Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 18/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tình hình là tài chính, ngân khố của Bảo Bình đang tăng dần đều đó. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền vậy đó.

ngua-dong-lon-g253-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những thay đổi lớn sắp xảy ra và chúng có thể đến bất cứ lúc nào, tuy vậy chỉ cần trong tư thế sẵn sàng là được. Ngày hôm nay, bạn nên hướng về gia đình nhiều hơn, hãy ở bên cạnh chia sẻ với mọi người về những cảm xúc và suy nghĩ, họ sẽ cho bạn sự an tâm và vững tin cần thiết, có như thế bạn mới có thể đối diện với những biến động đang đến một cách trọn vẹn được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cơ hội đưa nghề nghiệp lên một tầm cao mới sẽ đến với Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Do đó, tốt nhất từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị tâm lí cũng như kiến thức thật kĩ càng để không bị “khớp” trước những câu hỏi bất ngờ. Tin vui là sau đợt này, bạn sẽ được cân nhắc thăng chức và được hưởng một khoảng tiền kha khá.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ khá là đặc biệt trong ngày mới, khi mà sự vui tính và hài hước luôn mang lại niềm vui cho mọi người. Không những bạn có thể làm mọi người hạnh phúc mà chính bạn cũng cảm thấy hài lòng về bản thân hơn bao giờ hết. Tuyệt vời lắm bạn, hãy thể hiện thật tốt bản thân đi nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng Sáu luôn rất dễ chịu với Cự Giải và thứ bảy này cũng không phải ngoại lệ. Nhờ có những nguồn năng lượng tích cực, bạn khởi đầu ngày mới với sự tự tin và niềm phấn khởi hiếm có. Công việc giờ đây không còn là gánh nặng mà đang dần trở thành niềm vui không thể thiếu của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sẽ có rất nhiều việc để làm lắm đó Sư Tử, do vậy đừng có để cho những “vị khách không mời mà đến” quấy rầy và làm phiền thời gian của bạn nha. Bạn phải dứt khoát và nghiêm túc mới được, nếu không muốn lãng phí thời gian và năng lượng vào những việc không đâu và cho những người chẳng đáng xíu nào. Trập trung giải quyết những nhiệm vụ quan trọng của bạn đi nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu có bất kì một cơ hội nào trong ngày hôm nay thì Xử Nữ nên cố gắng kết bạn với những người chưa quen. Đừng bao giờ đánh giá thấp những cuộc gặp gỡ như thế này bởi chúng sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn giải tỏa được những tâm tư tình cảm vốn không thể chia sẻ với bạn bè thân thiết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần phải làm sao để thúc đẩy chính mình luôn cố gắng vươn lên càng cao càng tốt, đó là điều rất có lợi cho bạn vào lúc này. Khi có ý chí và quyết tâm, đồng thời kèm theo đó là sự cầu tiến thì khi cố gắng với tới được một bậc nào đó rồi, nó sẽ càng tạo thêm động lực và khuyến khích để bạn vươn lên một bậc cao hơn nữa, cứ như thế chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình đang ngồi chễm chệ ở trên đỉnh cao đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp buộc phải tránh xa cà phê trong ngày hôm nay dù bản thân có muốn uống đến mức nào đi chăng nữa. Do cơ thể đang ở trong trạng thái siêu nhạy cảm nên chỉ cần một ngụm cà phê nhỏ cũng có thể khiến sức khỏe bạn lao xuống dốc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ là một ngày với thật nhiều cảm xúc, nhưng Nhân Mã sẽ kết thúc với nhiều thành tựu gặt hái vào cuối ngày. Điểm mấu chốt là hãy luôn kiên trì và nỗ lực không ngừng, thành công sẽ là bước ngoặc giúp bạn tiến xa về trước. Tuy nhiên cũng đừng quá tự hào đến mức tự kiêu, nếu không mọi người sẽ xa lánh bạn đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy thay đổi quan điểm về hệ thống giá trị trong ngày đầu tuần này. Tức là bạn cần phải xác định rõ thứ gì quan trọng, nên làm và tránh xa những vấn đề chỉ làm tốn thời gian.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình là tài chính, ngân khố của bạn đang tăng dần đều đó Bảo Bình. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền vậy đó. Trước mắt bạn đang có rất nhiều cánh cửa cơ hội, cứ hãy bước qua từng cửa một đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải giải quyết rốt ráo vấn đề sức khỏe càng sớm càng tốt. Những lo lắng và áp lực kéo dài đang ngày ngày bào mòn cơ thể bạn và nếu không được xử lí đúng cách, bạn sẽ mau chóng gục ngã và tình huống xấu nhất sẽ là không cứu chữa được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat