Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 19/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho Thứ Bảy này có điều gì thú vị với các chòm sao nha. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử nên thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình – cứ tin rằng đối phương sẽ đáp lại bạn thật nhẹ nhàng. Ngày hôm nay có thể đầy những bất định và thử thách. Bạn nên tránh đối đầu hay xung đột nhé!

S6105-1463-Chuoi-thach-anh-trang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương hứng thú với những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Bạn nhìn thấy các khả năng và để trí tưởng tượng dẫn dắt mình tiến bước. Đồng thời, Bạch Dương đang có xu hướng hoài nghi cái cũ và tìm câu trả lời ở cái mới. Vì thế giờ đây, những người bạn mới quan hay bắt đầu tham gia vào nhóm thảo luận có trò quan trọng với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể dành cả ngày để chuẩn bị cho các lễ hội thú vị. Cả gia đình của bạn có thể đi mua sắm trong các siêu thị hoặc bắt đầu tìm hiểu các dịch vụ và các giao dịch trực tuyến cửa hàng khác nhau. Nhiều Kim Ngưu sẽ bất ngờ nhận ra rằng họ đặt nhu cầu của các đối tác lên trước nhu cầu của riêng mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình – cứ tin rằng đối phương sẽ đáp lại bạn thật nhẹ nhàng. Ngày hôm nay có thể đầy những bất định và thử thách. Song Tử nên tránh đối đầu hay xung đột. Thay vào đó, hãy thỏa hiệp một cách khéo léo, sao cho bạn vẫn giữ được vị thế của mình – rồi tình hình sẽ được cải thiện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vào đêm trước của ngày nghỉ, Cự giải chắc hẳn đã mơ ước rất nhiều điều thú vị hoặc có một điều ước thật sự rất thiết tha. Trong cả hai trường hợp, những ham muốn của bạn không khiêm tốn chút nào .Các ngôi sao khuyên Cự giải nên hệ thống hóa những ham muốn của họ – bạn nên lên một danh sách mong muốn và ưu tiên chúng sao cho phù hợp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những công việc hàng ngày khiến Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán trong ngày hôm nay. Bạn có thể thiếu sự ấm áp của gia đình của bạn và cố gắng để tạo không khí gia đình trong văn phòng của bạn. Âm nhạc yên tĩnh có thể cải thiện tâm trạng của bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có vẻ hơi khó khăn một chút. Xử Nữ thấy mình mâu thuẫn với những người xung quanh hoặc mệt mỏi với những vấn đề cá nhân, bởi bạn đang quá nhạy cảm. Nhiều khả năng Xử Nữ sẽ liên tiếp gặp phải khó khăn, cản trở và đủ chuyện bực mình khác. Cứ bình tĩnh giải quyết từng thứ một.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 7 này, Thiên Bình đặc biệt quan tâm đến các vấn đề tôn giáo, triết học hay giáo dục. Giữ liên lạc với những con người hay vùng đất xa xôi sẽ thỏa mãn khát khao tri thức trong bạn. Đồng thời, sự tò mò sẽ đưa Thiên Bình tới bất cứ đâu. Nhờ xu hướng này, bạn có thể vươn tới những chân trời mới, đặc biệt là về đời sống tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có thể có một số bất đồng xung quanh Bọ Cạp (gia đình, làm việc theo nhóm, vv). Nếu bạn không có tinh thần cao, bạn sẽ cảm thấy khó chịu với những lời chúc của ai đó, đặc biệt là nếu có ai đó là một người phụ nữ. Nam Bọ Cạp có thể chứng kiến một cuộc chiến giữa vợ chồng họ và các thành viên trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bấy lâu nay, một ai đó có thể đã lừa dối Nhân Mã một chuyện rất ngiêm trọng. Muốn tìm ra người đó là ai, nhiều khả năng bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Hoặc là, Nhân Mã sẽ nghi ngờ, tức giận sai người. Lời khuyên tốt nhất của Nhân Mã lúc này là cẩn thận rà soát lại các manh mối để tìm kiếm nguồn cơn rắc rối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi chứng kiến chiến thắng của người khác Ma Kết sẽ có thể đánh mát sự tự tin của mình. Bạn không có khả năng chiến thắng sau một cuộc chiến mở – tổng số điểm không có lợi cho bạn lúc này. Hãy giữ cân bằng bên trong của bạn, hãy là chính mình và đừng so sánh bạn với người khác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức quyến rũ của Bảo Bình là không thể cưỡng lại ngày hôm nay. Hãy cứ thoải mái kết thêm bạn mới, khám phá những kênh giao tiếp mới. Hoặc, bạn thậm chí còn có thể đưa mối quan hệ tình cảm của mình lên tầm cao mới. Tự tin vào bản thân và Bảo Bình sẽ tỏa sáng. Bạn chuẩn bị đón nhận cơ hội mới dẫn tới thành công đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không chỉ muốn tận hưởng cuộc sống mà họ còn kết hợp những gì không đi đôi với nhau. Ví dụ, bạn có thể muốn làm cho những thú vui trước mắt kéo dài mãi mãi hay biến nhiều đối tác yêu quý của bạn thành người bạn tốt nhất của bạn. Các ngôi sao nhắc nhở bạn rằng cuộc sống là một sự kết hợp của bóng tối và ánh sáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat