Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ bảy là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Bảo Bình, bạn cũng cần được nghỉ ngơi dưỡng sức chứ.

ns174-tuong-hoa-mau-don-ngoc-phi-thuy-38

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Hoa Mẫu Đơn Cát Tường

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, cảm giác không an toàn trong mối quan hệ tình cảm khiến Bạch Dương bị chới với. Bạn nhạy cảm, sợ tổn thưng nhưng không khống chế được cảm xúc của mình nên tìm cách phớt lờ nó. Bạn phải tự tin vào chính mình chứ, đối diện và giải quyết gọn gàng đi nào.

Đây là thời gian nạp điện cho Bạch Dương sau nhiều biến cố về công việc và tình cảm của tuần qua. Bạn tạm thời gác bỏ những rắc rối mà tận hưởng trọn vẹn sự thư thái, tĩnh lặng và bình an đi. Rồi sau đó, mạnh mẽ mà tiến về phía trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sức khỏe có báo động, Kim Ngưu ăn quá nhiều đồ cay nóng khiến dạ dày biểu tình và da mặt lên tiếng. Hãy tiết chế mồm miệng, đừng vì ham ăn mà hại sức khỏe, ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Hãy ăn thêm nhiều rau xanh và uống đủ nước để cơ thể luôn khỏe mạnh, cân bằng.

Hôm nay Kim Ngưu cần giữ vững tinh thần để đón chào những sự kiện trọng đại. Chắc chắn, bạn sẽ cần thật nhiều sức khỏe, niềm tin và sự tin tưởng để đạt được điều mình mong muốn. Cũng đừng quá bồng bột hay nóng nảy mà hỏng việc nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thích những chốn “so deep”, một góc cà phê lạ mắt, một chốn nho nhỏ xinh xinh mà bình yên. Bạn cũng khá hứng thú với việc chụp ảnh đấy. Hãy dành cuối tuần này cho để náu mình vào những chốn thú vị ấy và sáng tác những tấm ảnh thật độc đáo nhé.

Vận trình tài lộc của Song Tử ổn định và có phần khởi sắc. Bạn kiếm tốt, tiêu cũng tốt. Có những khoản vượt ngoài dự tính hoặc bất ngờ nên Song Tử không kiểm soát được. Thay vì quá lo lắng, hãy tận hưởng thành quả lao động và lên kế hoạch chi tiêu dư dả hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần tránh nơi đông đúc, ồn ào vì sức khỏe của bạn không tốt lắm. Ở nhà nghỉ ngơi hoặc lui tới chốn yên tĩnh, tự nhiên, thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn. Một chuyến dã ngoại ra ngoại ô hít thở là ý tưởng không tồi đâu.

Cự Giải bị mọi người liên hợp lại trêu chọc, đùa cợt nên cảm thấy không thoải mái. Hãy quan sát sắc mặt những người xung quanh để tìm ra biện pháp hóa giải thích hợp. Càng nổi nóng thì họ càng cố tình gây hấn, tỏ vẻ phớt lờ có khi họ sẽ thấy chán mà bỏ đi. Tuy nhiên, Cự Giải cũng cần nhận định rõ ràng xem có phải trêu ác ý hay không. Nếu là bạn bè thân thiết, đùa nhau cho vui thì cũng nên giả ngốc để tạo tiếng cười, đâu có mất gì.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, vận may giảm xuống, Sư Tử nên tranh thủ thời gian làm những việc có ý nghĩa hơn là chơi bời lêu lổng. Học thêm một ngoại ngữ, tập thể dục thể thao, tham gia hoạt động cộng đồng hay tranh thủ dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn, đừng để thời gian trôi qua vô ích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thích náo nhiệt, tối nay hãy cùng bạn bè đi quẩy ở những nơi sôi động. Cuối tuần, đông vui một chút, hết mình một chút, chẳng mấy khi được thả lỏng như vậy. Chơi đã đi, sắp phải trở lại guồng quay cuộc sống, học tập, làm việc bận rộn rồi.

Xử Nữ gặp một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, mua được hàng giá tốt, gặp người thú vị,… Có vẻ như, bạn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể lên kế hoạch tài chính dài hạn cho bản thân. Bạn đặt mục tiêu và đề ra phượng án hoàn thành mục tiêu đó. Đây vốn là sở trường và cũng là sở thích của Thiên Bình mà. Có thêm động lực để làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian tới rồi.

Dạo gần đây, tình hình tài chính của bạn cũng có nhiều biến động, lúc lên lúc xuống, cần chi li nhưng cũng có lúc rủng rỉnh. Nên cập nhật tình hình thông qua các kênh thông tin chính thống để lựa chọn hướng đầu tư đúng đắn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tư cho vẻ bề ngoài rất chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho quần áo thì không ổn chút nào. Bọ Cạp cần biết mình sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khác, hãy tính toán cẩn trọng kẻo chưa hết tháng đã rỗng ví lại còn mắc thêm nợ nần.

Nếu bạn bè không rảnh rỗi để đi chơi với Bọ Cạp thì bạn phải tự tìm niềm vui thôi. Các hoạt động thể thao ngoài trời khá hấp dẫn đấy. Một hành trình leo núi hoặc đạp xe việt dã thì thế nào nhỉ, nghe cũng kích thích đấy chứ. Đăng kí ngay đi thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm tình của Nhân Mã hôm nay rất tốt, cả ngày không phát sinh chuyện gì khác thường, có thể bình an trôi qua. Căn nguyên khiến Nhân Mã buồn phiền là những lý luận nguyên tắc rất cứng nhắc mà bạn tin tưởng, chúng đâu phải lúc nào cũng đúng đắn đâu.

Lực hành động và sức sống của Nhân Mã lúc này rất mạnh mẽ, quan hệ với anh chị em hòa thuận, bất ngờ được người thân cho tiền. Nhìn chung cuối tuần này Nhân Mã vận trình suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, ung dung tự tại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không thích nhất chính là bị điều tra, hỏi cặn kẽ xem đang làm gì, ở đâu. Nên bạn tỏ thái độ thiếu thiện chí với người yêu khi nhận được những câu hỏi như vậy. Ma Kết bình tĩnh đi, chỉ cần nói rõ ràng về quan điểm của mình cho đối phương là ổn thôi mà.

Đừng quên chú ý điện thoại nhé, Ma Kết hay lơ là khiến liên lạc bị ngắt quãng. Nhiều khi có việc quan trọng mà gọi hoài bạn không bắt máy. Biết đâu lại lỡ mất việc hệ trọng, nhất là liên quan tới công việc hoặc sức khỏe của người thân thì sao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Bảo Bình, bạn cũng cần được nghỉ ngơi dưỡng sức chứ.

Có khá nhiều cơ hội để mở rộng quan hệ xã giao nên Bảo Bình gặp gỡ nhiều người, sức thuyết phục được dịp phát huy tối đa, thể hiện bản lĩnh khiến đối phương phải nể phục. Thu về khá nhiều điều có lợi cho tương lai nên Bảo Bình hài lòng, vui vẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng ngần ngại khi muốn dang tay ra giúp đỡ người khác. Cho đi cũng là nhận lại và cho đi sẽ được nhận lại. Song Ngư càng lương thiện thì cuộc sống lại càng hạnh phúc. Cuộc đời có nhân có quả, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong sự yêu thương và sẻ chia.

Nhân duyên trong lòng bàn tay, chỉ là Song Ngư có biết nắm lấy hay không mà thôi. Bạn có cơ hội kéo gần khoảng cách với người mình thầm thương trộm mến. Nếu mạnh dạn và khéo léo thì biết đâu đây sẽ không còn là chuyện tình của riêng bạn nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat