Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 17/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ bảy của bạn sẽ có điều gì thú vị? Cùng Blog Phong Thủy thứ bảy 18/01/2014 của bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình khởi đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề, còn Nhân Mã hãy tạm giác những lo âu sang một bên để tập trung vào việc giải quyết khó khăn trước mắt đi nhé.

coc-hoang-long-tt-hl-2379-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thiềm Thừ Chiêu Tài

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một người bạn cũ có thể xuất hiện và mang lại những bất ngờ thú vị cho Ma Kết. Hai bạn có nhiều điều để tâm sự về khoảng thời gian không gặp nhau. Bạn nhận được nhiều tin tốt lành trong một ngày bận rộn. Hãy đi dạo vào cuối ngày để bình ổn cảm xúc nha, bảo đảm Ma Kết sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng đầu hàng trước bất cứ thử thách nào Bảo Bình gặp hôm nay. Mặc dù quá trình có thể vất vả, nhưng kết quả đạt được xứng đáng để bạn cố gắng. Tuy vậy, bạn sẽ muốn thử sức với những cơ hội mới. Nhưng bây giờ không phải lúc để bạn thay đổi đâu nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay cuộc sống quanh bạn sẽ xoay chuyển với tốc độ chóng mặt. Nhiệm vụ của Song Ngư là thích ứng linh hoạt với tình thế. Thật may mắn là bạn sẽ làm tốt điều này. Hơn nữa, bạn chớ coi nhẹ những giây phút ngẫu hứng. Ý tưởng chợt lóe lên sẽ giúp giải quyết một bài toán khó đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là một người làm việc chăm chỉ, tận tâm. Hôm nay chính là thời điểm chín muồi để gặt hái những lợi ích từ nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, tin tốt nhất là tất cả những dấu hiệu cho thấy một bước nhảy vọt rất lớn trong công việc hôm nay chỉ là một phần nhỏ thôi. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn, bạn sẽ thấy giá trị thực sự mà bạn đã bỏ ra thôi mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người rất có duyên và có khả năng xã giao tốt. Điều này sẽ giúp bạn tự tin và thấy mạnh mẽ ngày hôm nay. Hãy cố gắng thể hiện ngày hôm nay, dù cho bạn không có tâm trạng làm vậy. Một người chín chắn và hiểu biết có thể sẽ mời bạn ăn tối và đây chính là cơ hội lý tưởng dành cho bạn, đừng tỏ ra e thẹn hay ngại ngùng nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người chăm chỉ và tận tâm trong công việc và đôi khi bạn hay làm việc nhiều đến mức không còn thời gian cho chính mình. Đây là điều đáng ngưỡng mộ trong một thời gian ngắn, nhưng sẽ không tốt nếu bạn luôn vậy. Bạn có thể sẽ bị kiệt sức đấy, bạn nên học cách cân bằng cuộc sống với đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay thực sư rất lãng mạn. Mọi thứ cho thấy bạn và người yêu đang có những bước đi đúng đắn. Mối quan hệ của hai bạn gần đây rất tốt. Có lẽ đã đến lúc nên đi đến một quyết định quan trọng hơn cho mối quan hệ này rồi đó nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ thấy rằng bạn bắt đầu tiến bộ thực sự trong một việc đã bị đình trệ trong suốt một thời gian. Bạn nên hài lòng rằng tất cả các công việc khó khăn của bạn cuối cùng cũng bắt đầu được hoàn thành. Bạn sẽ có được mọi thứ bạn muốn nhờ vào cách làm của bạn. Hãy cố gắng làm việc để mọi thứ tốt hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lo lắng về tiền bạc đang gây áp lực lên Xử Nữ trong hôm nay. Tài chính của bạn hiện tại còn khó khăn nhưng nó không thật sự quá nghiêm trọng đâu. Đừng hoảng sợ, thay vào đó, hãy ngồi xuống và khắc phục nó. Bạn sẽ phải thắt chặt ngân sách và tiêu dùng đấy nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khởi đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề. Nhưng một vài thay đổi lớn có thể đang chuẩn bị xuất hiện ở phía trước, bạn rất dễ bị kích động và bị cảm xúc lất át. Hãy nên cởi mở với bạn bè, có lẽ ban đầu bạn cảm thấy không dễ chịu, nhưng sau này tình bằng hữu sẽ trở nên thân thiết hơn đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tương lai là một ẩn số và bạn phải phấn đấu hết mình, không thể chờ đợi và thụ động. Thành công chỉ đến với những ai biết cố gắng, hãy nên ghi nhớ điều này nhé. Vào buổi tối, tin vui trong học tập có thể đến, mọi thứ đang tiến triển rất tốt, Hổ Cáp cần phải phát huy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dễ nổi cáu, nhưng tốt nhất hãy làm chủ cảm xúc của mình. Bạn mất kiên nhẫn và làm một số việc khiến bản thân phải hối tiếc. Nguyên nhân là do chọn lựa, chứ không phải là những yếu tố khách quan. Một số sai sót có thể xảy ra, hãy tạm giác những lo âu sang một bên để tập trung vào việc giải quyết khó khăn trước mắt đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat