Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 17/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Một sự kiện, hoặc một chuyến du lịch nào đó sắp diễn ra sẽ mang đến cho Thiên Bình thật nhiều niềm vui trong ngày thứ bảy này. Đừng quên sẻ chia những kế hoạch của mình với mọi người nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thú Bảy này nhé các cung hoàng đạo.

c084a-dong-tu-chieu-tai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Tống Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ bảy chính là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương bắt tay vào công việc gì đó mới mẻ, giá trị, ví dụ như tìm mối quan hệ làm ăn hoặc đảm nhiệm những trách nhiệm mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng tiếp tục khai phá những miền đất mới nữa nhé, đây là ngày mà bạn nên tập trung cho chính mình và trả lời câu hỏi: Rốt cuộc bạn đang đứng ở đâu?. Cuối ngày, những cuộc tụ họp vui vẻ sẽ mang lại tiếng cười cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Năng lượng dồi dào trong cơ thể bạn và mang đến cho bạn sự háo hức, tuy nhiên đừng để điều đó làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Hãy để họ tự cảm nhận cuộc sống theo cách riêng của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Va chạm, cãi cọ rất dễ xảy đến trên đường trong ngày thứ bảy này, vì thế Cự Giải cần phải hết sức thận trọng khi tham gia giao thông. Nhớ mang theo tiền để chủ động trong mọi tình huống nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử dành trọn sự quan tâm, chú ý cho những người bạn yêu quý: người thân trong gia đình, đồng nghiệp…. Dù không nói ra, họ cũng đang rất cần đến sự sẻ chia từ bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ muốn kế hoạch của mình được thực hiện thành công, bạn cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng. Trong ngày, thông qua cuộc tâm tình nào đó, bạn có cơ hội bộc bạch những gì trong lòng ấp ủ một cách thật thoải mái, chân tình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một sự kiện, hoặc một chuyến du lịch nào đó sắp diễn ra sẽ mang đến cho Thiên Bình thật nhiều niềm vui trong ngày thứ bảy này. Đừng quên sẻ chia những kế hoạch của mình với mọi người nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng “việc bé xé ra to” nhé Bò Cạp, hãy làm tất cả những gì bạn có thể để xử lý chúng nhanh chóng. Trong ngày, khi mọi người cùng đoàn kết làm việc, rất nhiều các ý tưởng thú vị sẽ được đưa ra đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người chờ đợi nhiều ở Nhân Mã, vậy thì hãy dành cho họ sự quan tâm và những lời khuyên thật giá trị nhé. Sự giúp đỡ nhiệt tình giúp bạn ghi điểm số quan trọng trong mắt họ đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết làm việc hết sức chăm chỉ, và dù đây không phải là sự bắt buộc, bạn hiểu rằng nỗ lực sẽ giúp đạt thành quả như mong đợi. Tuy nhiên đừng quên nghỉ ngơi hợp lý và dành thời gian cho gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau những nỗ lực để hoàn thành công việc, đây là lúc Bảo Bình nên ngồi lại để nghỉ ngơi và nhìn nhận lại những gì bạn đã thực hiện thời gian qua. Trong ngày, bạn sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề cá nhân phức tạp, hãy cố gắng xử lý chúng hiệu quả nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư còn món nợ nần nào chưa giải quyết thì đây là lúc để bạn xử lý chúng nếu không muốn bị rắc rối thời gian tới. Nếu có thể, hãy cứ nhờ cậy đến sự giúp đỡ của ai đó bạn tin tưởng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat