Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 19/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Một ngày thứ bảy vui vẻ, hạnh phúc đong đây nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy 19/04/2014 này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè cho những nhiệm vụ trong ngày, còn Sư Tử cần phải nhanh nhạy và khéo léo hơn trong giao tiếp xã hội, bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong những cuộc họp nhóm hay thảo luận nhé.

td08-tranh-dong-long-phung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đồng Long Phụng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy 19/4 là một ngày tuyệt vời. Những áp lực trong công việc sẽ có người khác tình nguyện san sẻ cùng, và vì thế bạn có nhiều thời gian tập trung cho những công việc khác. Những tin vui về tài chính đến vào cuối ngày làm cho không khí buổi tối thêm phần hưng phấn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Niềm đam mê sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trong học tập và công việc một cách ngoạn mục, đừng ngạc nhiên khi người khác bày tỏ sự ngưỡng mộ nhé. Một vài mối quan hệ mới được tạo lập trong ngày mang đến nhiều cơ hội mới, đặc biệt là những thông tin quý giá mà Kim Ngưu lĩnh hội được sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè cho những nhiệm vụ trong ngày. Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là bạn hoàn toàn yên tâm về những kết quả thành công đâu nhé. Mọi việc đều tùy thuộc hoàn toàn vào năng lực chuyên môn mà thôi. Vào cuối ngày, những tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn không nên khăng khăng giữ ý kiến riêng của mình khi có ai đó khuyến cáo cần xem xét lại nhé. Những lời góp ý chân thành sẽ là chìa khóa tốt nhất giúp vượt qua khủng hoảng một cách an toàn. Cự Giải nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối ngày, đừng làm thêm quá nhiều việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải nhanh nhạy và khéo léo hơn trong giao tiếp xã hội, bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong những cuộc họp nhóm hay thảo luận nhé, đây là dịp tốt để thể hiện quan điểm cá nhân. Điều này không chỉ mang tính khích lệ, giúp bạn tự tin hơn trong cách ứng xử mà còn là một cơ hội để tìm kiếm những người bạn cùng quan điểm, sở thích nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ gặp đôi chút khó xử vì tình tò mò của mình đó, Xử Nữ cần nên biết đâu là giới hạn của bản thân nhé. Cố gắng chủ động hơn nữa, bạn cần tìm kiếm cơ hội và giải pháp cho khó khăn hơn là chờ đợi sự giúp đỡ từ người khác. Buổi tối là thời điểm lý tưởng cho một cuộc hẹn lãng mạn với “người í”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ rất vất vả trong ngày đầu tuần khi mà có quá nhiều người không cùng quan điểm với mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thuyết phục được nếu như có một thái độ mềm mỏng, kiên trì thuyết phục nhé. Một điều quan trọng cần nên nhớ là cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không nên nổi nóng, điều này chỉ mang lại bất lợi mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Rất nhiều người yêu quý sự thẳng thắn, nhưng Hổ Cáp cũng làm mích lòng không ít người đâu. Trong ngày thứ Bảy này, bạn bè sẽ nhìn nhận bạn là một người có cá tính đặc biệt và quyết đoán. Tuy nhiên, những mâu thuẫn tiềm ẩn bên trong lại ngăn cản bạn đưa ra những quyết định chính xác. Hãy luôn cố gắng tập trung cho nhiệm vụ chính nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những am hiểu về những vấn đề xã hội giúp cho Nhân Mã đạt được nhiều thành công trong ngày mới này, đặc biệt là những nhiệm vụ mang tính cộng đồng. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải lưu tâm đến những quan điểm bất đồng trong nhóm nữa nhé. Nhân Mã nên đóng một vai trò tích cực để gắn kết mọi người lại với nhau hơn là giữ thái độ im lặng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ được lựa chọn là một vị thuyền trưởng đưa mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tài năng tiềm ẩn có môi trường để phát huy. Hãy cố gắng hết sức mình nhé, sẽ có nhiều kinh nghiệm được gặt hái giúp Ma Kết mau chóng trưởng thành hơn mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ là lựa chọn số một cho những nhiệm vụ mang tính áp lực và đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng chuyên môn cao sẽ giúp ích được khá nhiều trong xử lý những tình huống đòi hỏi phân tích, lý luận. Nhưng quan trọng hơn cả là Bảo Bình luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng, chưa bao giờ không khí đoàn kết trong nhóm lại lên cao hơn lúc này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giữa ý tưởng và thực tế có một khoảng cách xa mà Song Ngư cần lưu tâm nhé. Sức sáng tạo của bạn rất lớn trong ngày thứ Hai này, nhưng để đưa chúng vào cuộc sống thì cần phải có thời gian. Hãy kiên trì cải tiến theo hướng thích ứng và phù hợp hơn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat