Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 19/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc thuận lợi, Bạch Dương gặp được quý nhân nên làm ăn càng tốt. Bạn cần tranh thủ cơ hội này để lấy cảm tình của đồng nghiệp và cấp trên nhé. Tình yêu đối với bạn cũng theo đó mà thăng hoa, hạnh phúc.

S5156-4804-vong-co-thach-anh-tim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Thạch Anh Tím

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc thuận lợi, Bạch Dương gặp được quý nhân nên làm ăn càng tốt. Bạn cần tranh thủ cơ hội này để lấy cảm tình của đồng nghiệp và cấp trên nhé. Tình yêu đối với bạn cũng theo đó mà thăng hoa, hạnh phúc. Bạn rất chịu khó chăm sóc người yêu. Nhưng cũng vì điều này mà sức khỏe của bạn vô cùng kiệt quệ. Phải biết tự chăm sóc bản thân mình nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc và tình duyên của Kim Ngưu không được tốt cho lắm nên bạn có chút buồn. Hãy cứ yên tâm nhé, ngày hôm nay sẽ qua nhanh mà thôi. Đừng bao giờ cố chấp không nghe sự góp ý của người khác. Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành và nhớ là có thể vận may về tiền bạc sẽ đến với bạn đó. Bạn rất có thể sẽ nhặt được tiền.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình yêu được 12 cung hoàng đạo vô cùng tốt đẹp. Bạn đang có những ngày tháng rực rỡ và hạnh phúc bên cạnh người ấy. Tuy nhiên chuyện tiền bạc lại vô cùng vất vả. Bạn đang có nhiều việc dùng đến tiền và bạn phải cố gắng thật cật lực mới có được điều đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày cuối tuần không mấy thoải mái, không mấy vui vẻ. Bạn cảm thấy vô cùng hụt hẫng và chẳng muốn tiếp tục làm gì, chỉ thích ngủ cả ngày thôi. Thật may là cơ hội kiếm tiền đến với bạn rất nhiều. Bạn hãy cố gắng chứng minh khả năng của mình bằng việc thể hiện tài năng kinh doanh đi nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tình yêu ngọt ngào là tin vui 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với bạn. Bạn thực sự may mắn khi có được người tình yêu thương hết lòng như thế đó. Tuy nhiên cần chú ý quan tâm sức khỏe. Thời gian gần đây bạn đã quá hao tâm tốn sức để làm việc rồi. Không còn cách nào khác là ăn uống ngủ nghỉ dịp cuối tuần này nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày kém may mắn của Xử Nữ chứ không muốn nói rằng nó khá tồi tệ. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, nhất là người ấy lại nghi ngờ nọ kia khiến bạn cảm thấy mình bị xúc phạm. Tuy nhiên ắt hẳn là chuyện này phải có nguyên do, có thể đó chỉ là hiểu lầm thôi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có vài điều bất ngờ ngày hôm nay. Tự nhiên bạn nhận được lời tỏ tình từ người ấy lại còn có quà nữa nên bạn vô cùng vui sướng. Chuyện tiền bạc rủng rỉnh. Bạn có nhiều người hỏi han vay tiền nhưng đây không phải là thời điểm hợp lý đây nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay hết sức áp lực. Nhưng đừng vì điều đó mà buồn nhé. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Bên cạnh bạn có một người yêu chân thành, hết lòng yêu thương và ủng hộ bạn. Vậy thì tại sao phải buồn chán chứ? Hãy vui vẻ hết mình đi nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã cảm thấy chán vì công việc không như ý, bạn thực sự không muốn làm việc mà chỉ muốn ở nhà chơi thôi. Cố gắng chăm sóc sức khỏe hơn một chút nhé. Thời gian này bạn đang lơ là bản thân, còn đi chơi tối ngày nữa. Hãy thể hiện mình là người có trách nhiệm với mình đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Mọi thứ đối với Ma kết được 12 cung hoàng đạo thông báo không có gì biến động. Công việc bình thường, tình yêu cũng khá ổn định. Bạn thực sự không mấy bận tâm về chuyện tiền bạc. Chỉ cần bạn cố gắng thì công việc của bạn trong thời gian tới sẽ tốt hơn đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình hôm nay có chuyện không vui. Bạn mang trong lòng tâm sự về chuyện tình yêu đã qua nên hết sức buồn khổ. Hãy cố gắng chăm sóc cho người yêu hiện tại của mình đi nhé, đừng để mối tình hiện tại mất đi vì quá khứ không tốt của mình. Bảo Bình gặp vận may về tiền bạc. Bạn đang có nhiều cơ hội kiếm tiền nên cần phải tận dụng hơn nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy tình cảm của mình và người ấy đang nhạt dần. Bạn nên củng cố lại mối quan hệ này đi nhé. Hãy chăm sóc bản thân và người ấy thực sự tốt thì mới có cơ hội tiến xa hơn nữa. Tài chính ổn định nhưng bạn lại đang vung tay quá nhiều. Nếu mà bạn không tiếp tục ngừng cách hoang phí lại thì tiền sẽ không cánh mà bay đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat