Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 19/3/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải cần phải học cách để mềm dẻo hơn trong cuộc sống, nếu không kiềm chế, bạn có thể sẽ rơi vào cơn nóng giận vô cớ, ảnh hưởng tới công việc và mọi người xung quanh đấy.

quat-hop-kim-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quạt Nhất Sanh Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không cố ý làm tổn thương ai đó hôm nay nhưng nếu Bạch Dương cứ hành động một cách liều lĩnh như gần đây thì chuyện đó rất có thể xảy ra. Theo đuổi mục tiêu của mình thì không có gì sai nhưng bạn không nên làm ảnh hưởng đến người khác nếu thực sự tự tin vào năng lực của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính đa nghi không chỉ làm cho Kim Ngưu không dám đặt niềm tin, mà còn ít gần gũi mọi người hơn. Trong hôm nay, nếu không tỏ ra thân thiện, hòa đồng hơn thì thật khó để đạt được sự đồng thuận trong những kế hoạch quan trọng. Có thể bạn cho rằng điều đó không cần thiết, nhưng cứ thử thực hiện mà xem, Kim Ngưu sẽ thấy chúng giá trị thế nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một khi có hứng thú với ai, Song Tử sẽ cố gắng ở gần họ trong một thời gian dài. Bạn sẽ không để người khác làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình và dường như còn có một động lực bên trong nào đó khiến bạn muốn giữ lại mối liên hệ trung thành và đáng tin này. Động lực đó về sau sẽ bị phát hiện ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần phải học cách để mềm dẻo hơn trong cuộc sống, và ngày hôm nay sẽ là buổi học đầu tiên của bạn. Trong ngày, nếu không kiềm chế, bạn có thể sẽ rơi vào cơn nóng giận vô cớ, ảnh hưởng tới công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay cả năng lượng và thời gian của bạn đều hạn chế nên đừng đánh giá quá cao khả năng của mình. Sư Tử có cơ hội tổ chức và thay đổi một vài thứ quanh nhà nhưng có lẽ còn rất nhiều thứ bạn cần phải làm về việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho tương lai. Sư Tử không thực sự thành công lắm trong việc khiến mọi thứ đi theo ý của mình nên có lẽ bạn sẽ cảm thấy khó chịu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn bắt buộc phải tham gia tranh cãi, hãy đưa ra những chỉ trích có tính xây dựng cho đối thủ thay vì chịu đựng những lời chỉ trích của người khác dành cho mình. Một cuộc điện thoại hay một email có thể làm thay đổi cả ngày của bạn. Đó có thể là sự hủy bỏ hoặc một cơ hội mới, dù là gì thì bạn cũng nên linh động và tận dụng triệt để cơ hội nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 7 này Thiên Bình sẽ có cơ hội thắt chặt hơn những mối quan hệ bạn đang có, kể cả với những người đang ở xa. Bạn cần buông bỏ vài thứ trong quá khứ và tập trung hơn đến tương lai của mình. Đây cũng là một dịp để bạn làm quen với những con người mới và sử dụng những mối quan hệ sẵn có để mở ra cơ hội mới.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tiết kiệm chính là lời khuyên cho bạn ngày hôm nay, đừng phung phí nhé. Đây cũng là ngày mà bạn cần giữ hòa bình nơi tổ ấm, dù công việc này chẳng dễ dàng chút nào. Học cách kiềm chế nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rất thuận lợi trong công việc, nhưng lại gặp một chút khó khăn về tài chính. Nếu bạn có ý định xin hỗ trợ từ ba mẹ thì để ý xem tâm trang của phụ huynh thế nào nhé, và đồng thời phải có cách giải thích rõ ràng, hợp lý nữa. Vào buổi tối, ra ngoài tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè giúp giảm tải mọi áp lực một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có khả năng hôm nay bạn sẽ có tin gì đó đáng chúc mừng. Dù là chuyện cá nhân hay là chuyện của người khác, thứ 7 này sẽ nhắc nhở bạn về niềm hi vọng và những mong ước bạn đang có. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy một Ma Kêt mộng mơ lại xuất hiện bên trong mình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau những nỗ lực để hoàn thành công việc, đây là lúc Bảo Bình nên ngồi lại để nghỉ ngơi và nhìn nhận lại những gì bạn đã thực hiện thời gian qua. Trong ngày, bạn sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề cá nhân phức tạp, hãy cố gắng xử lý chúng hiệu quả nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 7 này Song Ngư có vẻ năng nổ và nhanh nhẹn trong hành động, nhưng chủ yếu đó là ở những việc bạn đã quyết định từ trước chứ không phải những việc cần sự ứng biến tức thời. Bạn không mất quá nhiều thời gian để làm những việc vặt thông thường nên đừng ngạc nhiên khi mọi người liên tục nhờ vả bạn sau khi thấy bạn đã xong việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat