Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/7/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy nào các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay mọi người nhìn thấy một Bạch Dương thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng, hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ nhé Bạch Dương.

s6018-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-xam-khoi

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Tỳ Hưu Mã Não

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Bạch Dương thật nhẹ nhàng, thật tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tập trung chú ý lắng nghe suy nghĩ cũng như cảm xúc của mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ thấy tất cả những ý kiến này có vẻ hơi rối rắm và mơ hồ nhưng chắc chắn là chúng vô cùng hữu ích trong tương lai gần nếu bạn biết cách sắp xếp theo cách logic.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng hình như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất “nóng” không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Phần lớn thời gian trong ngày Cự Giải nên dành cho những người bạn yêu thương và quan tâm bởi có ai đó đang mất hi vọng và khao khát sự giúp đỡ từ bạn. Sau khi đã giải quyết các vấn đề.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử cần phải xem lại tài khoản và ngân sách của mình, thói quen tiêu xài mát tay của bạn cần phải điều chỉnh lại cho đúng hơn. Nhưng chưa đến lúc phải lo lắng gì nhiều đâu, bạn chú ý một chút đến mọi giao dịch tiền bạc là được rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bằng mọi giá phải nắm thể chủ động trong ngày hôm nay, cả trong công việc lẫn trong chuyện tình cảm. Nếu muốn đề nghị cấp trên tăng lương thì đây là thời điểm phù hợp nhất. Và nếu có bất kì ý kiến nào giúp cải thiện mối quan hệ lãng mạn hiện có thì bạn cũng nên chia sẻ ngay với người yêu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm xúc của Thiên Bình trong nữa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Nếu phải đưa ra quyết định hay lựa chọn nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì. Mặc dù thế, buổi chiều sẽ giúp giải toả bớt không khí nặng nề trên.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một mối quan hệ bí ẩn đang dần được thiết lập và Thần Nông biết rõ điều này. Vấn đề nằm ở chỗ bạn không hiểu về đối phương như bạn từng nghĩ và chắc chắn điều này sẽ gây ra nhiều rắc rối trong tương lai. Hãy hết sức cẩn thận, Thần Nông nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mục đích công việc có thể bị người khác xuyên tạc, Nhân Mã nên tỏ thái độ gay gắt nếu không bạn sẽ dễ bị ăn hiếp đó. Buổi sáng có thể là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt đầu những công việc quan trọng, nhưng tình hình tài chính không được cải thiện cho lắm, dù cho đã nỗ lực hết mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài người quen cũ sẽ xuất hiện và gây ảnh hưởng nhất định đến cuộc đời của Ma Kết. Bạn không chắc về tình cảm của những người này và cứ mãi phân vân về việc có nên bắt đầu lại mối quan hệ với họ hay không.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian cho học hành, Bảo Bình sẽ thấy được giá trị của kiến thức là như thế nào. Thậm chí, bạn còn có thể tạo ra được nhiều thay đổi cho chính bản thân mình nữa đó. Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt, mọi kế hoạch đang rất thuận lợi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận ra rằng người thân trong gia đình và một số đồng nghiệp gần gũi sẽ nhìn nhận vấn đề bạn đang gặp phải không giống như bạn nghĩ. Họ cho rằng không ai khác ngoài bạn chính là người tạo ra những rắc rối và vì đó là lỗi của bạn, bạn nên tự mình tìm cách giải quyết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat