Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 19/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 19/9 nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng tại sao Cự Giải không cho mình một khoảng lặng thư thái, nơi bạn có thể làm điều mình thích trong ngày cuối tuần này nhỉ? Tiếp tục khám phá cùng Blog Phong Thủy nào!

phat-quan-am-h045

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có sự nhìn nhận mới mẻ về một nhân vật quan trọng nào đó, và đương nhiên mối quan hệ nhờ vậy mà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Bạn có cảm giác như thể mình đã hiểu thấu người ấy, và đương nhiên, đây chính là cơ hội tốt để xích lại gần nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn lười biếng một chút, thay vì cuống cuồng rời khỏi chăn trong ngày thứ bảy này, hãy… nghĩ lại. Bạn có thể cho mình được nghỉ ngơi, chiều chuộng bản thân cũng đâu có gì là quá đáng, phải không nào?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những cảm xúc lãng mạn chiếm trọn Song Tử, khiến cho bạn có một ngày thật ý nghĩa và thú vị. Có vẻ như bạn đang rất hào hứng cho cuộc hẹn nào đó, và mê mải với việc sắm sửa cho một diện mạo tốt nhất. Nhưng quan trọng nhất là điều gì, bạn biết rồi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không hào hứng chút nào với sự ồn ào, những câu chuyện tầm phào, hoặc những sự soi mói từ ai đó… Vậy thì tại sao không cho mình một khoảng lặng thư thái, nơi bạn có thể làm điều mình thích, trong một ngày cuối tuần dễ chịu nhỉ?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cả khi Sư Tử nghĩ rằng mọi thứ đã yên ổn, những biến động vẫn xảy ra trong đời sống và khiến bạn cảm thấy bối rối. Đây là ngày mà bạn có thể nhận được những thông tin khiến bạn phải bận tâm, nhưng có vẻ như đó sẽ là những thông tin tích cực đấy. Hãy chờ xem.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày này thật lạc quan và tự tin, bạn có thể hoàn thành được mọi công việc mà mình mong muốn và để tâm vào. Vậy thì đừng phung phí thêm phút giây nào nhé, hãy mạnh mẽ để vươn tới cái đích mà bạn ấp ủ bấy lâu đi nào!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi to lớn gõ cửa nhà Thiên Bình ngày hôm nay và khiến bạn hào hứng, dường như những cố gắng suốt thời gian qua đã được đổi lại bằng thành quả giá trị. Còn chờ gì mà không tự thưởng cho mình một món quà nào đó đẹp đẽ nhỉ?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng phản ứng một cách quá kích động nhé Bò Cạp, hãy kiềm chế một chút đi nào. Có vẻ như hôm nay yếu tố thời tiết ảnh hưởng khá nhiều đến bạn, và nếu có thể, hãy xoa dịu bản thân bằng những hoạt động thư giãn thật nhẹ nhàng nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một dự án dài hơi nào đó hoàn tất, đem lại cho Nhân Mã thành quả giá trị (có thể liên quan tới tài chính). Vậy thì đây chính là lúc thích hợp để bạn ăn mừng rồi, còn chờ gì nữa nhỉ? Tận hưởng niềm vui nho nhỏ từ những thành quả của mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy thay đổi là tốt, nhưng thay đổi một cách bất ngờ chưa hẳn đã là hay. Với ngày hôm nay, điều ai đó làm thậm chí khiến bạn choáng váng, không biết ứng phó ra sao. Đừng hoảng lên, tất cả những gì phải làm là… chờ đợi, kiên nhẫn. Rồi bạn sẽ thấy, mọi thứ không quá tệ mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày mà Bảo Bình muốn vùi mình trong thư viện, hoặc tập trung vào các tìm kiếm trên internet với mục đích có được thông tin mình muốn. Hãy đảm bảo là bạn có được nguồn tin đáng tin cậy nhé, đừng vội vàng và cả tin.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận được phần thưởng bất ngờ (nhiều khả năng liên quan tới tài chính), và điều này khiến bạn rất mừng vui. Tại sao không tự thưởng cho mình một chút nhỉ, bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều đó mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat