiến phái nữ phải “đổ gục”.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên hạn chế lui tới những nơi đông đúc, sẽ khiến bạn bị mệt mỏi hay khó chịu. Thay vào đó, tham gia các hoạt động thư giãn, vận động như thể thao, dã ngoại… sẽ giúp bạn khỏe khoắn, tươi vui hơn. Hoặc, những hoạt động xã hội hay một khóa học kĩ năng ngắn ngày ngoài trời cũng là phương án đáng tham khảo!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang ôm theo những suy nghĩ khá tiêu cực. Mọi việc đều bị bạn nhìn nhận theo chiều hướng xấu đi. Để thay đổi tình hình, hãy xốc lại tinh thần và đón nhận mọi thứ với sự cởi mở. Nếu không vui vẻ, tích cực lên, bạn sẽ làm ảnh hưởng đến cả những mối quan hệ xung quanh đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên quá xét nét trong mọi chuyện. Bạn cần giữ cho mình đầu óc thoải mái, ví dụ như bỏ qua những điều nhỏ nhặt và làm đơn giản hóa những thứ phức tạp hơn. Đã là ngày cuối tuần rồi, hãy để bản thân mình được nghỉ xả hơi thoải mái và để tâm trí mình được thư giãn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vô tình tìm thấy những vật dụng cũ chứa đựng nhiều kỷ niệm ý nghĩa, vui vẻ mà bạn từng trải qua. Hãy dành cả buổi tối để ôn lại những kí ức đẹp ấy nhé! Trong ngày cuối tuần, bạn cũng được ở bên gia đình và cùng quây quần quanh bàn ăn trong không khí đầm ấm, rộn rã tiếng cười.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nóng lòng muốn thực hiện ngay kế hoạch đã lên cho chuyến đi dài ngày. Dù vậy, bạn vẫn chưa tìm được thời điểm thích hợp. Nhân lúc này, hãy tranh thủ “cày” để tích lũy thêm tiền bạc, sẵn sàng phục vụ cho những ngày nghỉ dài và chuyến du lịch mà bạn hằng ao ước.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat